Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Sim đôi Viettel - Những thông tin quan trọng cần nhớ

Gần đến dịp lễ nhưng quý khách hàng vẫn chưa suy nghĩ được món quà độc đáo dành tặng cho nửa kia của mình? Vậy sử dụng sim đôi có thể sẽ là lựa chọn độc đáo và mang lại niềm vui cho hai bạn. Nhà mạng Viettel đã đưa ra dịch vụ sử dụng sim đôi cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón quý khách hàng. Hãy cùng Tổng Kho Sim tìm hiểu rõ chủ đề này nhé.

1. Sim đôi là gì?

Sim đôi là một loại sim Viettel trả sau hay trả trước, bao gồm 2 sim có số điện thoại tương đối giống nhau và thường được các cặp tình nhân sử dụng.

Sim Doi Viettel

Bạn có biết sim đôi Viettel là gì không?

Với mỗi cặp sim đôi thường giống nhau ít nhất từ 6 số trở lên, có thể giống phần đầu hoặc phần cuối,... Trong tất cả các loại sim đôi đang có hiện nay thì loại sim đôi được ưa chuộng nhất là sim đôi giống 6 số cuối và 9 số đầu.

Đối với nhà mạng Viettel, sim đôi được sử dụng là loại sim đôi giống nhau 9 số đầu.

>> Tham khảo ngay: Sim Viettel D900 để có thêm lựa chọn gói sim số phù hợp nhất cho mình nhé.

2. Sim đôi Viettel có ý nghĩa như thế nào?

Sim đôi thể hiện sự gắn kết bền bỉ của 2 người sử dụng. Đó là sự khẳng định tình yêu, sự tin tưởng cũng như là niềm tin của mình dành cho một nửa còn lại. Do đó sim đôi hay sim tình nhân thường là món quà tặng mang ý nghĩa đặc biệt dành cho người ấy, hoặc mua tặng bạn bè, gia đình, người thân.

3. Cách chọn sim đôi Viettel

Sim Doi

Làm sao để chọn sim đôi Viettel đơn giản và nhanh chóng nhất?

Bạn có thể chọn sim đôi Viettel theo nhiều cách khác nhau như:

Chọn theo ngày kỉ niệm. Bạn chọn những sim có số điện thoại trùng với một ngày kỷ niệm đặc biệt nào đó của 2 bạn, ngày sinh nhật hoặc ngày có dấu ấn chẳng hạn.

Chọn số dễ nhớ. Đối với những bạn có “não cá vàng”, hay quên số điện thoại thì việc lựa chọn những con số dễ nhớ sẽ dễ thuộc và thuận tiện cho việc liên lạc hơn.

Chọn theo phong thủy. Bạn tin rằng nếu lựa chọn những số tương hợp với mình và nửa kia thì chuyện tình của 2 bạn sẽ suôn sẻ và thuận hòa. Sim đôi Viettel sẽ đáp ứng bạn số điện thoại bạn muốn.

>> 5 bí quyết săn sim số đẹp đơn giản và nhanh chóng

4. Lợi ích gì khi mua sim đôi Viettel?

Nhà mạng Viettel có rất nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi dành cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ sim đôi. Đặc biệt nếu quý khách hàng là sinh viên, Viettel cung cấp nhiều gói dịch vụ như gọi điện, nhắn tin,... giúp 2 bạn có thể gắn kết với nhau dễ dàng hơn. Ngoài ra mỗi tháng Viettel còn mở ra nhiều đợt khuyến mãi 50% thẻ nạp vô cùng hấp dẫn.

Nhà mạng Viettel với ưu đãi khủng gói cước V90 dành cho quý khách hàng đang sử dụng sim đôi với cước phí chỉ 90.000đ/tháng nhưng có được 2GB data mỗi ngày, 85 phút gọi nội mạng, 50 phút gọi ngoại mạng miễn phí.

>> Sim cặp Viettel số đẹp giá rẻ siêu hot

5. Làm thế nào để sử dụng sim đôi Viettel?

Quý khách hàng hãy đến các cửa hàng giao dịch của Viettel gần nhất để được nhân viên tư vấn hỗ trợ làm sim. Bạn chỉ cần đem theo chứng minh nhân dân (hoặc căn cước công dân hay hộ chiếu) bản gốc là có thể đăng ký.

Sim Doi Cua Nha Mang Viettel

Bạn đã biết cách sử dụng sim đôi của nhà mạng Viettel chưa?

Khi đến nơi bạn chỉ cần điền vào bảng đăng ký sử dụng dịch vụ sim Viettel, sau đó nhân viên tư vấn sẽ đưa cho bạn những số điện thoại sim đôi để bạn chọn lựa. Nếu bạn đã có ý định sử dụng những số nào hãy nhắn với nhân viên để nhân viên xem trên hệ thống đã có thuê bao sử dụng số đó chưa. Nếu chưa nhân viên tư vấn sẽ lấy 2 số điện thoại đó cho bạn. Lúc này bạn chỉ cần chờ để lấy sim đôi và thế là xong.

Mong rằng thông qua bài viết quý khách hàng đã nắm được những thông tin cần thiết về sim đôi Viettel. Tin chắc rằng với món quà độc đáo và ý nghĩa này cùng với những ưu đãi, khuyến mãi của nhà mạng Viettel thì tình cảm của 2 bạn sẽ luôn gắn kết bền chặt.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →