Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Ý nghĩa số 48: Kiến thức không phải ai cũng nắm rõ

Con số 48 là một trong những con số đẹp được săn đón nhiều nhất trong lĩnh vực sim số đẹp. Cùng Tổng Kho Sim tìm hiểu rõ hơn về ý nghĩa số 48 qua bài viết sau đây nhé.

Ý nghĩa số 48 theo quan niệm dân gian

48 Dan Gian

Bạn đã biết rõ ý nghĩa số 48 hay chưa?

Theo cách phát âm tiếng Hán, con số 4 khá tương đồng với chữ “tử” (chết, con). Vì vậy, con số này không được nhiều người yêu thích và coi là điềm xui xẻo. Tuy nhiên, mỗi nền văn hóa phương Đông và phương Tây lại có quan niệm khác nhau về con số này.

+ Phương Đông: Con số 4 đại diện cho tứ đức gồm Cần, Kiệm, Liêm, Chính và còn là biểu tượng của bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông.

+ Phương Tây: Đây là con số mang sức mạnh siêu nhiên của vũ trụ được ví như bốn phương của tạo hóa Đông, Tây, Nam, Bắc.

Mặc dù ý nghĩa số 4 khá trái chiều nhưng con số 8 thì lại khác, mọi người luôn nhận định đây là số đẹp biểu tượng của thịnh vượng và phát triển ổn định. Đây là con số của sự may mắn và thành công.

Ý nghĩa số 48 trong phong thủy

Yếu tố phong thủy có ảnh hưởng vô cùng lớn khi tìm hiểu ý nghĩa của số 48 cụ thể như sau:

Xét theo Kinh Dịch

Trong quan niệm Kinh Dịch, con số 48 tượng trưng cho quẻ Lôi Địa Dự (quẻ 16) có ý nghĩa đem lại hòa bình, niềm vui cho mọi người. Đây là một quẻ dự báo điềm lành chỉ cần bạn có niềm tin và ý chí quyết tâm chắc chắn sự nghiệp, công danh sẽ luôn thuận lợi.

Xét theo Ngũ hành

Theo học thuyết Ngũ hành, con số 48 thuộc hành Thổ mà Thổ sinh Kim nên những người mệnh Kim sẽ được hưởng vô số năng lượng tích cực, khí vượng do con số này đem lại. Bạn sẽ cảm nhận rõ sự may mắn, sự nghiệp luôn thuận lợi cùng với tài lộc dồi dào.

Bên cạnh đó, người mệnh Thổ khi chọn số 48 cũng khá phù hợp với mối quan hệ hỗ trợ sẽ phát huy tối đa năng lực bản thân. Tuy nhiên, người mệnh Thủy sẽ gặp khó khăn khi chọn con số 48 trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Xét theo Du niên

Phương pháp phân tích theo Du niên dựa vào sự chuyện động của các chòm sao. Vì vậy, số 48 tương ứng với chòm sao Tuyệt Mệnh, một hung tinh với sát khí mạnh nhất. Ngôi sao này mang biểu tượng của sự rủi ro, đen đủi và những khó khăn bạn có thể gặp phải. Người sở hữu con số 48 sẽ thường xuyên gặp bế tắc trong sự nghiệp, hạnh phúc không trọn vẹn và có thể nguy hiểm đến cả tính mạng.

Mơ thấy số 48 có ý nghĩa gì?

Khi giấc mơ của bạn xuất hiện con số 48 chắc chắn bạn không cần phải băn khoăn, lo lắng bởi đây là một điều báo may mắn. Chiêm bao này báo hiệu tài chính đang khá tốt và sẽ có một cơ hội làm ăn sinh lợi nhuận rất lớn sắp tới.

Biển số xe 48 có ý nghĩa gì?

Khi biển số xe của bạn xuất hiện con số 48 sẽ giúp bạn gia tăng thêm may mắn và tài lộc dồi dào. Đây là một trong những biển số đẹp được nhiều người săn đón.

Những ai hợp khắc với số 48?

Số 48 thuộc hành Thổ tương sinh với Kim nên chắc chắn con số này phù hợp với những người thuộc 2 mệnh này. Khi sở hữu số 48 sẽ giúp con đường công danh, sự nghiệp thuận lợi hơn và cuộc sống gặp nhiều may mắn. Ngược lại, người mệnh Thủy tuyệt đối không nên chọn con số này để tránh ảnh hưởng tiêu cực về sau.

Số 48 có ý nghĩa gì trong sim số điện thoại?

48 Sim

Con số 48 đem lại may mắn và thành công cho người sở hữu

Dòng sim số điện thoại đuôi 48 được biết tới với ý nghĩa đại diện cho sự thăng tiến và phát triển không ngừng nghỉ. Đây là một trong những dãy sim được nhiều người săn đón nhất hiện nay.

   >>Xem thêm: Chi tiết đầy đủ ý nghĩa số 47 không phải ai cũng biết 

Ý nghĩa số 48 khi kết hợp với những con số khác

Bản thân số 48 đã mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp nhưng khi được kết hợp với các con số khác lại gia tăng giá trị gấp nhiều lần.

+ 048: Con số của sự may mắn, gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

+ 148: Khi sở hữu dãy số này bạn nhất định sẽ gặp được thành công trong tương lai.

+ 248: Bộ số này thể hiện ý nghĩa về sự may mắn, nguồn tài lộc dồi dào, công danh phát đạt.

+ 348: Tài năng, trí tuệ hơn người sẽ giúp bạn vượt qua mọi trở ngại phía trước.

+ 448: Người sở hữu bộ số này nhất định sẽ tạo dựng được sự nghiệp bền vững.

+ 548: Con số Sinh khi kết hợp với bộ số này đem lại may mắn trong cuộc sống.

+ 648: Sự kết hợp này có ý nghĩa lớn về tài lộc và một cuộc sống sung túc về sau.

+ 748: Bạn sẽ luôn được hỗ trợ vượt qua mọi chông gai, khó khăn.

+ 848: Bộ số gánh đại diện cho tiền tài, danh vọng.

+ 948: Con số mang ý nghĩa về một sự nghiệp bền vững, công danh thành đạt.

Một số bộ số đẹp được tạo nên từ số đuôi 48

+ Sim taxi 484848: Dòng sim taxi lặp ba được nhận định rất đẹp đặc biệt phù hợp cho các doanh nghiệp, tổng đài và các hãng taxi.

+ Sim số lặp 886848: Mang ý nghĩa đại phát, bốn mùa đều phát tài.

Địa chỉ mua bán sim đuôi số 48 uy tín

Hiện nay, thị trường sim số đẹp tại Việt Nam rất sôi động với số lượng các đơn vị mua bán đa dạng. Tuy nhiên, Tổng Kho Sim vẫn luôn là địa chỉ mua sim số đẹp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Tong Kho Sim

Tổng Kho Sim - Địa chỉ mua bán sim số đuôi 48 chất lượng

Cửa hàng chúng tôi đang sở hữu hàng triệu sim số đẹp cùng hàng ngàn sim số đuôi 48 đem lại nhiều lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp bạn lựa chọn được sim số phù hợp nhất.

Trên đây là bài viết chia sẻ ý nghĩa số 48 một cách chi tiết nhất đang được nhiều khách hàng săn đón. Hy vọng với những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn tìm kiếm được sim số phù hợp nhất với mình nhé.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →