Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Ý nghĩa số 81: Con số phát tài, phát lộc

Mỗi con số mang một lần sóng cao tần khác nhau, để có thể kích hoạt các mạch vi xử lý trong sim và điện thoại di động của bạn. Từ đó, nó cũng sẽ kích thích nguồn năng lượng của từng con số và cả dãy số để ảnh hưởng lên người sử dụng. Mong rằng, với ý nghĩa số 81 mà Tổng kho sim mang đến, sẽ đều là phụ tá đắc lực giúp con đường sự nghiệp, tài vận của bạn luôn thật hanh thông. 

Ý nghĩa số 81 theo quan niệm dân gian

81 Dan Gian

Bạn đã nắm rõ ý nghĩa số 81 theo quan niệm dân gian chưa?

Người xưa thường đánh giá một con số dựa trên sự tổng hợp ý nghĩa của từng con số thành phần. Có thể đó là những lý luận dựa trên kinh nghiệm, truyền miệng, cách phát âm theo Hán ngữ,… Với 81, ta có: 

+ Số 8: khi đọc theo tiếng Hán, nghĩa là “bát” gần như cách phát âm từ “phát”, nghĩa là phát triển, tiến lên, bùng nổ. Cũng chính vì thế mà dân gian quan niệm rằng, đây là con số sẽ mang đến sự phát tài phát lộc cho chủ sở hữu.

+ Số 1: nghĩa là nhất trong duy nhất hay độc nhất. Đồng thời, đây cũng là con số sinh - sự khởi đầu, bắt đầu mới. Nếu số 0 là lí do của tất cả những sự khởi đầu, thì 1 sẽ là  đại diện cho một sự khởi đầu may mắn và tạo ra những thuận lợi để phát triển sau này. 

Vậy nên, 81 là biểu tượng cho sự KHỞI PHÁT - bắt đầu của một cuộc cách mạng, một khởi đầu cho sự phát triển lớn. Khi tất cả những cố gắng của bạn từ trước đến nay sẽ phát sinh nhiều hoa thơm, trái ngọt để đáp lại nhưng điều đó.

Ý nghĩa số 81 theo quan niệm phong thủy

Việc nêu lên đánh giá con số 81 trong phong thủy của các chuyên gia hy vọng sẽ giúp các bạn biết được mức độ phù hợp của bản thân với con số này. Từ đó, có phương án cụ thể hơn cho việc kết hợp hài hòa giữa 81 và những con số khác. 

Ý nghĩa số 81 theo Kinh Dịch

Dù là trong quan niệm Dân gian hay Kinh Dịch thì 81 vẫn luôn mang những nét thông điệp tích cực trong mọi chuyện. Trong Kinh Dịch, quẻ 81 là quẻ Địa Thiên Thái, biểu tượng của sự bình yên và hòa hợp. Đây là một lời dự báo cho những điều tốt đẹp đang ngày càng hanh thông, thuận lợi phía trước. Một sự phát triển đang ngày càng lớn mạnh. Không những thế, khi đặt càng nhiều hy vọng và tâm huyết, thì bạn cũng sẽ gặt hái được càng nhiều điều tốt đẹp và thành công. 

Số 81 có ý nghĩa gì trong ngũ hành?

Để xét phong thủy của một số, chúng ta không thể nào không nhắc đến sự tương quan của Ngũ hành với sự tương sinh, tương khắc hay tương hỗ với vận mệnh. Trong Ngũ hành, 81 thuộc mệnh Kim. 

Do đó, con số này rất hợp với người mang mệnh Thủy và mệnh Kim. Bởi, Kim sinh Thủy, đồng thời Kim - Kim tương hỗ lẫn nhau. Việc xác định con số phù hợp như thế này sẽ mang đến sự hỗ trợ, may mắn khi sử dụng những con số. Khi biết vận dụng Ngũ Hành vào đời sống, điều đó sẽ góp phần mang đến thuận lợi và sự phát triển đáng mong đợi. Cùng với con số này, người mệnh kim sẽ đạt đến công thành danh toại, tình duyên và cả gia đạo đều hạnh phúc viên mãn.

Trái lại, theo Ngũ Hành Tương khắc, Kim khắc Mộc. Người mang mệnh Mộc nên biết điều này để phòng tránh những điều bất lợi không đáng có khi vô tình sử dụng con số này. Bởi, nó sẽ gây cản trở con đường công danh sự nghiệp của bạn, cũng như gây nên nhiều điều trắc rối, chẳng lành cho cuộc sống. 

Số 81 hợp, khắc với những ai?

Con số 81 này rất phù hợp cho những người có trực giác nhạy bén và luôn sống lạc quan. Bên cạnh đó, họ luôn biết cách buông bỏ quá khứ và sống hết mình cho hiện tại. Không quá để tâm đến những điều nhỏ nhặt, tiêu nhân hay dò xét chi li trong từng mối quan hệ. 

Bên cạnh đó, theo Ngũ Hành - tương sinh, con số này phù hợp với người mang mệnh Kim và Thủy. Đồng thời, nó sẽ tương khắc với người mang mệnh Mộc. 

Gặp con số 81 nhiều lần trong cuộc sống cho thấy điều gì?

Đừng lo lắng vì điều đó, như những quan niệm  trên thì đây là một điều may mắn mà các Thiên thần muốn mang đến cho bạn, đó là: Một số điều quan trọng trong cuộc sống của bạn đang dần đi đến kết thúc.

Tuy nhiên, đây không phải là một kết cục buồn. Mà đó là một kết thúc để khởi đầu cho những điều tươi đẹp. Đóng lại những tháng ngày tăm tối, ủ dột để khai phá một chân trời tươi đẹp mới. Việc bạn thấy con số 81 xuất hiện xung quanh bạn cho thấy bạn đang được những thiên thần dõi theo hộ mệnh trong suốt những chặng đường qua. 

Qua đó, con số này cũng muốn nói lên rằng: đừng để quá khứ buồn phiền làm ảnh hưởng đến những quyết định của bạn trong tương lai sắp tới. Hãy cứ yên chí rằng những thiên thần hộ mệnh sẽ luôn bên bạn trong suốt bước ngoặt quan trọng này. Những khó khăn trước mắt sẽ giúp bạn trưởng thành hơn và đó cũng là chất liệu để xây dựng một cuộc sống mới. 

81 nói lên điều gì trong tình yêu? 

Con số này luôn khuyến khích bạn sống tận tâm, hết mình. Chính vì vậy, không có chỗ cho những nghi ngờ và bất an, không có thời gian cho điều đó. Và bạn cũng đặt trọn niềm tin vào họ. Việc quá để ý một cách không cần thiết vào nghi ngờ, phán xét xem người khác có thật lòng với bạn không sẽ gián tiếp phá hủy mối quan hệ và cả cuộc sống của bạn. 

Do đó, bạn chỉ nên tập trung vào những điều tốt đẹp nhất  và đừng để tâm hồn mình bị nhấn chìm trong những sự đa nghi. Cuộc sống luôn có những thử thách và khó khăn, đấy là điều bình thường. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho những mối quan hệ quý giá. Hãy luôn sáng tạo để làm mới niềm đam mê và sự lãng mạn của 2 người. Do vậy, đôi lúc chúng ta cũng nên cần sắp xếp lịch trình một chút để có thể tận hưởng cuộc sống cùng nhau. Đây sẽ là chìa khóa giúp tình yêu của 2 bạn thêm lâu dài. 

Nằm mơ thấy số 81 cho bạn biết điều gì?

Nếu trong mơ bạn gặp được con số 81 thì đó chính là điềm báo may mắn đang sắp xảy đến với bạn. 81 là biểu tượng của cả thánh công trong công việc và đời sống. Chúc mừng bạn vì mọi nỗ lực cố gắng sẽ được đền đáp xứng đáng.

Ý nghĩa số 81 trong đuôi sim điện thoại

81 Sim

Sim điện thoại đuôi số 81 mang đến công danh, may mắn cho người sở hữu

Người chơi sim thường quan niệm rằng 81 là con số Đại Cát. Vì 81 có tượng là Xuân phong di nhân. Đây là một trong những quẻ thuộc hàng tôn quý nhất, là vạn bảo quy tụ. Chúng sẽ mang lại hào khí, công danh, may mắn không nhưng cho bản thân mà cả gia đình của người sở hữu nó. Bên cạnh đó, con số này không kén chọn chủ nhân nên có thể phù hợp cho cả nam và nữ. 

Các dòng sim đuôi 81 có thế số ấn tượng

Nếu một chiếc sim số đẹp sẽ mang lại thành công của chủ nhân thì chúng ta cũng cần phải chọn lựa nó cho thật kỹ. Từ thế số đế những con số đi đôi với nó. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn về những cách sắp xếp hay và thú vị:

- Sim năm sinh 1981

Trong các dòng sim số đẹp, sim năm sinh luôn là sự lựa chọn được nhiều người yêu thích. Nó như một cách để thể hiện cá tính và ghi dấu bản thân trong mắt của người đối diện. Thế nên, nếu bạn là người sinh năm Tân Dậu - 1981 hãy cân nhắc sử dụng con số này. 

Không những thế, lồng ghép đủ ngày tháng năm sinh của mình vào 10 con số cũng là một cách thú vị để lồng ghép thông điệp của bạn đến con số sẽ gắn bó rất lâu này. Ví dụ như bạn là người sinh 15 tháng 8 năm 1981 thì: 09.15.08.1981 hoặc 09.08.15.1981 sẽ là sự lựa chọn vô cùng đặc biệt. Một chủ đề đáng nói để bạn có thể giới thiệu với mọi người khi giới thiệu về bản thân mình. Chắc chắn sẽ làm đối phương ấn tượng về bạn - một người thú vị, có óc hài hước và cả sự tinh tế.

- Sim số tiến đuôi 81

Ngoài ra, dân chơi sim còn rất quan tâm đến thế số tiến hay lùi trong tổng thể bộ số. Quả thật, hẳn sẽ có vài người không thích con số này. Bởi lẽ 8 lùi về 1 như một điều gì đó không may mắn. 

Tuy nhiên, nếu xét thế số mà chỉ nhìn nhận về 2 con số đuôi thì chưa thật toàn diện. Để làm thỏa mãn định kiến của quan điểm trên và làm tổng thể bộ sim của bạn thêm ‘tấn tới’, Tổng Kho Sim chia sẻ bạn một số công thức như sau:

+ Sim tiến dần đều: 61.71.81 (tiến bước đơn 6 - 7 - 8) hay 41.61.81 (tiến bước đôi 4 - 6 - 8);

+ Sim tiến kép theo cặp: 771. 881 hay 711.881; 

+ Tiến gánh kép: 171.181 hay 1.81. 

Đấy đều là những con số vô cùng xuất sắc để thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu.

Khi kết hợp với những con số khác số 81 có ý nghĩa gì?

Ngoài ra, bạn cũng có thể ghép ý nghĩa của 81 trong bộ ba số đuôi. Hãy dùng những gợi ý dưới đây để tìm cho mình một bộ ba ưng ý nhất nhé:

+ 181: sim số gánh, thể hiện sự phát triển cân bằng, bền vững.

+ 281: mãi sinh phát.

+ 381:  tài lộc, phú quý sinh sôi nảy nở.

+ 481: bốn mùa sinh phát.

+ 581: sinh vượng phát, phúc khí tràn đầy.

+ 681: sinh phát tài lộc, phú quý đầy nhà

+ 781: thần linh che chở, ban phát lộc lành

+ 881: đại đại sinh phát.

+ 981: vượng phát trường tồn, tài lộc kéo dài qua nhiều thế hệ

Ta thấy rằng, mỗi bộ 3 đều có một ý nghĩa tốt lành rất riêng. Vì vậy, không chỉ là bộ ba số đuôi, mà bộ ba số gánh cũng rất cần được quan tâm khi bạn lựa chọn những con số. Chính vì vậy, hãy sử dụng những bài phân tích này của chúng tôi để đưa ra những lựa chọn, không chỉ của những con số đuôi mà còn cả thân và tổng thể cả dãy số. 

Địa chỉ mua sim số 81 uy tín

81 luôn là con số được rất nhiều ‘dân chơi’ sim số săn lùng. Bởi ý nghĩa của con số này quá hấp dẫn và cũng là mục đích sống của nhiều người - có cả tình yêu lẫn sự nghiệp. Vậy thì không có lí do gì để bỏ lỡ con số này cả.

0fc9651c Bbe1 4419 Ba54 201a1869f825

Tổng Kho Sim - Địa chỉ mua sim số đuôi 81 đảm bảo uy tín

Bạn thấy đó, 81 không chỉ là bộ đuôi sim đẹp theo quan điểm của dân gian mà còn cả trong quan niệm phong thủy. Chỉ cần bạn muốn, Tổng Kho Sim sẵn sàng hỗ trợ bạn để đăng ký và trao tay bạn bộ sim chính chủ ưng ý nhất.  Trong thời đại công nghệ số ngày nay, tất cả chỉ trong một cú nhấp chuột. 

Tổng Kho Sim tự tin, đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ mang đến bạn những bộ số phù hợp và ý nghĩa nhất. Từ đó mà cả hạnh phúc lẫn may mắn cũng sẽ tới với bạn. Mong rằng, với những bài viết trên đây, kho sim của chúng sẽ đưa bạn đến gần hơn với con số may mắn - ‘lucky number’ của mình!

Chúc bạn sẽ tìm thấy một bộ số điện thoại thích hợp nhất, một cuộc sống tốt đẹp, một cuộc đời viên mãn, sung túc! 

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →