Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Bật mí toàn bộ thông tin cần nắm về ý nghĩa số 21

Bạn là người quan tâm đến ý nghĩa của các con số và hôm nay số 21 đang là một trong những mối quan tâm của bạn? Bạn biết đấy mỗi cặp số khá đều mang cho mình một vai trò nào đó trong cuộc sống của mỗi con người. Vậy nên, với những bài viết như thế này, chúng tôi mong muốn chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích về ý nghĩa số 21 trên nhiều phương diện khác nhau. 

Ý nghĩa số 21 theo quan niệm dân gian

Mỗi con số đều mang một đặc điểm rất riêng. Theo quan niệm của người xưa, số 21 được xem là con số của sự may mắn và bình an trong cuộc sống. Bởi lẽ, khi tách riêng từng con số lẻ ta sẽ được: 

+ Số 2: nghĩa là mãi, là hạnh phúc và cũng là song hỷ, sự cân đối hài hòa.

+ Số 1: nghĩa là nhất (duy nhất, độc nhất), đồng thời nó cũng là số sinh (tượng trưng cho sự khởi đầu, bắt đầu mới). Nếu số 0 là cho điểm bắt đầu của vạn vật, thì 1 sẽ là đại diện cho sự sinh sôi nảy nở, cho một mâm non mới, một cuộc sống tốt đẹp mới. 

Do đó, con số 21 theo luận theo quan điểm này có nghĩa là “ mãi nhất - mãi là người hạnh phúc nhất”. Theo đó, trong tình yêu nó là biểu tượng của lòng thủy chung, son sắc, lòng luôn hướng về đối phương. Tình yêu đó sẽ luôn bền chặt và trường tồn qua năm tháng, cũng như những phong ba, bão tố của cuộc đời. Tự chung lại, đây là một con số đẹp theo quan niệm dân gian.

  Xem thêm: Toàn bộ ý nghĩa số 20 không phải ai cũng biết

Ý nghĩa số 21 trong cuộc sống hàng ngày

Trong cuộc sống, 21 là biểu trưng cho một cuộc cam kết. Cam kết với chính bản thân người sở hữu nó: sẽ đạt được thành công, sẽ hoàn thành mục tiêu hay sẽ hạnh phúc. Đó như một lời hứa  với chính mình về một kế hoạch dài hạn và cũng là động lực để có thể tiến tới những hành động thực tiễn. 

Ngoài ra, 21 là con số của sự tươi mới, của mùa xuân hạnh phúc cho một cuộc hành trình mở ra nhiều chân trời mới lạ mà đích đến là những gì bạn đang thầm mơ ước. Nếu bạn đã phải từng đi qua những tháng ngày khó khăn thì Tổng Kho Sim tin chắc rằng bạn sẽ hiểu và cảm nhận được điều mà chúng tôi đang muốn nói với bạn thông qua con số này.

Ý nghĩa con số 21 trong thần số học

Đối với thần số học, các con số cũng mang những ý nghĩa của riêng nó . Đây chính là điều mà nhà toán học, thiên văn học vĩ đại Pitago đã nghiên cứu từ nhiều thế kỷ trước. 

21 Than So Hoc

Theo Thần số học số 21 có ý nghĩa gì?

Theo đó, khi xem xét con số 21 với góc nhìn của thần số học, ta thấy số 1 là số đầu tiên, cũng là con số bắt đầu cho mọi con số có nghĩa. Bên cạnh đó, nó còn là con số mang tính chất tượng trưng cho cá tính, cái tôi của mỗi người, là chìa khóa để mỗi người có thể phân biệt, nhận ra nhau giữa những người khác. 

Vậy, khi kết hợp những ý nghĩa trên, ta thấy rằng con số này có thể giúp bạn trở thành một nhà lãnh đạo, một người đứng đầu, có tầm ảnh hưởng và có thể dẫn dắt cả một tập thể. Nếu bạn đang là người mong muốn những cơ hội khởi sắc và thăng tiến trong sự nghiệp thì bạn nên cân nhắc con số này. Mặt khác, để có thể vươn đến vị trí đó, bạn cần trau dồi kỹ năng giao tiếp và cũng đừng quên rằng: Cái giá của sự thành công là cô độc. 

Trái với 1 - mang nhiều giá trị về mặt vật chất thì số 2 lại là con số chứa nhiều ý nghĩa tinh thần. Hai con số này như đồng thời đại diện cho tính hai mặt: bên trong và bên ngoài của con người. 

Do đó, con số 2 chính là chìa khóa giúp bạn khai phá phần nào những góc khuất bên trong chính trong con người mình. Nói một cách đơn giản, nó chính là trực giác, là nội tâm mách bảo. Con số này sẽ phần nào giúp bạn có thể thấu hiểu người khác, cũng như đưa ra quyết định đúng đắn vào những lúc khó khăn nhất. 

Ý nghĩa số 21 theo quan niệm phong thủy

Khi đánh giá một con số thông qua góc nhìn của phong thủy, ta sẽ biết được: ý nghĩa tốt - xấu mà nó đại diện trong Kinh Dịch và sự tương sinh - tương khắc của nó với chủ nhân qua ngũ hành. Có thể 21 hợp với người này, khắc với người kia, đó là điều rất bình thường. 

Ý nghĩa số 21 trong kinh dịch

Trong 64 quẻ bói Kinh Dịch, 21 ứng với quẻ 43, đó là Trạch Thiên Quải. Nghĩa là Nước đầm dân lên, thể hiện hào Âm đang gần tàn lực, trong khi vẫn còn cố hống hách ngang tàn để cố đè nén phần Dương.

Trong đó, Quải nghĩa là quyết liệt. Thế nên, Dương phải thật quyết liệt, mạnh mẽ, dứt khoát mới có thể chiến thắng được phần Âm. 

Số 21 ứng với quẻ bói này chính là những điều xấu đã đến lúc phải suy tàn. Đây là điềm báo trung bình. Bởi vì, tuy là mọi sự sẽ an ổn, chỉ cần kiên cường chiến đấu sẽ nắm được chiến thắng nhưng cuộc chiến nào cũng phải gặp nhiều tổn thất. Để khắc phục được điều đó, ta cần đáp lại với thời cuộc bằng sự kiên định, kiên cường (Càn), và cả lòng khoan dung (Đoài) thì thời cơ sẽ đến. 

Số 21 có ý nghĩa gì trong ngũ hành?

Theo thuyết Ngũ Hành thì 21 thuộc hành Kim. Theo tương sinh thì Thủy sinh Kim. Vì thế, người mang mệnh Thủy sẽ gặp được rất nhiều điều thuận buồm xuôi gió khi được hỗ trợ bởi con số mang hành Kim - 21. Mọi sự sẽ được hanh thông, thuận lợi và thật nhiều may mắn trong cuộc sống. 

Ngoài ra, Kim sẽ tương hỗ với Kim. Vì vậy mà những người mang mệnh này sẽ nhận được sức mạnh từ những con số đồng mạnh. Từ đó, phần nào xóa tan sự xui xẻo, bất hòa trong đời sống, đồng thời tạo nên sức mạnh và ý chí vững bền ngay từ bên trong. 

Cuối cùng, xét theo mối quan hệ tương khắc, Kim khắc với Mộc nên con số này không hợp với người mang mệnh này. Trong công việc, tình cảm hay những mối quan hệ hàng ngày, số 21 hay những con người mang mệnh Kim sẽ phần nào làm tổn hại đến cuộc sống của những người mang mệnh Mộc. Hãy chú ý nhé! 

Ý nghĩa số 21 trong sim số đẹp

Nếu bạn đang băn khoăn khi thấy rằng: 21 là một số lùi, thì lo rằng đó sẽ là điềm không may. Tuy nhiên, hãy để suy nghĩ đó sang một bên khi nhìn lại những ý nghĩa mà chúng ta đã tìm hiểu trước đây. Các chuyên gia sim số đẹp luôn tin rằng, 21 là con số may mắn, sẽ được Thần Tài và quý nhân phù trợ trên con đường sắp tới. 

So 21

Trong sim số đẹp số 21 là một con số may mắn

Tuy xét về thế số, ta thấy rằng 21 là cặp số lùi, lùi từ 2 về 1. Nhưng khi nhìn ở một khía cạnh khác ta sẽ thấy đó chính là bước lùi mà tiến. 

Giả sử, nếu bạn đang ở vị trí số hai, thì chẳng hẳn ai cũng mong muốn rằng mình sẽ sớm có ngày vươn lên vị trí dẫn đầu. Chính vì thế 2 đến 1 thật ra không phải lùi, mà đó chính là sự tiến lên từ 2 tiến đến 1 - ngôi vị của đỉnh vinh quang và niềm kiêu hãnh. Có lẽ đó là bước đi mà ai cũng mong cầu. Để trả lời cho câu hỏi: có nên dùng sim điện thoại đuôi 21 hay không? Chúng tôi chỉ có một vài lời thông tin chia sẻ, còn quyền quyết định là của bạn.

Hơn thế nữa, dù sở hữu toàn những ý nghĩa cao đẹp về tất cả các khía cạnh từ cuộc sống, dân gian cho đến phong thủy nhưng 21 vẫn là một trong những dòng đuôi sim có phân khúc giá rẻ nhất. Chính vì vậy, bạn không cần phải chi trả một khoảng tiền quá lớn để có thể sở hữu một chuỗi sim số đẹp cho mình. 

Luận giải ý nghĩa số 21 khi kết hợp với các con số khác

Số 21 chắc chắn là một trong những con số đẹp không thể bỏ qua khi tìm mua sim số đẹp. Khi kết hợp với những con số khác sẽ giúp gia tăng gấp nhiều lần ý nghĩa.

+ Số 121: Con số này đại diện cho sự may mắn được gia tăng gấp đôi.

+ Số 221: Con số của hạnh phúc và sự viên mãn.

+ Số 321: Tài lộc đến với người sở hữu số 321 mãi mãi.

+ Số 421: Đem lại ý nghĩa lớn về may mắn và tài lộc dồi dào.

+ Số 521: Bạn sẽ nhận được vô số ý nghĩa tốt đẹp về thành công, thăng tiến trong đường công danh, sự nghiệp.

+ Số 621: Người sở hữu sẽ luôn hướng về phía trước.

+ Số 721: Mang ý nghĩa phong thủy vô cùng tích cực cùng sự may mắn cho chủ thuê bao.

+ Số 821: Con số của sự thịnh vượng và tài lộc.

+ Số 921: Nguồn tài lộc dồi dào và vững chắc.

Mơ thấy số 21 có ý nghĩa gì?

Nếu trong giấc mơ của bạn xuất hiện số 21 nghĩa là cuộc sống đang gặp nhiều bước ngoặc đáng kể. Bạn đang dần thích nghi để trưởng thành hơn và chịu trách nhiệm gánh vác trên cao.

Số 21 phù hợp với những ai?

Chính vì thế nếu bạn luôn cảm thấy thiếu tự tin và có những lúc chẳng thể nào hiểu được suy nghĩ, cảm xúc của người khác thì 21 chính là con số dành cho bạn. Theo những lập luận trên, bạn có thể thấy được rằng 21 mang ý nghĩa cả về thể chất lẫn tinh thần. Vừa giúp bạn khai phá nhiều tiềm năng của bản thân hơn, vừa cải thiện những vấn đề về ngoại giao giữa những cuộc giao tiếp trong xã hội. Từ đó, đẩy mạnh con đường thăng tiến. 

Con số 21 thuộc hành Kim nên đặc biệt phù hợp với những người mệnh Thủy giúp công việc luôn thuận lợi, con đường công danh ngày càng thăng tiến. Bên cạnh đó, những người mệnh Kim cũng được hỗ trợ rất nhiều bởi tính tương hỗ của hành mệnh đem lại. Tuy nhiên, các bạn mệnh Mộc không nên chọn con số này nhé bởi Mộc khắc Kim sẽ đem lại nhiều điều tiêu cực cho bạn.

Địa chỉ mua sim số 21 uy tín

Trong thời đại Công nghệ số, có rất nhiều sự lựa chọn để bạn có thể tìm mua sim điện thoại. Thế nhưng, Tổng Kho Sim vẫn luôn tự hào vì là nơi được nhiều khách hàng gửi trọn niềm tin. 

Tong Kho Sim

Tổng Kho Sim địa chỉ cung cấp sim số đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam

Đối với lĩnh vực sim số này, chúng tôi luôn luôn tự tin về những kinh nghiệm đã được đúc kết qua nhiều năm hoạt động. Để từ, Tổng kho Sim có thể cung cấp cho bạn thật nhiều những con số phù hợp với mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Cũng như, thông qua những bài viết này, gửi đến những thông tin chính xác và khách quan nhất, để phần nào có thể tư vấn những con số phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn để có thể đăng ký sim chính chủ một cách nhanh chóng và đơn giản nhất để sở hữu ‘chiếc sim’ mang số 21 hay bất kỳ con số nào khác. 

Với những thông tin đắt giá trên, chúng tôi mong rằng, bạn đã có được những kiến thức ý nghĩa, để có thể đưa ra một sự lựa chọn phù hợp với chính. Bạn thấy đấy, dù là dân gian, cuộc sống hay phong thủy; dù là công việc hay tình cảm lứa đôi, thì 21 luôn là con số mang nét đẹp hoàn hảo. Chúc bạn sớm tìm ra con số may mắn cho cuộc đời mình!

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →