Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Ý nghĩa số 55: Luận giải một cách chi tiết nhất

Mỗi con số đều ẩn chứa một ý nghĩa, thông điệp riêng. Vậy ý nghĩa số 55 là gì? Con số này có giá trị phong thủy tốt đẹp cho người sử dụng không? Hãy cùng Tổng Kho Sim giải đáp chi tiết qua nội dung dưới đây. 

Theo quan niệm dân gian, số 55 có ý nghĩa gì?

Số 5 theo quan niệm của người Việt là con số đại diện cho ngũ phúc, ngũ đức và ngũ hành. Không chỉ vậy, nó còn là con số sinh, tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở, khởi đầu mọi sự tốt lành. 

55 Dan Gian

Số 55 có ý nghĩa gì theo quan niệm dân gian?

Đặc biệt hơn, giá trị tốt lành của số 5 được nhân lên gấp đôi khi lặp lại trong cặp số 55. Cũng vì thế, số 55 được luận là con số đại phúc. 

Những người sở hữu con số 55 có phúc lớn, có địa vị xã hội cùng như tiền bạc. Thêm vào đó, người này gặp nhiều may mắn, công danh, sự nghiệp và cuộc sống như mong muốn. 

Ý nghĩa số 55 theo quan niệm phong thủy?

Theo các chuyên gia phong thủy, số 55 là con số Đại Phúc. Xét theo các góc độ khác nhau, con số này sẽ mang ý nghĩa riêng. Cụ thể:

Theo Kinh Dịch

Trong Kinh Dịch, số 55 ứng với quẻ số 57 tức là quẻ Thuần Tốn. Quẻ này nói lên rằng bạn không nên do dự kéo dài công việc, cuộc sống diễn ra bình thường, không có quá nhiều chuyển biến. Quẻ này cho thấy bạn không nên có quá nhiều tham vọng, biết học cách chấp nhận để cuộc sống được trọn vẹn. 

Theo Du Niên

Trong Du Niên, số 55 cũng mang hàm ý tốt lành. Nó là con số tượng trưng cho sự may mắn trong cuộc sống, tình duyên hay công việc. Số 55 được sao Phục Vị chiếu sáng mang đến nhiều phúc khí tốt cho người sở hữu. Nó giúp cho hôn nhân hạnh phúc, gia đình hòa thuận, ấm êm. 

Theo Ngũ Hành

Luận giải theo ngũ hành, số 55 thuộc hành Thổ. Những người mệnh Thổ, Kim (Thổ sinh Kim) sử dụng số này có được nhiều vượng tài, công việc thuận lợi và ngày càng thăng tiến, gia đạo êm ấm, con đàn cháu đống. 

Theo thuyết Âm Dương

Vì 55 là cặp số lẻ nên là thiên về Dương. Nó tạo ra các luồng sinh khí có năng lượng lớn hơn, giúp người sở hữu sim đạt được nhiều thành công. Tuy nhiên bạn cần phải biết tiết chế bản thân vì năng lượng lớn mạnh của số 55 sẽ khiến bạn dễ bốc đồng, khó lòng kiềm chế bản thân và sai lầm nhiều hơn. 

Mơ thấy số 55 là điềm tốt hay xấu? 

Trong giấc mơ bạn thấy số 55 xuất hiện thì xin chúc mừng bạn vì đây là một điềm báo tốt lành. Gia đình trở nên êm ấm và chuyện tiền bạc cũng không còn nhiều lo lắng. Thêm vào đó, cuộc sống như ý, cầu được ước thấy. 

Điềm báo giấc mơ thấy số 55 chỉ thật sự lo ngại khi có máu xuất hiện. Đây là điềm báo về bệnh tật kèm một số mất mát về tiền bạc, tính mạng nên bạn cần đề phòng. 

Ý nghĩa số 55 trong sim điện thoại

55 Sim

Con số 55 mang nhiều ý nghĩa phong thủy đặc biệt trong sim số đẹp

Luận giải ý nghĩa số 55 trong nhân gian hay góc độ phong thủy đều thấy con số này rất được ưa chuộng. Nhiều người chơi sim ưu tiên lựa chọn sim số đuôi 55 vì mang ý nghĩa may mắn và tài lộc. Cụ thể:

+ Công danh sự nghiệp thăng tiến, phát triển nhanh chóng. 

+ Được quý nhân phù trợ, giúp người sở hữu trí tuệ minh mẫn, học tập tốt và có nhiều quyết định sáng suốt trong công việc. 

+ Cải vận đường tình duyên, dễ dàng tìm thấy nửa kia còn cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận. 

+ Mang lại hình thức đẹp và thể hiện đẳng cấp của người sành chơi sim. 

Trong sim điện thoại, sự xuất hiện của số 55 cải thiện tính âm dương cùng ngũ hành cho dãy số sim. Kết hợp với những số khác sẽ mang đến những ý nghĩa khác nhau. Cụ thể: 

+ 055: Khởi đầu của vận phú quý, viên mãn và sung túc. 

+ 155: Sinh đại phúc, nhất sinh phúc, con số đại phúc phú quý. 

+ 255: Bộ số mang đến phú quý, đại phúc bền vững cho người dùng, nghĩa là được hưởng phúc lâu dài. 

+ 355: Tài sinh phúc, gặp được nhiều tài lộc, phúc đức. 

+ 455: Bốn mùa hướng đại phúc, cuộc sống và tiền tài dư giả. 

+ 555: Sim tam hoa đẹp, mang đến đại phúc phú quý cho người dùng sim. 

+ 655: Lộc tài, phú quý đến với người sở hữu sim chứa bộ số này. 

+ 755: Có thần linh tương trợ, hưởng hồng phúc do trời ban. 

+ 855: Đem lại phúc đức cùng tài lộc dồi dào. 

+ 955: Hưởng đại phúc đại thọ trường cửu, lâu bền và thể hiện quyền lực của người chơi sim. 

Số 55 phù hợp với những ai? Những ai không nên sử dụng?

Số 55 luôn là con số được đánh giá cao, người dùng hợp mệnh mang đến may mắn, tài lộc và tạo năng lượng tích cực giúp chủ nhân có được tình duyên như ý, gia đạo êm ấm. 

Theo đó, số 55 theo phong thủy ngũ hành thuộc hành Thổ nên hợp với người mệnh Kim. Số 55 hỗ trợ cát lành cho người mệnh Thổ. Sử dụng số này nhận được nhiều giá trị phong thủy tốt lành. 

Tuy nhiên, số 55 tương khắc với người mệnh Thủy và Hỏa. Do đó, người thuộc cung mệnh này sử dụng sẽ không gặp may mắn hay phát triển sự nghiệp bản thân. Bạn nên hết sức lưu ý. 

Địa chỉ bán sim đuôi số 55 uy tín, chất lượng?

Nếu bạn tìm kiếm địa chỉ bán sim số đẹp đuôi 55 uy tín hiện nay có thể tham khảo Tổng Kho Sim. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường sim số đẹp được đông đảo khách hàng tin tưởng. 

Tong Kho Sim

Tổng Kho Sim - Địa chỉ mua sim số đuôi 55 uy tín

Tổng Kho Sim mang đến nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng như:

+ Sim bán giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. 

+ Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng tối đa. 

+ Hỗ trợ đăng ký thông tin sim chính chủ. 

+ Miễn phí vận chuyển. 

+ Hình thức thanh toán linh hoạt.

+ ...

Có thể thấy rằng, ở mỗi phương diện khác nhau ý nghĩa số 55 lại thay đổi. Nhưng nhìn chung đây là con số đẹp, số phú quý, tài lộc và may mắn. Để sở hữu sim số đẹp đuôi 55 đừng ngần ngại liên hệ với Tổng Kho Sim nhé!

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →