Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Ý nghĩa số 11: Con số của sự quyền lực không phải ai cũng biết

Một sự thật mà ít ai nhận ra, rằng: lâu nay chúng ta không thực sự hiểu về ý nghĩa của các con số, dù đang sử dụng nó mỗi ngày. Có thể bạn không hề hay biết rằng, mỗi con số dù là nhỏ bé cũng mang trong mình những siêu năng lực, nó có thể gây nên những tác động lớn đến cuộc sống của mỗi người theo những cách khác nhau. Do đó, con số 11 cũng không là một ngoại lệ. Hãy cùng tìm hiểu về thông điệp của con số này thông quan bài phân tích dưới đây nhé! 

Ý nghĩa số 11 theo quan niệm dân gian

Để biết ý nghĩa của số 11, chúng ta cần hiểu rõ về ý nghĩa của số 1 và ý nghĩa số 11 được xếp thành cặp nhân đôi.

So 11

Bạn đã nắm rõ ý nghĩa số 11 theo quan niệm dân gian chưa?

+ Ý nghĩa số 1: Con số tượng trưng cho sưng cho sức mạnh to lớn - biến không (0) thành có (1). Do vậy, người sở hữu sức mạnh này trước tiên phải có một thân thể và tinh thần căng tràn nhựa sống. Bên cạnh đó, con số này còn là biểu tượng của ngôi sao Nhất Bạch, đại diện cho một trí tuệ siêu việt. Chính vì thế, những người này thường rất nổi bật bởi nét cá tính, cái tôi sáng tạo và một tầm nhìn cao rộng. 

+ Ý nghĩa số 11: theo quan niệm của người xưa, đây là một con số đẹp, bới nó nhân đôi sức mạnh ý nghĩa của con số 1, nghĩa là nhân 2 sự may mắn, sự thăng hoa và thành công mà con số này mang lại. Điều đó có nghĩa rằng, chủ nhân con số  11 sẽ thông tuệ và hiểu biết hơn người. Có khả năng tiên đoán, nhìn thấu mọi việc ngay từ một cái nhìn hay từ khi nó còn là một mầm non.

Ý nghĩa số 11 theo quan niệm số học

Đây là một học thuyết được một nhà toán học nổi tiếng Phương Tây phát triển. Theo đó, ông cho rằng, con số này mang tính tâm linh cao. Nó mang đến sự cân bằng của các đặc tính vốn có của một người lãnh đạo tài ba đồng thời là một nhà sáng vĩ đại. Thế nên, những người có mối quan hệ mật thiết với con số 11 thường khá nhạy cảm với vấn đề tâm linh. Dường như họ có nhiều sức hút với những chủ đề này. Bản thân con số 11 mang 2 nguồn năng lượng, đó là từ cả số 1 lẫn số 2. Sự kết hợp này sẽ mang đến sự hỗ trợ to lớn cho người sở hữu chúng.

Trong số học, nguồn năng lượng của 1 và 2 có sự kết nối hài hoài như sự kết hợp của Âm và Dương. Nếu sức mạnh của số 1 là sự quyến rũ, tài năng lãnh đạo thì nguồn năng lượng của con số 2 đến từ khả năng sáng tạo và trực giác. Bạn nghĩ thế nào khi sở hữu một con số mang đến những giá trị như thế? Quả thật là rất tuyệt vời đúng không?

Ý nghĩa số 11 theo quan niệm phong thủy

Trong phong thủy, mỗi con số đều mang một bước sóng tương ứng với một nguồn năng lượng riêng. Khi chúng ta sử dụng con số này, thì nó cũng sẽ có những tác động đáng kể đến cuộc sống. Vậy ý nghĩa số 11 trong phong thủy là gì?

Ý nghĩa số 81 theo Kinh Dịch

Trong quan niệm của quẻ bói Kinh Dịch, số 11 tượng trưng cho quẻ Thuần Càn. Đây cũng là quẻ đầu tiên trong 64 lá Kinh Dịch.Rất hiếm người bốc được quẻ bói này. 

Theo đó, Thuần Càn muốn ám chỉ những điều tốt đẹp nhất, trong tất cả mọi việc. Chỉ cần bạn có ý chí, hãy mạnh mẽ tiến lên thì mọi chuyện sẽ được như ý. 

Số 81 có ý nghĩa gì trong ngũ hành?

Theo Ngũ hành, số 11 thuộc hành Kim. Theo Ngũ hành - Tuong sinh, Kim sinh Thủy nên những mang mệnh Kim và Thủy sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ khi đi cùng với con số này. Từ công việc, chuyện gia đình và cả những mối quan hệ xã hội đều sẽ rất thuận lợi và suôn sẻ. 

Trái lại, người mang mệnh Mộc lại tương khắc với con số này, bởi theo ngũ hành Kim khắc Mộc. Chính vì thế, việc người mang mệnh Mộc sử dụng những đồ vật hay hợp tác với người mang mệnh Kim sẽ gây nên nhiều điều tiêu cực, kém may mắn, dẫn đến công việc bị hạn chế, trì trệ. Điều này sẽ không tốt cho sự phát triển của bản thân. 

Ý nghĩa số 11 theo Âm Dương

Trong phong thủy, các con số âm được tính là số chẵn, còn những số số dương là số lẻ. Thế nên, số 11 được hình thành khi kết hợp 2 số mang tính dương. Chính vì thế, khi xem xét sự hài hòa của một dãy sim, bạn nên để cân nhắc sự bảo toàn âm dương.

Cân bằng ở đây không chỉ là trong giới hạn phạm vi dãy số, mà cả mệnh của chủ sở hữu dãy số. Bởi lẽ, mỗi người sẽ mang một số mệnh âm dương khác nhau. Thế nên hãy chú ý để tổng hợp được một bộ số phù hợp nhất. 

Ý nghĩa số 11 theo Du Niên

Xét theo Du Niên - những vì sao gắn liền với những con số, theo đó, con số 11 thuộc sao Phục Vị. Đây là vì sao mang ý nghĩa bình yên, nó được mang đến chính bởi những vị thần luôn đi theo bạn. Điều này không phải ai cũng có thể có làm được.

Con số này sẽ giúp bạn thu hút tài lộc đến với mình. Đặc biệt là trong công ăn việc làm. Hơn thế nữa, trong những lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, người có bản mệnh là con số 11 sẽ có cơ hội tìm thấy nhiều đối tác ăn ý và gắn bó. Đừng để vuột mất những cơ hội quý giá này, bởi lẽ họ chính là quý nhân nhân của cuộc đời bạn. Họ sẽ nâng đỡ sự nghiệp của bạn để nhanh chóng tiến đến với thành công, cũng như giúp đỡ bạn kể cả khi sự nghiệp gặp nhiều bất lợi.

Số 11 hợp, khắc với những ai?

Theo nhân số học, người mang con số này phù hợp với lối sống tâm linh, thích hướng về những vẻ đẹp tự nhiên, thay vì nhân tạo. Cho nên, khi sở hữu con số này, bạn sẽ ngày càng biết sống tích cực; ngược lại những người tiêu cực và không tin vào sự hiện diện của thần linh mà làm những điều xấu thì sẽ này càng lao đao, rơi vào bế tắc. 

Ngoài ra, con số này thường đi liền với tâm linh. Chính vì thế, nó rất phù hợp cho những người có công việc liên quan đến lĩnh vực này. Số 11 sẽ giúp họ phát triển nhận thức  và đánh thức cả những giác quan bên trong bạn. 

Bên cạnh đó, dựa vào những khái niệm phong thủy, cho thấy con số 11 phù hợp với người mang tính Dương (ngày sinh nhiều số lẻ, hay là nam giới). Tuy nhiên, người mang tính Âm cũng có thể sử dụng con số này khi bạn đã sở hữu quá nhiều con số khác (như số nhà, số xe, chứng minh thư, căn cước công dân, …) mang tính âm. 

Bên cạnh đó, theo Ngũ hành, 11 khắc với người mệnh Mộc, hợp với người mệnh Kim và Thủy. Cuối cùng, dựa vào Kinh dịch cho thấy, 11 rất hữu ích cho người đang làm ăn kinh doanh, cũng như đang có nhiều kế hoạch xây dựng chuyện hôn nhân, gia đình, thậm chí là cải vật. 11 sẽ là một sự lựa chọn rất tuyệt vời với những đối tượng trên.  

Nằm mơ thấy số 11 cho bạn biết điều gì?

Khi bạn nằm mơ thấy số 11 thì dấu hiệu cho một thời kỳ sáng tạo rực rỡ của bạn. Nếu được định hướng tố, bạn sẽ thành công một cách nhanh chóng và sớm nhận được sự công nhận của mọi người. 

Ngoài ra, đây còn là một bước tiến lớn trong sự nghiệp, điều đó đến từ một sự ngộ đầy ý nghĩa. Tuy nhiên, điều này cũng là một điềm báo xấu đối với chuyện tình cảm của bạn. Trong thời gian tới, hai người có thể phải yêu xa một thời gian dài. 

Ý nghĩa số 11 trong đuôi sim điện thoại

11 Sim

Con số 11 đem lại khởi đầu may mắn trong mọi lĩnh vực

Trong giới chơi sim, con số 11 là một trong những cặp số được đánh giá cao, về cả thế số lẫn ý nghĩa. Nó có nghĩa là một khởi đầu tốt đẹp, may mắn trong công việc. Không những thế, nó còn là bàn đạp cho một sự phát triển vươn đến đỉnh cao trong sự nghiệp mà bạn đang phấn đấu.

Ngoài ra, 11 mang đến sức mạnh thay đổi bằng cách khai sáng cho chủ nhân của nó một lí tưởng, một lối đi đầy mới lạ nhưng dễ dàng hơn để tiến đến thành công. Do đó, nó sẽ giúp người sở hữu nó có thể đỗ đạt, thăng quan tiến chức, có được địa vị cao trong xã hội. 

>> Chọn ngay cho mình một sim số đẹp giá tốt mang lại nhiều may mắn.

Khi kết hợp với những con số khác số 11 có ý nghĩa gì?

Theo quan niệm thông thường, 11 là một con số vô cùng đẹp về mọi mặt. Tuy thế, một dãy sim sẽ có 10 số, nếu chỉ xét hai con số cuối cùng, như vậy là chưa đủ. Ta còn phải đánh giá nhiều con số phía trước nữa để có thể có một dãy số hoàn hảo. Đó là dãy sim có chứa: bộ đuôi lộc phát, trùng với ngày tháng năm sinh, bộ số tam hoa, bộ tứ quý hay sim lặp 3 - 4 taxi, gánh đảo, lặp kép,... Cùng tham khảo một số ý nghĩa dưới đây để biết khi đứng một mình mỗi con số có ý nghĩa gì.

+ Số 0: khởi nguyên, viên mãn tròn đầy.

+ Số 1: nhất, sinh, bắt đầu.

+ Số 2: mãi mãi, hạnh phúc.

+ Số 3: tài.

+ Số 4: tử, chết chóc; Tuy nhiên, một số trường hợp nó cũng có nghĩa là bốn mùa/ quanh năm may mắn, hay tứ trong tứ quý.

+ Số 5: sinh, phúc.

+ Số 6: lộc.

+ Số 7: thất (mất mát). Ngược lại, đây cũng là con số mang ý nghĩa quyền lực tâm linh.

+ Số 8: phát (phát triển, thịnh vượng).

+ Số 9: cửu, mãi mãi, thọ.

Ngay cả khi phân tích sim điện thoại, chúng ta còn phải xét đến những yếu tố khác nữa. Bài viết này, chúng ta chỉ xét các cặp chứa con số 11: 

+ Số 111: Bộ ba số 1 vừa dễ nhớ, vừa mang lại sự dấu ấn trong mắt người đối diện. 

+ Số 211: Tượng trưng cho khối óc và tầm hiểu biết sâu rộng với một khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ.

+ Số 311: Tài đức vẹn toàn, cùng với sự ủng hộ của 3 vị thần may mắn: Phúc – Lộc – Thọ.

+ Số 411: Quanh năm thuận lợi, gặp được nhiều người tốt. 

+ Số 511: Sinh nhiều phúc lộc từ những mối quan hệ mới. 

+ Số 611: Lộc đến đầy nhà. Hạnh phúc đầy vơi

+ Số 711: Mang nhiều ý nghĩa tâm linh - nhận được sự giúp đỡ lớn từ những vị thần khi biết đặt niềm tin ở họ. 

+ Số 811: Con số Sinh Phát thể hiện sự phát triển không ngừng

+ Số 911: Bộ số đầy quyền năng thể hiện sự phát triển vĩnh cửu và trường tồn

Mua sim chứa số đuôi 11 đẹp ở đâu?

Với kinh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực này, Tổng kho sim đánh giá rằng: con số 11 nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Chắc hẳn, đây là một con số may mắn và mang lại nhiều điều tốt đẹp nên mới được rất nhiều tin tưởng lựa chọn nó. 

0fc9651c Bbe1 4419 Ba54 201a1869f825

Tổng Kho Sim - Địa chỉ mua sim chứa số đuôi 11 đẹp

Với bài phân tích trên đây, hy vọng rằng bạn đã có thể hiểu rõ hơn về con số 11 này. Tuy nhiên, để lựa chọn được một dãy sim có đến 10 con số thì bạn còn cả một quá trình dài nữa để có thể tìm được một ý nghĩa hoàn hảo cho bản thân. Hãy để Tổng Kho Sim giúp bạn với những bài viết tương tự về ý nghĩa của các con số, cung cấp cho bạn những bộ số đẹp nhất với giá hợp lý nhất. Cuối cùng, chính chúng tôi cũng sẽ giúp bạn đăng ký sim chính chủ để có thể sở hữu nó một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. 

Hãy để chúng tôi - Tổng Kho Sim giúp bạn tìm ra con số gắn bó này!

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →