Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Ý nghĩa số 40: Hóa giải vận hạn, chạm đến thành công

Sở hữu sim số đẹp là điều mà ai cũng mong muốn bởi số sim thể hiện đẳng cấp của chủ thuê bao. Không chỉ vậy, ẩn sau từng con số còn là một ý nghĩa đại diện khác biệt. Hãy cùng tìm hiểu về ý nghĩa số 40 qua nội dung bài viết dưới đây. 

Ý nghĩa số 40 theo quan niệm dân gian

40 Dan Gian

Bạn đã nắm rõ ý nghĩa số 40 theo quan niệm dân gian chưa?

Dựa theo dân gian, số 40 là con số gắn liền với sự hóa giải nguy nan cũng như là dấu hiệu cho vận mới đang đến. Số 40 được cấu thành từ số 4 và số 0 được luận giải theo dân gian như sau:

+ Số 4 ít được sử dụng vì quan niệm là tử do đọc là tứ, gần giống với tử. Còn theo quy luật đời người, số 4 là sự kết thúc (ứng với Tử). Nhưng con số này còn mang ý nghĩa trọn vẹn, đại diện cho 4 mùa, 4 hướng,... nhưng lại bị liệt kê với con số xấu. 

+ Số 0 được dùng trong đa dạng các lĩnh vực khác nhau. Nó là con số khởi đầu cho vạn vật, thể hiện sự sung túc, tròn đầy, viên mãn. 

Sự kết hợp của hai con số này mang đến một ý nghĩa tươi sáng, tốt đẹp. Mọi khó khăn, vận hạn đều sẽ qua đi, thời vận tốt sẽ tới, mọi việc hanh thông. 

Ý nghĩa số 40 theo phong thủy

Nếu quan niệm dân gian, số 40 báo hiệu thời vận tốt sắp tới thì trong phong thủy, số 40 có ý nghĩa được chia sẻ dưới đây:

Theo kinh dịch

Trong Kinh Dịch, số 40 tương ứng với quẻ dịch “Lôi Địa Dự”. Đây là quẻ dịch cho biết thời thế đang cực thịnh nên làm mọi việc sẽ được như ý. Bạn sẽ gặp được nhiều chuyện vui, làm việc gì cũng thuận nhưng cần cẩn trọng để tránh thất bại vào phút cuối. 

Số 40 mang ý nghĩa tốt trong Kinh Dịch, báo hiệu tài vận đang đến. Trong trường hợp bạn kinh doanh thì cơ hội thu về tiền của rộng mở, làm ăn phát đạt, giàu sang phú quý. 

Theo Ngũ Hành

Trong ngũ hành, số 40 thuộc hành Thổ, Thổ sinh Kim. Người thuộc những cung mệnh này sử dụng số 40 gặp được đại cát đại lợi, dữ sẽ hóa lành, tai qua nạn khỏi. Mọi việc bạn thực hiện đều suôn sẻ, có quý nhân phù trợ. 

Theo Âm dương

Ở con số 40 bản thân nó được tạo nên từ 2 số chẵn dẫn đến sự mất cân bằng âm dương tương phối. Vì vậy, những người thuộc tuổi Dương khi lựa chọn con số này có thể tính là tạm ổn nhưng người vận Âm thì dễ gặp phải những vấn đề tiêu cực.

Theo Du Niên

Học thuyết Du Niên đã có những lý giải cụ thể về ý nghĩa con số 40 dựa vào quá trình vận động của chúng để tạo thành luồng trường khí. Theo đó, mỗi con số đều được chi phối bởi các chòm sao hung hay cát và mang đầy đủ các đặc điểm của những ngôi sao này. Con số 40 khá đặc biệt bởi nó không thuộc bất cứ một ngôi sao nào mà mang đặc điểm trung tính tùy vào cách sử dụng.

Nằm mơ thấy số 40 là điềm báo gì?

Trong tự nhiên, đôi lúc bạn sẽ thấy số 40 xuất hiện trong giấc mơ của mình. Điều này khiến bạn băn khoăn là điềm tốt hay xấu? 

Theo đó, giải mã giấc mơ số 40 cho biết nó ứng với ông Táo. Nếu gặp trong giấc mơ có nghĩa công việc hiện tại của bạn đang tiến triển theo hương tốt, thuận lợi và suôn sẻ. Thêm vào đó, còn là điềm báo về chuyện tình cảm giữa hai người đang gặp trục trặc do có sự hiểu lầm không đáng có. 

Biển số xe 40 có ý nghĩa gì?

Theo quan niệm dân gian, biển số xe 40 mang thông điệp cảnh báo bạn nên thận trọng và chú ý an toàn để có những hành trình bình an. Sự cẩn thận trong mọi tình huống là đều mà những người sở hữu các phương tiện giao thông cần có.

Ý nghĩa của số 40 trong sim điện thoại

Sim 40

Con số 40 mang nhiều ý nghĩa may mắn và thuận lợi trong cuộc sống hàng ngày

Sử dụng sim phong thủy trở thành xu hướng trong thời đại công nghệ số ngày nay. Theo đó, số 40 trong sim điện thoại mang ý nghĩa may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống của người sở hữu. 

Công việc sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi, không ngừng thăng tiến. Con đường công danh rộng mở và một cuộc sống hạnh phúc, gia đình êm ấm. 

Luận giải ý nghĩa số 40 khi kết với các số khác sẽ mang tầng ý nghĩa khác nhau. Cụ thể như sau: 

+ 140: Mang đến một cuộc sống mới với nhiều điều may mắn, tốt đẹp. 

+ 240: Cuộc sống cân bằng, ổn định sẽ được duy trì một cách bền vững. 

+ 340: Tài lộc ngày càng nhiều, sự nghiệp thăng tiến. 

+ 440: Sự nghiệp sẽ luôn được phát triển một cách bền vững.

+ 540: Con đường công danh rộng mở, phát triển không ngừng và tiến xa hơn. 

+ 640: Mang đến nhiều may mắn về lộc tài và ổn định cho chủ thuê bao.

+ 740: Sức mạnh của thần linh sẽ luôn phù hộ cho con người.

+ 840: Công việc và cuộc sống sẽ luôn được phát triển thuận lợi, vững chắc.

+ 940: Những giá trị tốt đẹp nhất sẽ luôn tồn tại vĩnh cửu với thời gian.

Xem thêm: Chi tiết đầy đủ ý nghĩa số 39

Sim số đẹp đuôi 40 phù hợp và khắc với những ai?

Theo ngũ hành, số 40 thuộc hành Thổ và trong ngũ hành tương sinh, Thổ sinh Kim nên những người thuộc mệnh này sẽ nhận được sự tương sinh bản mệnh tốt nếu sử dụng số 40. 

Sử dụng sim đuôi số mệnh này chủ thuê bao nhận được nhiều điều may mắn, đại cát đại lợi, hung hóa lành. Cuộc sống ấm êm, gia đạo êm ấm, sự nghiệp phát triển một cách mạnh mẽ, suôn sẻ. 

Ngược lại, những người mệnh Thủy khắc với Thổ nên dùng số 40 có thể phản tác dụng. Thậm chí khiến cuộc sống rơi vào bế tắc, làm việc gì cũng không thành nên dễ chán nản, bất mãn. Bạn hết sức lưu ý điều này. 

Địa chỉ bán sim số 40 uy tín

Trên thị trường sim số đẹp, Tổng Kho Sim là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều khách hàng trên khắp cả nước. Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu mua sim số đẹp, có thể ghé trực tiếp Tổng Kho Sim tại địa chỉ 409 Võ Văn Tần, P 5, Quận 3, Tp.HCM hoặc mua online qua website https://tongkhosim.com/

0fc9651c Bbe1 4419 Ba54 201a1869f825

Tổng Kho Sim - Địa chỉ bán sim số 40 đảm bảo uy tín, chất lượng

Tại Tổng Kho Sim, bạn sẽ tìm thấy hàng ngàn sim số đẹp đuôi 40 đến từ các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile,... Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sim số. 

Hơn nữa, Tổng Kho Sim mang đến giải pháp sim số đẹp như ý, tài lộc may mắn với mức giá cực ưu đãi. Đồng thời, chúng tôi xây dựng nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng như miễn phí vận chuyển, đăng ký thông tin chính chủ,... để mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất. 

Hy vọng với những chia sẻ về ý nghĩa của số 40 giúp bạn chọn được sim số đẹp như ý, sử dụng mang đến nhiều may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Đừng quên liên hệ với Tổng Kho Sim theo hotline 0912.76.76.76 nếu bạn đang muốn sở hữu sim số đẹp, giá tốt nhé!

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →