Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Ý nghĩa số 26: Lộc dư giả, vương lộc bền vững

Nếu bạn muốn tìm hiểu về ý nghĩa số 26 trong phong thủy, trong sim số đẹp hay để giải mã giấc mơ thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây. Tổng Kho Sim sẽ luận giải về ý nghĩa của con số này theo nhiều góc độ khác nhau, giúp bạn chọn được sim số đẹp theo ý muốn. 

Ý nghĩa số 26 theo quan niệm dân gian

26 Dan Gian

Bạn đã nắm rõ ý nghĩa của số 26 theo quan niệm dân gian chưa?

26 trong quan niệm dân gian là con số đáng chú ý, mang đến nhiều may mắn và hạnh phúc, niềm vui. 

Có 2 yếu tố cấu thành nên số 26 với ý nghĩa như sau:

+ Số 2: Con số tượng trưng cho sự cân bằng, bền vững. Theo phát âm tiếng Hán nó tựa như mãi, gắn liền với trường tồn, dài lâu. 

+ Số 6: Dân gian quan niệm số 6 là con số lộc lá vì số 6 là lục, đọc gần giống với lộc. 

Vậy nên số 26 là con số “mãi lộc”, một số đẹp với tài lộc dư giả, mãi mãi không vơi. Còn theo Phương Đông, số 2 còn là số cặp, thể hiện sự gắn kết và mối quan hệ bền chặt. Do đó, có thể suy luận số 26 là “song lộc” - con số đẹp gắn liền với tài lộc và thịnh vượng. 

Ý nghĩa số 26 theo phong thủy

Xét về phong thủy, số 26 có nhiều ý nghĩa khác nhau. Để hiểu rõ hãy luận giải theo Kinh Dịch, Du Niên và Ngũ Hành dưới đây:

Theo Kinh Dịch

Trong 64 quẻ Kinh Dịch, số 26 ứng với quẻ Trạch Thủy Khốn.

Ý nghĩa số 26 theo quẻ Trạch Thủy Khốn thuộc trung bình, nghĩa là quẻ không xấu cũng không tốt. Vì thế, làm mọi việc nên từ tốn, không vội vàng hấp tấp, thấy nguy thì hãm còn lợi thì tiến. Quẻ này khuyên bạn tốt nhất nên tạm ổn định, kế hoạch phát nên dừng lại để đảm bảo an toàn. 

Theo Du Niên

Số 26 thuộc sao Diên Niên hay là sao Phúc Đức. Đây là ngôi sao hòa thuận, tốt cho sự nghiệp và ngoại giao. Nếu bạn gặp được sao này là điều may mắn, nó tốt cho cuộc sống, công việc và các mối quan hệ. Không chỉ vậy, bạn còn gặp tài vận, sức khỏe tốt, vợ chồng hòa thuận. 

Theo Ngũ Hành

Trong phong thủy số, số 2 ứng với mệnh Thổ còn số 6 ứng với Kim. 

Theo ngũ hành tương sinh, Thổ sinh Kim nghĩa là trong đất có kim loại nên về mặt phong thủy, số 26 mang ý nghĩa tốt. Khi hai mệnh kết hợp lại với nhau tạo nên số 26 mang một nguồn năng lượng tích cực, vượng khí và tài lộc cho chủ sở hữu. 

Theo Âm dương

Trong thế giới này vạn vật đều tuân thủ theo quy luật âm dương đúng nguyên tắc bù trừ cho nhau. Nhờ đó tạo nên một thế cân bằng và hài hòa lý tưởng.

Học thuyết âm dương đã nhận định rõ số lẻ là dương và số chẵn là âm nên con số 26 nghiêng hẳn về tính âm. Bởi tính âm quá mạnh mẽ nên 26 tích tụ một nguồn năng lượng tốt chỉ chờ đúng thời cơ sẽ sẵn sàng bùng nổ. Khi đã hiểu rõ quy luật này sẽ giúp bạn vận dụng tốt để cân cằng dãy số sim, biển số xe trong thực tế cuộc sống.

Ý nghĩa số 26 trong giấc mơ

Nếu bạn chiêm bao thấy số 26 xuất hiện trong giấc mơ thì đây là một điềm báo cho thấy bạn đang gặp vấn đề về tài chính. Điềm báo giấc mơ nói lên rằng tài chính của bạn đang đi xuống, bạn đang đầu tư vào những thứ không đúng đắn nên cần xem lại.

  Xem thêm: Bật mí tất tần tật ý nghĩa số 25 trong phong thủy

Số 26 có ý nghĩa gì trong thần số học?

