Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Bói sim phong thủy là gì? Những sai lầm thường gặp khi xem bói sim phong thủy

Đối với những người yêu thích sim số đẹp, xem bói sim phong thủy là phương pháp hay giúp người dùng tìm được sim đẹp, hợp mệnh. Bài viết sau đâu sẽ giúp bạn hiểu hơn về thuật ngữ bói sim phong thủy và những sai lầm bạn thường gặp. 

1. Một số quan niệm sai về sim phong thủy

Sim số phong thủy giúp kích tài vận và may mắn Sim số phong thủy giúp kích tài vận và may mắn 

Để xem bói sim phong thủy uy tín, trước hết phải tìm hiểu về cách hiểu sai về sim phong thủy mà mọi người thường gặp phải: 

- Sai lầm đầu tiên là những sim có đuôi số 68, 79, 39… được xem là sim phong thủy. Chính xác thì một sim có 10 số, nên cả 10 số đều sẽ có những ảnh hưởng nhất định đến phong thủy. 

- Khách hàng thường lựa chọn sim phong thủy bằng cách tính tổng số điểm, đây cũng là cách lựa chọn sai. Đây chỉ là một phương pháp tính vui, chứ không nằm trong những kiến thức thuộc về phong thủy. 

- Xem phong thủy 4 số cuối của sim là cách có tỷ lệ chính xác không cao. Và nó cũng không đưa ra được những mặt tốt và mặt xấu của sim số phong thủy. Nó chỉ đưa ra những kết luận chung chung chứ không có sự suy luận một cách rõ ràng. 

- Những quan niệm số 4 là số tử và số 7 là số thất, đây cũng là một quan điểm không hoàn toàn chính xác. Trong phong thủy nó không đơn giản như thế, hơn nữa theo quan niệm của phong thủy Huyền Không thì số 4 lại là con số của con đường học hành nên rất tốt. 

Những quan niệm trên khiến nhiều người dùng không tìm được sim ưng ý, làm mất lòng tin của cộng đồng về sim phong thủy có thể mang lại tài vận và may mắn. 

>> Tham khảo: Kho sim số đẹp Viettel

2. Bói sim phong thủy là gì? Lợi ích của xem bói sim phong thủy

Bói sim phong thủy là sự phân tích, đánh giá sự tương quan nội tại của sim với mệnh của chủ thuê bao sở hữu sim số dựa vào thông tin tứ trụ (giờ sinh, ngày sinh, tháng sinh và năm sinh). Những lợi ích tuyệt vời của xem bói sim phong thủy gồm:

+ Dễ dàng nắm rõ được sự hợp - khắc có thể tác động đến cuộc sống và con đường tài lộc trong tương lai. Nhờ đó, chủ nhân vận dụng được vào thực tiễn để thay đổi kịp thời tránh ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc đời của mình.

+ Bói sim phong thủy giúp quý khách dễ dàng chọn số điện thoại phù hợp năm sinh tạo nguồn sức mạnh to lớn và tăng khả năng thu hút tài lộc, những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

+ Khi chọn được một chiếc sim số hợp tuổi góp phần làm giảm tối đa vận hạn có thể xảy ra trong cuộc đời bạn từ đó tạo một môi trường sống tốt đẹp. Không phải vật phẩm nào cũng làm được.

+ Khi sở hữu một chiếc sim phù hợp với phong thủy có tác dụng như một lá bùa hộ mệnh đem lại sự bình an, cải thiện sức khỏe, hóa giải rủi ro,...

>> Tham khảo: Sim phong thủy hợp mệnh Thổ

3. Xem bói sim phong thủy uy tín được đánh giá khác nhau

Xem bói sim phong thủy uy tín sẽ tránh được những xui xẻo
Xem bói sim phong thủy uy tín sẽ tránh được những xui xẻo

Thông thường, khi những website bán sim không uy tín, họ muốn bán được sản phẩm, muốn người dùng đổi sim đang dùng sang sim số mà họ bán. Thì sẽ sử dụng những chiêu trò đánh giá sai lệch về kết quả xem bói sim phong thủy uy tín. 

Bạn đừng đánh giá vội những website không kinh doanh sim số, mà chỉ có phần xem bói sim phong thủy là nơi đáng tin cậy. Bởi vì, bản chất của những trang web đó là vệ tinh của một website bán sim khác. Nó sẽ lợi dụng sự tin tưởng để đánh lừa khách hàng. 

Vậy nên, để lựa chọn được một chiếc sim số phong thủy hợp với bản mệnh, bạn phải tìm đến những địa chỉ uy tín, chất lượng. Để tránh được những trường hợp không đem lại may mắn mà còn tiền mất, tật mang.

>> Xem ngay bài viết hướng dẫn tìm sim phong thuỷ hợp tuổi chính xác nhất

4. Những sai lầm khi xem bói sim phong thủy thường gặp

Một sim số hợp phong thủy cũng đẹp sẽ mang lại nhiều thuận lợi may mắn
Một sim số hợp phong thủy cũng đẹp sẽ mang lại nhiều thuận lợi, may mắn

Hiện nay, những app xem bói sim phong thủy trôi nổi đều do những lập trình viên không có kiến thức về phong thủy lập nên. Họ không có những hiểu biết chuyên sâu về phong thủy nên thường gặp phải những lỗi sau khi bói sim.

- Chỉ sử dụng bản mệnh để lựa chọn sim

Trong phong thủy, chỉ dùng ngũ hành bản mệnh để xác định sim có phù hợp không là chưa đủ. Trong mỗi một con người sinh ra, luôn tồn tại cái quan trọng hơn là cung phi và cung phi quan trọng hơn cả bản mệnh. Nam nữ cùng sinh một năm, nhưng cung phi đa số đều không giống nhau. 

- Sai lầm khi tính ngũ hành của sim số

Trong một dãy số, thì mỗi số đều có một ngũ hành tương sinh tương khắc khác nhau, vậy nên không thể dễ dàng kết hợp sim đó thuộc hành nào. Trong một sim có 10 số, trong 10 con số này sẽ có nhiều hành khác nhau. 

- Vận dụng quẻ dịch phù hợp

Trên thị trường hiện nay, những website không uy tín chưa biết vận dụng những quẻ phù hợp cho mỗi người. Đây là một trong những sai lầm lớn nhất trong xem bói sim phong thủy uy tín, bởi mỗi một đối tượng đều phải có sự giao thoa mới mang lại kết quả tốt. 

Những điểm quan trọng mà bài viết đã tóm tắt, sẽ giúp khách hàng có thể hiểu rõ về sim số phong thủy. Từ đó, tránh được những sai lầm không đáng có khi chúng ta vận dụng phong thủy vào đời sống. Nắm rõ và hiểu được phong thủy, sẽ giúp chúng ta làm mọi việc được thuận lợi, may mắn, tránh được những xui xẻo. 

Xem thêm: Phong thủy sim chia 80

Một lời khuyên dành cho bạn là thay vì lựa chọn một sim số đẹp không hợp phong thủy. Hãy mua một sim số hợp phong thủy cũng đẹp sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn đấy. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về xem bói sim phong thủy uy tín, hãy truy cập vào website tongkhosim.com để biết thêm chi tiết nhé.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →