Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Mọi thông tin cần nắm rõ về ý nghĩa số 20

Bạn là một người dành nhiều sự quan tâm đến ý nghĩa của những con số nhưng lại không biết chính xác về chúng. Bạn biết không con số 20 người ta thường quan niệm rằng nó sẽ mang lại những niềm vui và những tin mừng đến cho cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, trong phong thủy thì nó lại mang theo một nét nghĩa khác. Bài viết dưới đây, sẽ làm rõ hơn để bạn có thể hiểu hơn về ý nghĩa  số 20 này. Từ đó, bạn sẽ có thêm nhiều tư liệu hơn để đưa ra sự lựa chọn cho những con số đặc biệt trong đời mình.  

Ý nghĩa số 20 theo quan niệm dân gian

Từ xưa đến nay, số không luôn là một đại diện của những sự tiên phong, là bắt đầu, khởi nguyên cho mọi vật. Thông qua hình dáng của con số, ta thấy rằng nó còn là tượng trưng cho niềm hạnh phúc viên mãn và tròn đầy. 

So 20 Dan Gian

Số 20 theo quan niệm dân gian có ý nghĩa gì nổi bật?

Bên cạnh đó con số 20 cũng mang 2 nét ý nghĩa rất đặc biệt, đó là: 

+ Trong văn hóa của người phương Đông, số 2 là một biểu tượng của hạnh phúc và tình yêu đôi lứa với hình ảnh của 2 con thiên nga chạm đầu vào nhau. Chính vì vậy nó được gắn với ý nghĩa “một đôi, một cặp”, “song hỷ”. Nói cách khác, 20 là con số đem lại niềm vui và hạnh phúc cho con người.

+ Hơn thế nữa, trong tiếng Hán, 2 còn đồng âm với từ ‘mãi’, điều đó như thể hiện một sự gắn kết bền chặt và trường tồn mãi mãi

Như vậy, khi kết hợp 2 và 0 ta được một ý nghĩa hoàn hảo về niềm hạnh phúc viên mãn và cũng rất dài lâu. Đây chẳng phải là ước mơ của tất cả chúng ta khi đang sống trong cuộc đời này hay sao? Bởi lẽ đó mà người xưa quan niệm rằng, số 20 là con số rất may mắn, vẹn toàn, để từ đó, nó cũng sẽ mang lại những điều tương tự cho chủ nhân. 

Ý nghĩa con số 20 trong thần số học

Theo bộ môn Thần số học, số 20 với các con số đaọ gồm 2 và 0, tổng của 2 con số này bằng O. Do đó, người sinh ngày 20 thường có cá tính mạnh mẽ, luôn sẵn sàng chiếu đấu để cải thiện lên ngôi. Họ luôn giữ một mối quan hệ rộng rãi và được nhiều người yêu quý.

Nằm mơ thấy số 20 có ý nghĩa gì?

Khi bạn nằm mơ thấy con số 20 thì đó là điềm báo rằng bản thân đang trải qua nhiều áp lực, căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống, đặc biệt là trong công việc. Cũng có đôi lúc đó là dấu hiệu cho sự bất ổn trong vấn đề tài chính. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên nhờ sự hỗ trợ của những người xung quanh. Đôi lúc, đó chỉ là những lời động viên hay sự lắng nghe của họ trong những lúc bạn cần trải lòng với ai đó.

Ý nghĩa số 20 theo quan niệm phong thủy

Đề bàn về ý nghĩa của con số 20 dựa trên quan niệm phong thủy, ta cần xem xét nó dựa trên 2 khía cạnh đó là kinh dịch và ngũ hành. 

Ý nghĩa số 20 trong kinh dịch

Theo Kinh dịch, 20 thuộc quẻ Trạch Địa Tụy. Điều đó được phân tích như sau: Tụy là sự kết hợp, hợp lại, gom về. Trong lúc đó, Trạch Địa hay Trạch Thượng Ư Địa, nghĩa là trên mặt đất có đần hay sự vâng phục và cũng là hạnh phúc. Vậy nên, trong Kinh Dịch, quẻ 20 này mang lại sự vương giả, vạn sự như ý là một quẻ mang lại điềm tốt, thuận buồm xuôi gió. Trong công việc, nó sẽ mang lại cho bạn rất nhiều cơ hội để thăng tiến và phát triển. Nếu là kinh doanh, sẽ là lời lãi, vận may để phát tài. Còn nếu đó là tình duyên, thì sẽ là một kết cục viên mãn, hạnh phúc dài lâu.

 Xem thêm: Bật mí về ý nghĩa số 19 không phải ai cũng biết

Số 20 có ý nghĩa gì trong ngũ hành?

Theo thuyết Ngũ Hành, 20 thuộc Hành Thổ. Chính vì vậy, mọi tính chất của 20 đều được lý giải dựa trên tính chất của Thổ - Đất. Ta có, Thổ sinh Kim, vậy nên nó chính là con số bổ trợ tốt nhất cho những người mang mệnh Kim, trong mọi phương diện của cuộc sống. 

Bên cạnh đó, nó cũng làm tăng sức mạnh và cũng là đồng minh đắc lực cho những người mang mệnh thổ. Bởi vì, đồng chất thì có thể hiểu nhau, dễ dàng hỗ trợ cho nhanh. 

Trái lại, Thổ khắc Thủy, do đất thì chặn dòng chảy của nước, nên người mang mệnh Thủy nên tránh con số này. Bởi lẽ, nó có thể làm cản trở cho công việc cũng như là rào cản cho mối quan hệ của bạn. Đây không phải là điều mà ai cũng mong muốn, hãy hạn chế gắn bó với con số này nếu bạn thuộc mệnh Thủy nhé!

Ý nghĩa số 20 trong sim số 

So 20 Sim So

Trong sim số đẹp số 20 đem lại cuộc sống bình an, hạnh phúc cho người sở hữu

Sim số đẹp số 20 là dòng sim hứa hẹn đem tới một cuộc sống bình an, trọn vẹn với hạnh phúc tràn đầy. Con số này là biểu tượng cho một tình yêu bền bỉ, chung thủy cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, gian khổ.

Khi kết hợp với những con số khác số 20 có ý nghĩa gì?

Thông thường, dãy sim số với số đuôi là 20 sẽ ít được giới ‘chơ sim’ ưa chuộng, bởi lẽ đó là cặp số lùi. Tuy nhiên, để khắc phục quan điểm này, bạn nên chọn những bộ số được kết hợp khéo léo với những con số phía trước để cho những ý nghĩa đẹp. Ví dụ như: 

+ Kết hợp cùng năm sinh: 199820, 199020, 200020 hay bất kì năm nào khác dành cho bạn. Chẳng hạn bạn sinh năm 1998 - Mậu Dần, vậy thì 199820 có nghĩa là Mậu Dần hạnh phúc trọn đời. 

+ Kết hợp cùng bộ tứ quý: như 6666, 2222 hay đẹp nhất là 9999. Sự kết hợp này đều cho ra những kết quả tốt đẹp và thật nhiều may mắn cho cuộc sống của bạn. 

+ Kết hợp với bộ lộc phát, lùi dần đều: 86 - lộc phát. Ta sẽ có 86420 - lùi 2 bước nhưng lại mang ý nghĩa tấn tới, bền lâu - lộc phát quanh năm. 

+ Kết hợp với các ‘sảnh tiến’ như 678920, 456720, 012320 điều là những gợi ý vừa hay, đẹp lại dễ nhớ. Đặc biệt, nó sẽ tạo ra nhiều ấn tượng tốt cho người đối diện, đặc biệt là khách hàng của bạn.

Số 20 hợp khắc với những ai?

Theo quan niệm ngũ hành tương sinh, số 20 thuộc hành Thổ mà Thổ sinh Kim nên con số này đặc biệt phù hợp với những người mệnh Kim. Bên cạnh đó, số 20 cũng có khả năng hỗ trợ giúp cuộc sống của người mệnh Thổ thêm phần may mắn, con đường công danh thuận lợi hơn. Ngược lại Thổ khắc Thủy nên người mệnh Thủy tuyệt đối không nên lựa chọn con số này để tránh những điều không may mắn, tiêu cực có thể xảy ra trong cuộc sống.

Địa chỉ mua sim số 20 uy tín

Hiện nay, trên khắp Việt Nam, đặc biệt là những trang mạng, có rất rất nhiều trang web chuyên bán sim số. Thế nhưng, Tổng Kho Sim vẫn luôn là nơi được nhiều khách hàng gửi gắm niềm tin khi muốn lựa chọn cho mình một sim số đẹp phù hợp.

Tong Kho Sim

Tổng Kho Sim địa chỉ cung cấp sim số đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam

Đối với lĩnh vực sim số này, chúng tôi rất tự tin với những kinh nghiệm qua nhiều năm hoạt động, để có thể cho bạn thật nhiều sự lựa chọn theo đúng yêu cầu, mong muốn. Cũng như, thông qua những bài viết này để có thể tư vấn cho khách hàng những con số có ý nghĩa phù hợp nhất.

Đến với Tổng Kho Sim, bạn sẽ có rất nhiều những cơ hội, để có thể sở hữu chiếc sim 20 phù hợp với vận mệnh của mình, ở nhiều mức giá phải chăng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn để có thể đăng ký sim chính chủ một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. 

Với những thông tin đắt giá trên, chúng tôi mong rằng phân bạn đã có được những kiến thức bổ ích về con số 20 này, để có thể đưa ra một sự lựa chọn phù hợp với vận mệnh của mình. Không những thế, dù là theo quan niệm dân gian hay phong thủy thì 20 đều cho ra cùng một kết quả là mang lại cho chủ nhân của nó sự suôn sẻ, thuận lợi ở trong mọi công việc, cuộc sống gia đình và cả tình cảm đôi lứa. Chúc bạn có những quyết định đúng đắn nhất để chọn ra con số thích hợp cho sự phát triển của mình!

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn, người đã có 6 năm kinh nghiệm trong ngành sim số đẹp, sim phong thuỷ. Tôi sẽ mang đến cho bạn những kiến thức, tin tức về sim số đẹp một cách chính xác và nhanh nhất.

View all posts by Đức toàn →