Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Ý nghĩa số 31 là tốt hay xấu? Có nên dùng sim số đuôi 31 không?

Ý nghĩa số 31 là gì? Đây là băn khoăn chung của nhiều người khi mua sim số đẹp để sử dụng. Vậy cùng luận giải ý nghĩa của con số này qua nội dung được Tổng Kho Sim tổng hợp dưới đây. 

Ý nghĩa số 31 theo quan niệm dân gian

31 Dan Gian

Bạn đã nắm rõ ý nghĩa số 31 theo quan niệm dân gian chưa?

Ý nghĩa số 31 theo quan niệm của người phương Đông là sự chắc chắn, vững vàng trong mọi việc. Xét về các yếu tố cấu thành nên số 31 được ý nghĩa như sau:

+ Số 3: Đây là con số “Tài”, nó thể hiện tài năng, tài lộc,... Ý nghĩa của số 3 là mang đến tiền tài, may mắn, suôn sẻ tài lộc cho người dùng. Chưa kể số 3 còn ngụ ý vững như “kiềng 3 chân”, chắc chắn, vững chãi trước mọi khó khăn, sóng gió. 

+ Số 1: Đây là con số khởi đầu của mọi vật, một sự khởi đầu đầy tốt đẹp, thuận lợi. Mọi việc  trên thế gian đều bắt nguồn từ số 1. 

Như vậy theo quan niệm dân gian, ý nghĩa số 31 là khởi đầu mới vững chãi, chắn chắn và thuận lợi. Qua đó, làm việc gì cũng dễ dàng, thuận lợi và đạt kết quả như mong đợi. 

  Xem thêm: Bật mí đầy đủ về ý nghĩa số 30 theo phong thủy

Luận giải ý nghĩa số 31 theo phong thủy

Theo phong thủy, ý nghĩa số 31 được luận giải theo Kinh Dịch, Du Niên, ngũ hành. Cụ thể như sau:

Theo Kinh Dịch

Theo Kinh Dịch, số 31 ứng với quẻ Hỏa Thiên Đại Hữu. 

Đây là quẻ tốt, không có sự tranh giành hay đấu đá mà là sự đồng lòng với nhau. Người dùng quẻ này nếu biết cương nhu khéo léo sẽ giữ được phú cường dài lâu. Công danh và sự nghiệp, tài lộc của quẻ này tốt, không chỉ vậy còn có quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng thuận lợi, lên như diều gặp gió, cải vận đổi số. 

Theo Ngũ Hành

Luận theo ngũ hành, số 31 thuộc hành Kim. Kim sinh Thổ nên sử dụng số 31 như là bùa hộ mệnh cho người thuộc các cung mệnh này. Bạn sẽ nhận được may mắn, có người giúp đỡ, cuộc sống dư giả, làm việc gì cũng tốt. 

Theo Du Niên

Còn theo Du Niên, số 31 ứng với chòm sao thiên Y. Đây là sao mang ý nghĩa tốt về vượng tài, tiền bạc dư giả, thăng tiến nhanh chóng. Không chỉ vậy, sao Thiên Y còn tượng trưng cho trường thọ, trí tuệ hơn người và có được sự giúp đỡ từ quý nhân. Theo Du Niên, số 31 có ý nghĩa tốt, đó là con số may mắn về tài lộc và sự nghiệp sáng sủa. 

Theo Âm Dương

Học thuyết Âm Dương đã chỉ rõ bộ số 31 gồm số 3 mang tính Dương và con số 1 cũng như vậy. Do đó, số 31 hoàn toàn là con số vượng Dương nên đánh mất đi sự cân bằng cần có để gia tăng giá trị tốt đẹp.

Theo quan điểm của ông cha ta từ xưa, vận dương vẫn tốt hơn vận âm rất nhiều. Vì vậy, con số này mang nguồn năng lượng dương tích cực với tính chất sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào.

Nếu đã nắm rõ về đặc điểm vượng Dương của số 31 thì bạn đã nắm rõ cách hài hòa con số này đúng không? Chỉ cần dùng các con số thiên hướng Âm để kết hợp bổ trợ là được. Bên cạnh đó, người thuộc can chi âm như Kỷ, Tân, Qúy, Ất, Đinh khi chọn số 31 sẽ đem tới vô số điều tốt đẹp.

Ý nghĩa số 31 trong giấc mơ

Trong giấc mơ, số 31 cũng tượng trưng cho điều lành, điều may mắn. Chiêm bao thấy số 31 là điềm báo cho công việc có sự tiến triển tốt, đầy thuận lợi. Giải mã giấc mơ cho thấy nó còn nhắc nhở bạn nên dành nhiều thời gian cho những người thân trong gia đình để tăng tình cảm, gắn kết tình thân. 

Số 31 có ý nghĩa gì trong thần số học?

Trong khái niệm thần số học, mỗi con số đều có ý nghĩa riêng của mình và mang đến một ý nghĩa tích cực ở một mặt nào đó. Số 1 là con số của sự khởi đầu mang tính đại diện cho một cá thể nhất định. Đây là chiếc chìa khóa để mở ra mặt giao tiếp của mỗi người. 

Số 1 được xem là biểu tượng của sự cô đơn ngược lại con số 3 lại là công cụ để thúc đẩy trí tuệ phát triển. Con số giúp mọi người phát huy hoàn toàn giới hạn về mặt tri tức của bản thân. Sự kết hợp này tạo nên một con số 31 phù hợp với những người muốn phát triển con đường học hành, nghiên cứu.

Do đó, theo khái niệm thần số học thì số 31 có ý nghĩa thúc đẩy sự phát triển về trí tuệ của con người. Những người đang muốn dẫn đầu về tri thức chắc chắn nên chọn con số này.

Ý nghĩa số 31 trong sim điện thoại

31 Sim

Con số 31 trong sim số đẹp giúp người sở hữu có được sự nghiệp thuận buồm, xuôi gió hơn

Số 31 trong sim số đẹp giúp cho chủ thuê bao có được sự nhạy bén, thông minh và sáng tạo để xử lý công việc và đưa ra nhiều quyết định đúng đắn. 

Con số này thúc đẩy người sở hữu sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, phát triển lớn mạnh, ổn định và vững chắc. Không chỉ vậy, số 31 còn thể hiện thấy bạn là người ý chí, tham vọng, hướng đến điều tốt đẹp. 

Số 31 còn thể hiện bản lĩnh, tài năng và trí tuệ, sẵn sàng vượt qua khó khăn và thử thích. Khi kết hợp với các con số khác, số 31 sẽ có những ý nghĩa sau đây: 

+ Số 013: Sinh tài nảy lộc,  điềm lành và suôn sẻ thuận lợi trong mọi việc. 

+ Số 113: Mang thịnh vượng, sức khỏe ổn định.

+ Số 213: Mãi mãi sinh tài lộc. 

+ Số 313: Tài sinh tài. 

+ Số 413: Bốn mùa sinh tài lộc. 

+ Số 513: Sinh tài lộc, may mắn và vận may. 

+ Số 613: Mang lại tài lộc, thuận lợi và khát khao sự thành công.

+ Số 713: Năng lượng tích cực, tài lộc và vận may gõ cửa. 

+ Số 813: Phát sinh tài.

+ Số 913: May mắn và thành công dành cho mọi người, giúp tăng sự thu hút và ấn tượng cho chủ sở hữu. 

Những ai nên sử dụng sim số đuôi 31? 

Như đã chia sẻ ở trên, số 31 thuộc hành Kim. 

Dựa vào quy luật ngũ hành tương sinh, Kim sinh Thổ. Do đó, người mệnh Kim và Thổ sử dụng sim đuôi số 31 là thích hợp. Nó giúp cải vận, đón nhận nhiều may mắn, tài lộc, xua đuổi điều xấu. Người mệnh hợp tích cực và quyết đoán trong mọi việc, công việc thăng tiến, cuộc sống êm ấm. 

Dựa vào quy luật ngũ hành tương khắc, Kim khắc Mộc. Mệnh Mộc không sử dụng sim đuôi số 31 để không bị cản tài, tiêu hao sức khỏe, tiền bạc vì làm việc gì cũng không thành. 

Địa chỉ bán sim số đẹp đuôi 31 uy tín?

Muốn mua sim số đẹp đuôi 31 giá tốt bạn có thể đến Tổng Kho Sim. Tại đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn trực tiếp giúp chọn lựa sim đuôi 31 hợp mệnh, đảm bảo giá trị phong thủy. 

0fc9651c Bbe1 4419 Ba54 201a1869f825

Tổng Kho Sim - Địa chỉ mua sim số đuôi 31 đảm bảo uy tín

Chưa kể, bạn cũng có thể mua sim đuôi số 31 online trên website của Tổng Kho Sim. Đơn vị cam kết giao hàng nhanh chóng, hoàn tiền nếu sim thất lạc, hỗ trợ đăng ký thông tin sim chính chủ. 

Ý nghĩa số 31 luận giải theo dân gian, phong thủy, chiêm tinh, sim số đẹp đều được chuyên gia đánh giá cao. Đừng quên truy cập website https://tongkhosim.com/ hoặc liên hệ với Tổng Kho Sim theo hotline 0912.76.76.76 để được tư vấn nhé! 

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →