Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Ý nghĩa số 77 mà chắc chắn không phải ai cũng biết rõ

Việc tìm kiếm một con số mang thông điệp ý nghĩa là một điều vô cùng tuyệt vời. Có lẽ con số 77 là sự lựa chọn mà bạn đang hướng đến. Vậy thì, làm gì để biết được ý nghĩa sim điện thoại đuôi 77 một cách chính xác? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu qua nội dung mà chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây? Để biết được 77 tác động gì như thế nào đến chủ nhân của nó? Con số 77 khắc hợp với những ai? Hãy cùng Tổng Kho Sim phân tích nhé!

Ý nghĩa số 77 theo quan niệm dân gian

Mỗi một con số đều mang một ý nghĩa rất riêng. Thậm chí, trong những nền văn hóa khác nhau, tính tốt xấu của mỗi con số cũng có những cái nhìn rất khác. Chính vì vậy, kết quả cuối cùng phải dựa trên nhận định của mỗi người. Vây ý nghĩa số 77 là gì?

77 Dan Gian

Con số 77 theo quan niệm dân gian có ý nghĩa gì?

Đối với người xưa, con số 7 được cho là con số không mang đến sự may mắn, đôi lúc nó còn là con số ám chỉ sự xui xẻo. Do 7 trong tiếng Hán được đọc là ‘Thất’ đồng âm với thất thoát (mất mát), thất bại (thua cuộc). 

Thế nên, bộ số 77 cũng được hiểu là “hai lần thất bại”. Chính vì vậy mà, không ít người có luôn e ngại khi bắt trúng hay gặp phải con số này, từ đó sinh ra những tâm lý né tránh khi chọn biển số xe, biển số nhà hay chọn sim điện thoại.

Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ kỹ hơn sẽ thấy rằng không thể xét đoán giá trị của một con số chỉ dựa trên các đọc của nó trong tiếng Hán, đây như một sự trùng hợp khi chỉ một mình ngôn ngữ này có cách đọc trùng hợp như thế. Do đó, con số 7 phải chỉ không hoàn toàn mang ý nghĩa tiêu cực. 

Thực tế, ở những quan niệm của những nền văn hòa khác, con số 7 gắn liền với sức mạnh tâm linh, của vũ trụ huyền bí. Đặc biệt ở những quốc gia như:i Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippine, 7 được xem là con số mang nhiều may mắn nhất. Cũng vì vậy , 77 được xem là con số mang đến tiền tài cho thân chủ. Người ta cũng tin rằng, những ai sở hữu nó sẽ được thần linh phù trợ, quý nhân giúp đỡ.

Nằm mơ thấy số 77 cho bạn biết điều gì?

Nhiều người tin rằng: những sự việc xuất hiện trong mơ thường chính là điềm báo của một tương lai sắp diễn ra. Vậy, nếu bạn nằm mơ thấy con số 77 thì nó cho thấy điều gì? 

Điều này được luận giải rằng: Sự nghiệp của bạn, cụ thể trong vấn đề tài chính đang có rất nhiều cơ hội phát triển và nó nằm trong những mối quan hệ mới của bạn. Đây chính là kết quả của những gì bạn đã nỗ lực bấy lâu nay nhờ sự chăm chỉ trong công việc cũng như sự bao dung của bạn đối với mọi người xung quanh. Đây là một điềm báo vô cùng tốt lành.

Ý nghĩa số 77 theo quan niệm phong thủy

Trong góc nhìn dân gian, ý nghĩa của một con số có thể hơi mơ hộ không xác thực. Tuy nhiên, qua con mắt phong thủy, mọi thứ phần nào được kiểm chứng và đánh giá trên thực tế. Chính vì vậy mà quan niệm phong thủy sẽ giúp bạn đánh giá chính xác hơn về ý nghĩa của con số 77 này.  

Ý nghĩa số 77 theo Kinh Dịch

Trong số 64 quẻ kinh dịch, số 77 tương ứng với quẻ Thuần Cấn, tức quẻ số 52. Ý nghĩa số 77 ứng với  Quẻ Thuần Cấn với tượng quẻ là trái núi đứng im lìm. Điều đó được hiểu rằng dừng không có nghĩa là từ bỏ, mà là nương theo dòng nước, theo thời vận để hành động. Không phải khi nào sự chủ chủ động cũng là con đường hợp lý. Tùy vào thời thế mà biết được khi nào nên hành, khi nào nên chờ đợi. 

Trong Kinh dịch, Quẻ Cấn cho ta bài học về sự kiềm chế, để biết nương theo dòng nước để tránh những hành động xuẩn ngốc khi cơ hội chưa chín muồi. Quẻ bói cũng khuyên rằng việc nóng nảy hành động trong thời điểm này chỉ thu khó khăn và thất bại, hãy kiên nhẫn chờ đợi một chút, để rồi lùi 1 bước tiến 2 bước.

Ý nghĩa số 77 ứng với quẻ Thuần Cấn là quẻ bao hàm việc bản thân đạt ở trạng thái bình hòa. Chớ ham làm giàu mà quá sức, cũng không nên mơ mộng  những điều quá sức để lao đầu vào tuyệt vọng. 

Trong thời điểm này, mọi thứ ổn định nếu biết duy trì ở mức độ vừa phải. Bên cạnh đó, nếu bạn đang là người nắm đứng ở vai trò lãnh đạo thì nên tập trung điều chỉnh những hoạt động hiện tại, tránh can dự vào việc cá nhân của cấp dưới. Còn nếu bạn không phải mang quá nhiều trách nhiệm của một tập thể thì chỉ cần tuân theo kỷ luật, tìm kiếm sự hậu thuẫn từ cấp trên, thì công danh sự nghiệp sẽ có thể hạn chế được những trở ngại, khó khăn trước mắt.

Số 77 có ý nghĩa gì trong ngũ hành?

Trước khi xem xét góc độ Ngũ Hành của các con số, điều đầu tiên chúng ta cần xác định được hành của con số đó. Con số 77 trong ngũ hành thuộc hành Thổ.

Do vậy, những người mang mệnh Kim và Thổ rất nên sử dụng con số này. Bởi vì, luận theo ngũ hành tương sinh, ta có Thổ sinh Kim, còn theo ngũ hành tương hỗ thì người đồng mệnh sẽ hỗ trợ lẫn nhau. 

77 Ngu Hanh

Số 77 có ý nghĩa tạo thuận lợi hơn trong sự nghiệp theo quan niệm ngũ hành

Do đó, những người thuộc mệnh Thổ và Kim sử dụng con số này sẽ mang lại rất nhiều thuận lợi trong con được sự nghiệp, gia đình và cả cuộc sống nói chung. Những con số có thể phần nào giúp bạn bước qua những khó khăn, thử thách một cách êm đẹp, hạn chế mất mát. Đừng ngại ngần, vì những khó khăn bạn đang trải qua sẽ đem đến cho bạn nhiều bài học thậm chí là cơ hội, những mối quan hệ tốt hơn là bạn nghĩ đấy! 

Trái lại, luận theo ngũ hành tương khắc, Thổ khắc Thủy nên 77 sẽ không mang đến nhiều điều tốt lành cho người mang mệnh Thủy. Nên khi sử dụng 77 sẽ có thể mang đến những điều xui xẻo trong cuộc sống, hoặc làm vụt mất đi cơ hội, khiến cho cuộc sống của họ phải gặp nhiều khó khăn hơn.

Ý nghĩa số 75 theo Âm Dương

Âm dương là hai mặt luôn tồn tại của mọi vấn đề, rất nhiều hiện tượng được quy đổi về trạng thái âm dương như: giới tính (nam - dương, nữ - âm), ngày tháng, người sống (dương), người đã mất (âm), … Thế nên, các con số cũng được quy định theo âm dương dựa vào đặc điểm của nó. 

Ta có, lẻ mang tính âm, chẵn mang tính dương. Vậy, khi nhìn vào 77, ta có 2 số lẻ nên đây là con số thuần dương hay vượng dương. Theo nguyên tắc, người mang số có tính chất gì thì sẽ nhận được những tính chất của nó. Những cặp số thuần dương sẽ giúp cho người sở hữu có nhiều sinh khí, giúp vượng khí, mang lại sự may mắn, một tinh thần hứng khởi, sự năng động và thật nhiều nguồn cảm hứng trong công việc và cuộc sống.

Góc nhìn của Thần số học trong con số 77

Ý nghĩa số 77 trong thần số học được giải mã thông qua con số chủ đạo là 5. Do, 7 + 7 = 14 rồi lấy 1 + 4 = 5. Vậy con số chủ đạo chính là 5.  

77 Than So Hoc

Trong thần số học con số 77 của sự khám phá, đam mê tìm hiểu những kiến thức mới mẻ

Đặc điểm chính của con số này là sự tò mò khám phá, đam mê kiếm tìm những trải nghiệm cũng như những kiến thức mới mẻ. Người mang nó thường có những khao khát của sự tự do, những chuyến phiêu lưu và không ngại ngần đi đến những nơi xa để có những công việc, cuộc sống hay cơ hội mà họ nghĩ là tốt hơn. 

Đối với họ, cuộc sống không cần phải đắn đo, lưỡng lự giữa những tính toán kế hoạch, mà là luôn mạnh mẽ để thoát ra khỏi vòng an toàn trước đó. Cũng chính vì lý do đó mà ở họ thường không gán mình với bất kỳ điều gì lâu dài hay những mối quan hệ, môi trường khiến họ bị bó hẹp và mất đi tự do. 

Họ là những con người tiên phong, sáng tạo, khả năng thích nghi nhanh chóng trong môi trường mới và một tinh thần tràn đầy năng lượng tích cực để làm trung tâm của đám đông nơi họ xuất hiện.

Số 75 hợp khắc với những ai?

Tổng hợp những kiến thức về phong thủy trên, ta có con của số 77 rất phù hợp với những người mang mệnh Kim và Thổ. Họ là những người sinh vào năm: Ất Mùi (1955), Quý Mão (1963), Tân Hợi (1971), Ất Sửu (1985), Quý Dậu (1993), Tân Tỵ (2001).

Ý nghĩa số 77 trong đuôi sim điện thoại

Luận theo ý nghĩa của sim số, 77 mang đến ý nghĩa: về một cuộc sống ý nghĩa Cụ thể như sau:

+ Sự nghiệp: Là con người có học thức, giàu kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau.

+ Gia đình:  vui vẻ, con cái đỗ đạt cao. Tuy nhiên bạn nên biết cân bằng giữa công việc và gia đình nếu không, gia đình sẽ khó bề hạnh phúc. 

+ Sức khoẻ: Mạnh khỏe, luôn tràn trề sinh lực.

+ Ý nghĩa hàm chứa: Cuộc sống tự tại bay nhảy không tránh khỏi những lúc sẽ cảm thấy mệt mỏi, cô đơn. Nếu bạn biết cân bằng giữa sự nghiệp, đam mê với cuộc sống và gia đình thì bạn sẽ thấy mình là người hạnh phúc nhất. 

Các dòng sim đuôi 77 có thế số ấn tượng

Để chọn được một dãy sim với đuôi 77 có ý nghĩa thật đẹp, bạn có thể tham khảo một số lựa chọn về thế số mà chúng tôi sẽ nêu ra sau đây.

+ Dòng năm sinh 1977: nếu bạn là người sinh năm Đinh Tỵ, thì đuôi số này như một chiếc ‘nhãn’ đầy ấn tượng để người khác có thể nhận ra bạn. Ngoài ra. bạn còn có thể kết hợp với ngày tháng năm sinh của mình vào trong sim số. Ví dụ: nếu bạn sinh vào ngày 24 tháng 09 năm 1977, thì bạn có thể dùng số điện thoại là 089.09.24.1977 - một gợi ý rất thú vị đúng không. 

+ Dòng sim số kép: kép đôi - 7777, kém tam - 777777

+ Dòng số tiến: 75.76.77 hay 55.66.77 

+ Dòng sim may mắn chưa bộ tam tài: 

Thần Tài - sim 079 … 77, sim 039 … 77, 

Lộc phát -  sim 086 … 77, 686877, 

Ông địa: sim 8686.77, sim 3878.77, sim 038 … 77, sim 078 …77.

Một số bộ số ý nghĩa của đuôi 75 trong sim điện thoại

Một dãy số điện thoại là sự tổng hòa bề sắp đặt của cả 10 con số. Thế nên muốn đọc vị được ý nghĩa số điện thoại, ít nhiều bạn cũng nên biết về ý nghĩa 3 con số cuối cùng. Nếu bạn đang sở hữu một số sim điện thoại đuôi 77? Hãy cùng đọc xem ý nghĩa thật sự của những bộ số sau nhé!

+ Sim đuôi 077: Không lo thất bát, chẳng lo thất bại;

+ Sim đuôi 177:  nhất sinh tiền tài, chí càng lớn tiền càng nhiều

+ Sim đuôi 277: sinh tiền mãi mãi, phúc lộc dồi dào không bao giờ cạn

+ Sim đuôi 377: phát tài, phát lộc.

+ Sim đuôi 477:  sau khó khăn, thử thách thì thành công rực rỡ sẽ đến.

+ Sim đuôi 577: sim số đẹp mang ý nghĩa phục thọ và lộc thọ.

+ Sim đuôi 677: tài lộc dồi dào, thăng hạng nhanh chóng có quý nhân giúp đỡ về đường tài vận.

+ Sim đuôi 777: Sim tam hoa đẹp, trí tuệ sáng suốt có thể nhìn thấu được mọi chuyện, thần linh phù trợ..

+ Sim đuôi 877: sim số mang may mắn, đặc biệt là cho sự nghiệp, công danh để luôn được hanh thông, thuận lợi, làm ăn mau phát đạt.

+ Sim số 977: tiền tài vô tận, mang nhiều may mắn đến cho người làm ăn kinh doanh.

Nên mua sim số 75 ở đâu? 

Trên đây là những phân tích chi tiết về ý nghĩa của con số 77 của chúng tôi. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về những ý nghĩa tốt đẹp mà con số này mang lại. Mặt khác, cũng có thể bỏ qua những định kiến không đúng trước đây để có thể tìm được con số phù hợp nhất cho bản thân. 

Tong Kho Sim

Tổng Kho Sim - Địa chỉ tìm mua sim số 75 uy tín

Trong nhiều dòng sim đẹp, sim đuôi 77 được nhiều người ưa chuộng. Bởi những ý nghĩa tốt đẹp, có sự lặp lại nên vừa dễ nhớ, vừa có thể gây ấn tượng cho đối phương. Tuy nhiên, để chọn được một địa chỉ mua sim với giá tốt và uy tín thì  không phải ai cũng biết. 

Nếu bạn yêu thích ý nghĩa của con số này và muốn sở hữu cho mình một bộ số đẹp ưng ý thì hãy đến với Tổng Kho Sim. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ bạn 24/24 với sự chuyên nghiệp và sự tín nhiệm cao nhất.

Đến với Tổng Kho Sim , quý khách hàng sẽ được thoải mái tìm kiếm những sô điện thoại có đuôi 77 phù hợp với mình nhất đến từ đủ các nhà mạng từ Viettel, VinaPhone, MobiFone, Vietnamobile, Gmobile, Itelecom… Kho sim với hơn 12 triệu sim của chúng tôi sẽ  đáp ứng tất cả mọi mong muốn về Sim Đẹp cho quý khách hàng.

Tổng Kho Sim chúng tôi chuyên phân phối, bán buôn, bán lẻ các dòng sim số đẹp như: Sim năm sinh, sim lộc phát, sim thần tài, sim tam hoa, sim tứ quý, và cả sim taxi… Với hệ thống online phục vụ trên phạm vi toàn quốc, chúng tôi cam kết đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn, người đã có 6 năm kinh nghiệm trong ngành sim số đẹp, sim phong thuỷ. Tôi sẽ mang đến cho bạn những kiến thức, tin tức về sim số đẹp một cách chính xác và nhanh nhất.

View all posts by Đức toàn →