Trong khái niệm thần số học, mỗi con số đều mang một ý nghĩa riêng biệt. Nhà toán học lỗi lạc Pythago đã chứng minh các con số đều chứa một mặt tích cực nào đó. 

Số 26 cũng vậy, cụ thể là: Số 2 con số mang ý nghĩa tinh thần đại diện cho 2 mặt ngoài và nội tâm của con người. Con số này cũng là chiếc chìa khóa khai mở mọi ngóc ngách sâu thẳm trong mỗi người. Bạn sẽ sở hữu cho mình trực giác nhạy bén, khả năng hiểu tâm ý người khác để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.

Con số 2 đặc biệt phù hợp với những người thiếu tự tin, không giỏi trong việc nắm bắt cảm xúc của người khác. Khi được kết hợp cùng số 6 tạo nên một con số có tính khai mở sức sáng tạo phù hợp với những người làm công việc đòi hỏi những ý tưởng mới mẻ.

Ý nghĩa số 26 trong sim điện thoại

26 Sim

Con số 26 trong sim số điện thoại đem tới nhiều vượng khí cho người sở hữu

 Trong sim điện thoại, số 26 mang đến nhiều vượng khí tốt cho người sở hữu. Không chỉ vậy, bạn còn gặp nhiều may mắn, công danh và sự nghiệp phát triển bền vững. Nhờ đó, cuộc sống trở nên sung túc, thịnh vượng, nhiều lộc lá. 

Số 26 còn đem lại niềm vui, may mắn, gắn kết tình cảm giữa con người với con người. Khi kết hợp với những con số khác, ý nghĩa sẽ trở nên thay đổi. Luận giải như sau:

+ 126: Sinh tài lộc, mang ý nghĩa may mắn, phát đạt và thành công lâu dài, bền vững. 

+ 226: Tài lộc dồi dào, sự nghiệp phát triển một cách bền vững, bộ số đẹp, dễ ghi nhớ. 

+ 326: Tài và Lộc hội tụ trong bộ số, bền vững và lâu dài. 

+ 426: Bốn mùa tài lộc.

+ 526: Sinh tài lộc, giúp chủ sở hữu ngày càng thăng tiến và phát triển trong tương lai. 

+ 626: Con số hội tụ đầy đủ Tài Và Lộc. Sim số gánh dễ ghi nhớ, thể hiện đẳng cấp của người chơi sim. 

+ 726: Tài Lộc luôn phất lên, nhận được nguồn năng lượng tích, tràn đầy sinh khí. 

+ 826: Phát tài lộc. 

+ 926: Tài Lộc luôn vĩnh cửu. 

Những ai nên sử dụng sim đuôi số 26? 

Số 26 thuộc hành Thủy. Dựa theo quan hệ ngũ hành tương sinh - tương khắc, số 26 bổ trợ tốt cho người mệnh Mộc. Do đó, người mệnh Mộc dùng nhận được năng lượng tích cực, thu hút tài lộc, cuộc sống dư dả, công việc thuận lợi. Người mệnh Thủy dùng số 26 cũng được bổ trợ tốt. Bạn luôn nhận được tài lộc, may mắn và những điều tích cực. 

Ngược lại với mệnh Thủy và Mộc, số 26 tương khắc với mệnh Hỏa. Do đó, những người thuộc mệnh thủy (năm sinh 1978, 1986, 1995, 1994, 2008, 1979, 1987) không nên sử dụng vì làm mọi việc sẽ gặp khó khăn, tai ương, trắc trở. 

Mua sim số đẹp đuôi 26 ở đâu uy tín?

Địa chỉ cung cấp sim uy tín, chuyên nghiệp luôn là điều mà khách hàng quan tâm. Nếu trong vô số đại lý cung cấp sim số đẹp bạn gặp khó khăn trong việc chọn lựa nơi để mua sim thì hãy đến với Tổng Kho Sim. 

0fc9651c Bbe1 4419 Ba54 201a1869f825

Tổng Kho Sim - Địa chỉ mua sim số đuôi 26 đẹp đảm bảo uy tín

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm trong lĩnh vực phong thủy số sẽ tư vấn chi tiết về ý nghĩa số 26 và ảnh hưởng của nó đến người dùng khi xuất hiện trong sim số đẹp. Tổng Kho Sim bán sim đúng giá, uy tín, giao hàng tận nơi. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về ý nghĩa của số 26 mà bài viết này tổng hợp được. Để sim phát huy tối đa giá trị phong thủy, bạn nên chọn sim số phù hợp với bản mệnh. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0912.76.76.76 để được tư vấn thêm nhé! 

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →