Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Bạn đã biết ý nghĩa số 56 chưa? Đây có phải là con số may mắn?

Số 56 là một trong những con số tiến đẹp, dễ nhớ và có ý nghĩa tốt về mặt phong thủy nên được dân chơi sim ưu tiên sử dụng. Nếu bạn chưa biết gì về ý nghĩa số 56 hãy cùng Tổng Kho Sim theo dõi nội dung bài viết dưới đây. 

Ý nghĩa số 56 theo quan niệm dân gian

56 Dan Gian

Bạn đã nắm rõ ý nghĩa số 56 theo quan niệm dân gian chưa?

Để hiểu rõ ý nghĩa số 56 dựa trên quan niệm dân gian trước hết cùng tìm hiểu ý nghĩa của số cấu thành nên nó. Cụ thể:

+ Số 5 trong dân gian là số sinh, tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở của vạn vật. Nó còn là sự phát triển, thăng tiến bền vững, ổn định, chắc chắn. 

+ Số 6 trong tiếng Hán đọc là Lục, gần giống với Lộc. 

Vậy trong dân gian, số 56 mang ý nghĩa sinh ra tài lộc, sinh ra của cải. Đây là con số tốt đẹp. 

Đối với văn hóa phương Đông, số 5 đứng chữ Phúc, tượng trưng cho phúc đức của con người. Con người sinh ra có phúc có phần, gia đạo êm ấm, yên vui. Kết hợp giữa số 5 và 6 mang đến ý nghĩa Phúc Lộc, giàu sang, phú quý cho số 56. 

Ý nghĩa số 56 theo phong thủy

Theo phong thủy, số 56 được luận giải ý nghĩa theo nhiều góc độ khác nhau như sau:

Theo Kinh Dịch

Trong 64 quẻ Kinh Dịch, số 56 ứng với quẻ Hỏa Sơn Lữ. Đây là quẻ bình hòa, nghĩa là không tốt cũng không xấu. Dụng ý của quẻ này là tốt cho việc khởi đầu một kế hoạch, một dự định hay phù hợp để xuất hành đi xa. 

Theo ngũ hành

Dựa theo thuyết ngũ hành, số 5 thuộc mệnh Thổ, số 6 thuộc mệnh Kim mà Thổ Sinh Kim nên số 56 vừa là số tiến vừa có quan hệ tương sinh mạnh mẽ với nhau.  

Sự kết hợp giữa số 5 và số 6 tạo ý nghĩa đặc biệt, mang đến sự may mắn, thuận lợi trong cuộc sống, công việc ngày càng thăng tiến, tiền tài đầy nhà, tài lộc gõ cửa, vận may luôn đến. 

Theo thuyết âm dương

Số 5 là số lẻ nên mang tính dương, số 6 là số chẵn có tính âm. Do đó, số 56 vừa có tính âm vừa có tính dương nên hài hòa. Chính sự cân bằng này mang đến ý nghĩa tốt đẹp cho số 56. 

Số 56 đại diện cho sự phát triển, tài lộc sinh sôi, tiến tới không ngừng. Nó cũng là bộ số tăng vượng khí, hóa giải vận hạn, gặp nhiều điều may và ngày càng thành công hơn. 

Nằm mơ số 56 là điềm báo gì?

Nhiều người mơ thấy số 56 và băn khoăn không biết điềm báo của giấc mơ này.  Chiêm bao thấy số 56 nghĩa là bạn đang rất nỗ lực ở thực tế để hoàn thiện bản thân cũng như khẳng định bản lĩnh. 

Giấc mơ về số 56 còn là điềm báo thần tài đang gõ cửa. Những nỗ lực của bạn sẽ sớm nhận được thành quả xứng đáng. Do vậy, hãy theo tới cùng, đừng thấy nản mà bỏ cuộc. 

Ý nghĩa của số 56 trong thần số học

Theo khái niệm thần số học thì cách tính số 56 được quy định như sau 5 + 6=11, 1 + 1=2. Như vậy, xét theo khía cạnh của thần số học thì số 56 là 2. 

Đây là biểu tượng của sự tận tụy và đáng tin cậy. Những người đang có cho mình số 56 chắc chắn là người có sự nhạy bén, khả năng giao tiếp và hòa giải tuyệt vời. Con số 2 trong thần số học cho thấy một sự tinh tế, hòa nhập tốt.

Ý nghĩa số 56 theo biển số xe

Biển số xe thường có cấu trúc không quá dài nên cũng khá dễ dàng để có được luận giải chính xác về ý nghãi của biển số đuôi 56. Nếu bạn đang sở hữu biển số được lặp lại nhiều lần 565656 chắc chắn rằng con số này rất đẹp không có gì phải đắn đo, suy nghĩ. Hiện tại các dòng biển số tài lộc, phú quý thường có mức giá không hề rẻ và khiến cho không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu.

Bên cạnh đó, khi lựa chọn biển số xe người ta thường cộng tất cả các con số trong biển lại với nhau. Nếu kết quả nhận được đạt từ 5 trở lên thì được đánh giá rất tốt. Khi đạt 6, 8, 9 thì biển số này có ý nghĩa tốt lành về mọi mặt. Bạn cũng cần phải chú ý thêm một số yếu tố phong thủy,... để tạo nên một ý nghĩa nhiều giá trị nhất.

Ý nghĩa số 56 trong sim số đẹp

56 Sim

Con số 56 trong lĩnh vực sim số đẹp đặc biệt được yêu thích đại diện cho tài lộc

Có thể thấy trong sim số đẹp, con số 56 rất được ưa chuộng. Đuôi 56 - đuôi sinh lộc mang đến danh vọng, tiền tài cho chủ sở hữu. Nó còn sinh tài lộc, thúc đẩy công việc làm ăn thuận lợi và phát triển cũng như bản thân ngày càng trở nên hoàn thiện. Sở hữu số 56 cuộc sống tốt đẹp, tiền tài dồi dào, gia đạo êm ấm. 

Đó là ý nghĩa của số 56 trong sim điện thoại khi đứng một mình, còn khi kết hợp với những con số khác nó cho ra ý nghĩa khác nhau. Luận giải như sau: 

+ 056: Mang ý nghĩa sinh tài lộc nhưng sự hiện diện của số 0 đã phủ định ý nghĩa tốt của con số này. 

+ 156: Sinh lộc, quyết tâm thực hiện mọi việc để đạt được thành công. 

+ 256: May mắn, tài lộc song hành, mang lại thành công trong tương lai.

+ 356: Sinh tài lộc nên khi sử dụng số này sự nghiệp phát triển, thần tài gõ cửa. 

+ 456: 4 mùa sinh tài lộc, bộ số tiến đẹp được nhiều người làm ăn buôn bán ưa chuộng. 

+ 556: số 5 được lập lại đến 2 lần nhấn mạnh cho sự phát sinh, ra đời của những khởi đầu mới, của những cơ hội trong tương lai.

+ 656: Lộc sinh Lộc nên sở hữu sim nhận được nhiều tài lộc, may mắn, thuận lợi phát triển.

+ 756: “tiền tài sinh phú quý”, nhận nguồn năng lượng tích cực để phát triển và đưa ra các quyết định đúng đắn.

+ 856: Sinh lộc, phát tài, rạng rỡ công danh, quan lộ, tiền tài thịnh vượng.

+ 956: lộc tài trường cửu, vững bền và lâu dài. 

Những ai phù hợp sử dụng đuôi sim số đẹp 56?

56 là con số đẹp nhưng không phải ai sử dụng cũng nhận được giá trị tích cực từ con số này. Vì thế, việc chọn sim hợp mệnh là quan trọng. 

Dựa theo quy luật ngũ hành, số 56 thuộc mệnh Kim. 

Theo ngũ hành tương sinh, Kim sinh Thủy. Do đó, người mệnh Thủy sử dụng số 56 nhận được nhiều giá trị tích cực, gặp may mắn, tài lộc và gặt hái được thành công. Bên cạnh đó, số 56 tương trợ cho người mệnh Kim, nhận nguồn năng lượng tích cực, hanh thông mọi việc. 

Theo ngũ hành tương khắc, Kim khắc Mộc. Vậy nên người mệnh Mộc cần tránh sử dụng con số này nếu không muốn bị cản trở con đường sự nghiệp. Nếu vẫn sử dụng bạn làm việc gì cũng gặp trở ngại, khó khăn chồng chất, thất bại liên tiếp. 

Địa chỉ bán sim số đẹp đuôi 56 uy tín

Tổng Kho Sim tự hào là địa chỉ cung cấp dịch vụ sim số đẹp uy tín hàng đầu tại thị trường Việt. Không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng mua sim tại TPHCM, chúng tôi còn hỗ trợ giao sim tại 63 tỉnh thành trên cả nước. 

0fc9651c Bbe1 4419 Ba54 201a1869f825

Tổng Kho Sim - Địa chỉ bán sim số đẹp đuôi 56 đảm bảo uy tín

Tổng Kho SIm cam kết bán sim đúng giá, cạnh tranh nhất với dịch vụ chuyên nghiệp, quy trình bán hàng bài bản. Đội ngũ nhân viên đào tạo bài bản, am hiểu phong thủy sim số giúp khách hàng chọn được số sim phù hợp nhất. 

Với những thông tin chia sẻ ở trên chắc chắn bạn đã hiểu được ý nghĩa số 56 rồi phải không nào. Muốn mua sim số đẹp với giá tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0912.76.76.76 nhé! 

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →