Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Ý nghĩa số 14: Quanh năm sung túc, tài lộc dồi dào

Nếu bạn đang kiếm tìm cho mình một con số mang lại may mắn, phú quý và cải tài lộc thì số 14 chắc chắn không thể nằm ngoài danh sách tìm hiểu đó. Đối với các doanh nhân, doanh nghiệp hay những người buôn bán nhỏ thì số 14 vẫn là con số mang lại nhiều tiền tài trong lĩnh vực kinh doanh. Dưới đây, sẽ là bài viết để phân tích chi tiết hơn về ý nghĩa số 14 giúp bạn dễ dàng hiểu rõ hơn về con số giá trị này.

Ý nghĩa con số 14 theo quan niệm dân gian thông thường

Lúc nào cũng vậy, trong nhiều tình huống ta sẽ thấy một vấn đề nhưng lại mang đến nhiều quan điểm trái chiều, hãy những ý kiến khác nhau. Do đó, đối với con sô 14 này cũng vậy, trong quan niệm người xưa con số này được hiểu theo nhiều cách khác nhau. Một mặt nó được xem là con số “tử”, kém may mắn. Mặt khác, lại được cho là con số tượng trưng cho sức mạnh của vũ trụ và 4 mùa may mắn thuận lợi.

So 14 Theo Dan Gian

Số 14 có ý nghĩa gì trong quan niệm dân gian?

Khi xét về, Sinh - Lão - Bệnh - Tử, số 1 tượng trưng cho Sinh, trong khi đó, 4 lại là Tự. Một số người cho rằng, đây là một con số chứa sự xung khắc, đối lập lẫn nhau nên dễ gây cản trở, do vậy mà không tốt cho người dùng. Vậy mà, khi xét ở một góc độ khác, 14 lại có ý nghĩa là một sự khởi đầu cho cả năm - 4 mùa hạnh phúc. 

>> Liệu bạn có chắc chắn mình đã hiểu rõ về ý nghĩa số 13 ?

Số 14 có ý nghĩa gì trong phong thủy?

Yếu tố phong thủy luôn được quan tâm hàng tâm khi tìm hiểu về ý nghĩa của một con số. Đối với số 14 cũng vậy, cùng thử tìm hiểu qua ý nghĩa của con số này trong phong thủy nhé.

Ý nghĩa số 14 trong Kinh Dịch

Con số này là biểu tượng của quẻ Thiên Lôi Vô Vọng có nghĩa là sấm từ trời xuống. Qua tên gọi, ta cũng đã phần nào hiểu được ý nghĩa của quẻ này. Nó khuyên ta nên giữ biết phận mình mà hành xử trong cuộc sống hàng ngày, để không phải gặp những điều trắc trở do đố kỵ ganh ghét hay sự ngông cuồng mang lại. 

Ngoài ra, quẻ bói này con nói với bạn về con đường thành công đang sắp gặp nhiều trắc trở mà chỉ có bạn mới có thể xuôi lái con thuyền chông chênh này bằng chính khả năng của mình.  

Ý nghĩa con số 14 trong Ngũ Hành

Theo như thuyết Ngũ Hành thì con số này thuộc Hành Mộc. Chính vì thế, ta có Mộc sinh Hỏa, nên con số 14 này chính là phò tá cho những người mệnh hỏa, nó sẽ giúp cho ý chí, nỗ lực trong bạn rực cháy hơn bao giờ hết. 

Chính vì thế mà những người mang mệnh Hỏa nên sử dụng biển số xe, số nhà hay số sim điện thoại có chứa con số 14 để có thể mang. Bên cạnh đó, người mang hành Mộc cũng có thể sử dụng con số này để tương trợ lẫn nhau như người ta xưa nay vẫn nói: ‘Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao’. Trong chữ Hán cũng vậy, khi kết hợp 3 chữ ‘Mộc’ ta sẽ có được 1 chữ ‘Rừng’

Trong khi đó, mộc lại khắc thổ, thế nên, những ai mang mệnh Thổ thì không nên dùng số 14. Bởi vì, nó sẽ cản trở sự nghiệp thăng tiến của bạn làm con đường công danh của bạn vướng phải nhiều trắc trở và không được suôn sẻ trong tương lai.

Ý nghĩa số 14 trong cuộc sống đời thường

Mỗi ngày chắc hẳn chúng ta đều gặp và tiếp xúc với số 14 rất nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ ý nghĩa của con số này trong cuộc sống.

Ý nghĩa số 14 trong sim số

So 14 Theo Sim So

Số 14 thể hiện cá tính riêng của người sở hữu sim số

Khác với những quan niệm dân gian truyền thống, sim số đẹp chứa số 14 nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng và các chuyên gia. Con số này đại diện cho sự khởi đầu, một điều mới mẻ, tốt đẹp. Số 14 là lựa chọn phù hợp của giới kinh doanh, buôn bán với hy vọng luôn gặp may mắn, tài lộc.

Bên cạnh đó, số 14 còn thể hiện ý nghĩa về một tinh thần cao cả, cá tính nổi bật của mỗi người sở hữu. Người có số 14 trong số điện thoại chắc chắn luôn giữ được cho mình một tinh thần làm việc hiệu quả để vươn tới những mục tiêu đặt ra.

Ý nghĩa con số 14 khi xuất hiện trong giấc mơ

Bên cạnh đó, khi nằm mơ nếu nhìn thấy số 14, thì đó chính là điềm báo cho thấy: Nếu trong giấc mơ nhìn thấy con số 14 thì thường rằng cuộc sống và công việc của bạn sẽ có nhiều thay đổi lớn trong thời gian sắp tới. 

Không phải lúc nào sự thay đổi đã là xấu, có thể bạn sẽ được thăng chức trong thời gian sắp tới. Chỉ cần bạn có ý chí cầu tiến, tinh thần học hỏi thì chắc chắn bạn sẽ thích ứng được dù cho là trong bất cứ môi trường nào và hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Qua đó, giấc mơ muốn nhắc nhở bạn rằng, nên tích cực rèn luyện bản thân trên nhiều phương diện để từ đó có thể đương đầu với nhiều tình huống có thể xảy ra. 

Bên cạnh đó, giấc mơ cũng cho thấy rằng bạn đang mang cho mình một hoài bão lớn. Chính vì vậy, nó làm bạn lo lắng đủ điều, đôi lúc sẽ khiến bạn làm những việc lệch đi so với dự tính ban đầu, vậy nên, hãy xem xét và điều chỉnh lại chính mình nhé!

Ý nghĩa số 14 khi được kết hợp với những con số khác

Khi xét ý nghĩa của một bộ số điện thoại, chúng ta cần xét trên nhiều yếu tố khác nhau, có thể là bộ tam, bộ tứ hoặc nhiều con số đằng trước hoặc sau đó nữa:

+ 114 – một khởi đầu mới, mầm non mới cho một năm

+ 214 – một năm cân bằng và phát triển

+ 314 – năm đong đầy tài lộc

+ 414 – cặp số gánh, chỉ sự phát triển bền vững

+ 514 – mang lại những điều may mắn, thuận lợi trong quá trình phát triển sự nghiệp.

+ 614 – tài lộc ổn định trong năm mới

+ 714 – mang đến sức mạnh của thần linh để tương trợ bạn trong năm mới

+ 814 – công việc, cuộc sống, tình yêu bền vững thuận lợi trong năm mới

+ 914 – thành công trong năm nay sẽ mang đến kết quả bền vững sau này.

Nếu bạn đã biết chắc chắn bản thân rất phù hợp với số 14. Còn chần chừ gì nữa, hãy ghé ngay cửa hàng Tổng Kho Sim tại website: tongkhosim.com để lựa chọn cho mình số điện thoại chứa con số 14 ưng ý nhất. Với kho sim số đa dạng, chúng tôi cam kết có thể đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng.

Tong Kho Sim

Tổng Kho Sim địa chỉ mua sắm sim số 14 uy tín, chất lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sim số Tổng Kho Sim đã mang đến hàng triệu số điện thoại đẹp, hợp phong thủy cho khách hàng trên khắp cả nước. Lựa chọn sim số tại cửa hàng của chúng tôi bạn hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề sim chính chủ.

Hy vọng, bài phân tích trên đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để có thể hiểu rõ hơn về ý nghĩa của con số này hơn. Có thể đây chưa chắc là con số mà bạn thật sự mong muốn, đừng vội vàng, hãy lựa chọn cẩn thận và kết hợp tất cả những ý nghĩa mà bạn mong để gửi gắm vào số điện thoại của mình nhé! 

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn, người đã có 6 năm kinh nghiệm trong ngành sim số đẹp, sim phong thuỷ. Tôi sẽ mang đến cho bạn những kiến thức, tin tức về sim số đẹp một cách chính xác và nhanh nhất.

View all posts by Đức toàn →