Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Ý nghĩa số 28: Đem lại may mắn và tài lộc cho người sở hữu con số

Con số 28 được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm và lựa chọn khi muốn sở hữu dãy số điện thoại đẹp. Cùng Tổng Kho Sim tìm hiểu rõ hơn về ý nghĩa số 28 qua bài viết sau nhé.

Ý nghĩa số 28 theo quan niệm dân gian

Theo quan điểm của ông cha ta từ xa xưa, số 28 là con số của sự hoàn hảo, phát tài, phát lộc dồi dào. Con số 28 cũng đem lại may mắn cho chủ nhân sở hữu.

28 được cấu thành từ:

Số 2: đại diện cho sự gắn bó bền chặt của lứa đôi trong tình yêu.

Số 8: phát tài, phát đạt trên con đường sự nghiệp. 

Sự kết hợp này tạo nên số 28 có ý nghĩa mãi phát đặc biệt cho công danh, sự nghiệp. Do đó, những người kinh doanh, buôn bán.

28 Dan Gian

Ý nghĩa của số 28 trong dân gian

Số 28 có ý nghĩa gì theo cấu tạo số?

Xét ý nghĩa theo cấu tạo số cũng là một chủ đề mà nhiều người yêu thích sim số đẹp đặc biệt quan tâm. Con số 28 được cấu thành từ 2 số 2 và 8 với:

+ Số 2: Khi nhắc tới số 2 người ta nghĩ ngay tới một đôi, một cặp và là đại diện cho sự cân bằng trong cuộc sống.

+ Số 8: Đây luôn là con số được nhiều người yêu thích với cách đọc theo tiếng Hán là “bát” khá giống với “phát” trong phát tài, phát lộc. Vì vậy, nói đến số 8 chắc chắn mọi người sẽ nghĩ ngay đến sự phát triển bền vững, thịnh vượng.

Theo đó, số 28 xét theo khái niệm cấu trúc được hiểu là mãi phát tức sự phát triển đi theo phương hướng tích cực và hướng tới đỉnh vinh quang phía trước. Khi có trong tay số 28 bạn sẽ được hưởng một tình yêu đẹp, trọn vẹn, đối phương luôn thấu hiểu mình.

  Xem thêm: Tất tần tật ý nghĩa số 27 trong phong thủy không phải ai cũng biết

Số 28 có ý nghĩa gì trong phong thủy?

Để có câu trả lời rõ hơn về ý nghĩa số 28 trong phong thủy, chúng ta cần xét con số này trên nhiều khía cạnh:

Xét theo kinh dịch

Theo quan niệm kinh dịch, số 28 tương ứng với quẻ 45 có tên là Trạch Địa Tụy. Qủe này tương ứng với sự tụ họp, hạnh phúc và có nghĩa như một con số của sự thịnh vượng.

Xét theo ngũ hành

Theo quy luật ngũ hành tương sinh, số 28 thuộc hành Thổ đại diện cho sự bền bỉ, vững chắc. Con số này cho thấy sự ổn định trong công việc cũng như mọi điều trong cuộc sống. 

Xét theo Du niên

Cặp số 28 là một cặp số đẹp nằm trong chòm sao Sinh Khí. Đây là sao tốt theo quan niệm Du Niên để tạo nguồn sinh khí dồi dào. Nhờ đó, bạn nhận được sức khỏe dồi dào giúp bản thân luôn tràn đầy năng lượng.

Xét theo Âm dương

Quy luật Âm dương theo phong thủy đã cho thấy rõ con số chẵn hay lẻ đều mang vận mệnh khác nhau. Số chẵn ứng với vận Âm và ngược lại số lẻ mang vận Dương. Số 28 được tạo nên từ 2 số chẵn chắc chắn đây sẽ là con số mang vận Âm đặc biệt thích hợp với những người Dương mạng.

Mơ thấy số 28 có điềm báo gì?

Quan niệm từ xa xưa cho rằng khi mơ thấy số 28 có nghĩa là bạn sẽ sắp trải qua một sự kiện, biến cố lớn trong cuộc đời. Khi mơ thấy cặp số 28 bạn hoàn toàn có thể an tâm đây là một điềm báo tốt đẹp. Công việc sắp tới gặp nhiều may mắn, tài lộc dồi dào và sự nghiệp ngày càng thăng tiến. Chị em khi nằm mơ thấy số 28 nghĩa là sắp có tin vui trong hôn nhân như mang thai, kết hôn hoặc người trong gia đình sẽ có hỉ sự trong thời gian tới. 

Ý nghĩa số 28 trong sim điện thoại

28 Sim Dien Thoai

Số 28 có ý nghĩa gì trong sim điện thoại?

Số 28 là một yếu tố hỗ trợ đắc lực cho chủ sở hữu trong cuộc sống của mình. Sim số đuôi 28 mang đến vô số ý nghĩa đặc biệt như:

+ Thể hiện sự tự tin và đẳng cấp khác biệt bởi 28 là con số phát tài, phát lộc. Vì vậy, khi lựa chọn để giao dịch với đối tác, khách hàng chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc.

+ Nếu trong số điện thoại của bạn xuất hiện số đuôi 28 sẽ giúp chủ thuê bao gặp nhiều may mắn và thành công ở nhiều lĩnh vực đa dạng. Công việc kinh doanh sẽ thuận lợi hơn nhiều khi sở hữu sim số đuôi 28.

+ Sim số 28 còn giúp người sở hữu có một cuộc sống ổn định và hạnh phúc.

Luận giải ý nghĩa của số 28 khi kết hợp với những số khác

Mặc dù bản thân số 28 đã có ý nghĩa rất tốt đẹp nhưng khi được kết hợp với những con số khác sẽ gia tăng gấp nhiều lần giá trị:

+ 128: Số đuôi mang ý nghĩa về sự thành công, phát tài, phát lộc.

+ 228: Tài lộc luôn được sinh sôi, nảy nở và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

+ 328: Con số này giúp cho người sở hữu nhận được rất nhiều tài lộc.

+ 428: Con số của may mắn và tài lộc.

+ 528: Con số này hội tụ đầy đủ các yếu tố tài và phúc.

+ 628: Tiền tài không ngừng sinh sôi giúp chủ nhân có cuộc sống sung túc.

+ 728: Con số mang trong mình sự bí ẩn.

+ 828: Con số tượng trưng cho sự sinh phát.

Sim số đuôi 28 phù hợp với ai và khắc những ai?

Bởi con số 28 thuộc hành Thổ nên chắc chắn rất phù hợp với người mệnh Thổ và mệnh Kim. Nhóm người này khi chọn số 28 sẽ nhận được sự tương hợp giúp cuộc sống thêm thuận lợi và mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.

Những người mệnh Kim khi lựa chọn số 28 sẽ có tác dụng bổ trợ cho phép chủ sở hữu thêm mạnh mẽ hơn. Ngược lại, người có mệnh Thủy tuyệt đối không nên chọn số 28 bởi ảnh hưởng tiêu cực sẽ gặp phải bởi sự xung khắc.

Địa chỉ mua sim số đuôi 28 uy tín

Khi nói đến một địa chỉ mua bán sim số đẹp đuôi 28 uy tín, chuyên nghiệp chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua Tổng Kho Sim. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán sim thẻ điện thoại, sim số đẹp uy tín chất lượng.

Tong Kho Sim

Tổng Kho Sim - Website bán sim số đẹp online hàng đầu Việt Nam

Khi lựa chọn sim đuôi số 28 bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn sim số đẹp trong kho sim đa dạng của nhiều nhà mạng. Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm với vốn kiến thức chuyên sâu về sim số sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về ý nghĩa số 28 đang là lựa chọn vô cùng hot của nhiều khách hàng yêu thích sim số đẹp. Còn chần chừ gì nữa hãy truy cập ngay tongkhosim.com để lựa chọn cho mình sim số đuôi 28 phù hợp nhất nhé!

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →