Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Bật mí cách chọn sim phong thủy 1987 dành cho bạn

Những bạn sinh năm 1987 đang có trong mình dự định kinh doanh, bạn mong muốn sẽ gặp được nhiều may mắn và thuận lợi. Để mọi điều được như ý muốn bạn có thể nhờ đến sim năm sinh 1987 để có thể dễ dàng thành công hơn nhé.

Đôi nét về những người sinh năm 1987 (Đinh Mão)

Những người sinh năm 1987 thường rất thông minh và nhạy bén trong mọi vấn đề, đặc biệt rất tốt bụng hay giúp đỡ người khác. Với nữ Đinh Mão rất dịu dàng và thùy mị, còn nam Đinh Mão thì có sức hút với người khác giới.

Nguoi Tuoi Dinh Mao

Người tuổi Đinh Mão thông minh tháo vát

Cuộc sống của những người sinh năm Đinh Mão rất bình yên, an nhàn không phải lo toan suy nghĩ nhiều điều.

Tuy nhiên, những người sinh năm Đinh Mão muốn công việc làm ăn của mình được phát triển hơn nữa, luôn gặp mọi điều suôn sẻ thì hãy sở hữu cho mình sim phong thủy 1987 nhé.

>> Tham khảo ngay: Danh sách Sim Phong thủy mang tài vận tốt

Các phương pháp chọn sim mệnh hỏa 1987 chính xác nhất

Dưới đây sẽ là 2 phương pháp giúp bạn có thể chọn được sim phong thủy hợp tuổi 1987 cho mình:

Dựa theo trường phái mệnh niên

Theo con số hợp mệnh

  • Mệnh Hỏa tương sinh cùng với mệnh Mộc.
  • Mệnh Hỏa tương khắc cùng với mệnh Kim và mệnh Thủy.
  • Chính vì thế những người sinh năm 1987 cần tránh những con số: 1, 6, 7 để không gặp phải những rắc rối, đặc biệt sim điện thoại có xuất hiện những con số này thì nên thay đổi.

Chon Sim Phong Thuy 1987 Hop Menh

Chọn sim phong thủy 1987 hợp mệnh

Theo thuyết âm dương

  • Những bạn nam sinh năm Đinh Mão thuộc mạng âm nam, lệch mệnh, nên những con số may mắn sẽ là: 3, 4.
  • Những bạn nữ sinh năm Đinh Mão thuộc mạng âm nữ, chính mệnh, nên những con số may mắn sẽ là: 3, 4, 9.
  • Khi xét theo âm dương tương phối thì dãy số sim phong thủy 1987 cần xuất hiện nhiều số chẵn hơn số lẻ để có thể cân bằng cho họ.

>> Tham khảo: Sim phong thủy hợp mệnh Thổ

Theo thuyết ngũ hành

  • Dựa theo thuyết ngũ hành thì mỗi con số sẽ đi kèm với mỗi mệnh và là con số may mắn của chính mệnh đó: Mệnh Kim (6, 7), mệnh Thủy (1), mệnh Mộc (3, 4), mệnh Hỏa (9), mệnh Thổ (0, 2, 5, 8).

Chon Sim Phong Thuy 1987 Theo Thuyet Ngu Hanh

Chọn sim phong thủy 1987 theo thuyết ngũ hành

Xét theo quan hệ tương sinh trong ngũ hành thì sim phong thủy 1987 cần có 4 – 5 quan hệ tương sinh trong dãy số sim của mình để mang đến sự may mắn.

Dựa theo trường phái mệnh quái          

Chọn sim hợp tuổi Đinh Mão cho nam

  • Cách tính mệnh quái cho nam 1987 dựa theo cửu tinh đồ pháp như sau: Tổng (các số của năm sinh) chia cho 9, số dư sẽ là con số may mắn của người đó.
  • Dựa theo đường đi của đường thiên xích trong cửu tinh đồ pháp (chiều giảm dần), trung cung sẽ là số 6 đi đến vị trí số dư ở điểm nào thì đó sẽ là tên cung của chính chủ nhân.
  • Chính vì thế những con số may mắn của nam sinh năm Đinh Mão sẽ là: 3, 4, 1. Cần tránh những con số 6, 7, 0, 2, 5, 8 để không phải gặp những chuyện xấu.

>> Tham khảo ngay: Sim ngày tháng năm sinh để lựa chọn chính xác theo vận mệnh

Chon Sim Phong Thuy 1987 Theo Cuu Tinh Do Phap

Chọn sim phong thủy 1987 theo theo cửu tinh đồ pháp

Chọn sim hợp tuổi Đinh Mão 1987 cho nữ

  • Cách tính con số may mắn của nữ sinh năm Đinh Mão theo cửu tinh đồ pháp cũng giống tương tự như nam, tuy nhiên số trung cung sẽ là số 1 và đường thiên xích sẽ tính theo chiều tăng dần.
  • Những con số mang đến sự may mắn cho nữ 1987 sẽ là: 2, 0, 5, 8, 9, nên tránh số 1, 3, 4.

>> Tham khảo: Sim cặp số đẹp Viettel

Những điều bạn cần chú ý khi chọn sim hợp tuổi 1987

  • Khi lựa chọn sim phong thủy bạn cần phải chú ý đến mệnh của sim, mệnh của sim tương hợp với mệnh của chủ sở hữu sẽ tốt, đặc biệt càng có nhiều cặp số tương sinh càng tốt.

Chon Sim Phong Thuy 1987 Can Bang Am Duong

Chọn sim phong thủy 1987 cân bằng âm dương

Để chọn sim hợp tuổi 1987, các cặp số trong sim phải cân bằng âm dương, không được số chẵn quá nhiều hoặc số lẻ quá nhiều. Tổng số điểm sim cần phải trên 6 điểm mới tốt cho chủ nhân.

  • Đặc biệt, trong dãy số sim các cặp số tương sinh phải nhiều hơn cặp số tương khắc, không có sự xuất hiện của cặp số tương khắc càng tốt.

>> Xem thêm: Sim Lộc Phát Vinaphone siêu hot

Mong rằng thông qua bài viết này của Kho Sim số đẹp bạn có thể chọn được cho mình sim năm sinh 1987 phù hợp nhất với giá tốt nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, chúc bạn gặp được nhiều may mắn, thành công trong công việc và cuộc sống.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →