Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Ý nghĩa số 88: Đại phát lộc, Đại phát tài

Số 88 là con số được dân chơi sim săn lùng và mong muốn sở hữu. Vậy ý nghĩa số 88 là gì, có thật sự tốt như nhiều người vẫn nghĩ hay không? Hãy cùng Tổng Kho Sim giải mã qua nội dung bài viết dưới đây. 

Ý nghĩa số 88 theo quan niệm dân gian

Số 88 mang ý nghĩa làm ăn ngày càng phát, hai số đứng gần nhau còn may lại may mắn, tài lộc gấp đôi. 

88 Dan Gian

Bạn đã nắm rõ ý nghĩa số 88 theo quan niệm dân gian chưa?

Trong phát âm tiếng Hán, số 8 là “Bát”, đọc gần với “Phát” trong phát tài phát lộc, phát triển. Do đó, có nhiều người sử dụng số 8 với mong muốn mang đến tài lộc, may mắn và thành công, nhất là người làm công việc kinh doanh. 

Sự kết hợp của 2 số 8 theo quan niệm dân gian là tốt. Ý nghĩa số 88 là biểu tượng sự phát tài, phát lộc, may mắn và thuận lợi mãi mãi. 

Ý nghĩa số 88 theo phong thủy

Trong quan niệm dịch nghĩa số thì số 88 có nghĩa là Đại Phát, biểu tượng của sự phát đạt và thành công. Còn trong phong thủy số 88 được luận giải ý nghĩa theo nhiều góc độ khác nhau. Cụ thể:

Ý nghĩa số 88 dựa theo Kinh Dịch

Trong Kinh Dịch, con số 88 ứng với quẻ Thuần Khôn. Đây là quẻ đại cát, biểu tượng cho Đất, cho sự nhường nhịn, khuất phục, vâng lời. Quẻ này là bậc tài trí gặp quẻ Khôn biết lấy nhẫn nại để đối với nguy hiểm, kiên cố phi thường. Số 88 mang ý nghĩa lấy nhu thắng cương, dùng mưu trí thắng cương cường. 

Ý nghĩa số 88 trong Du Niên cải vận số

Trong trường phái Du Niên, số 88 thuộc sao Phục Vị - ngôi sao mang lại bình yên, may mắn, làm việc gì cũng thành, hút tài lộc. Như vậy, ý nghĩa số 88 là đại cát đại lợi, thuận lợi trong công việc, cuộc sống, làm ăn được quý nhân giúp đỡ nên con đường sự nghiệp ngày càng thăng tiến. 

Ý nghĩa số 88 theo Ngũ Hành

Số 8 nằm trong nhóm mệnh Thổ, chính sự kết hợp của song 8 sẽ gia tăng may mắn, tài lộc lên gấp đôi. Trong ngũ hành tương sinh, số 88 thích hợp với mệnh Thổ và Kim. Do đó, sử dụng tăng vận khí, hóa giải đại nạn, vượt qua tai ương, công việc cũng nhờ đó thuận lợi, cuộc sống ấm êm. 

Ý nghĩa số 88 theo Âm dương

Mỗi con số đều phải có sự cân bằng âm dương mới đem lại tính hòa hợp trong cuộc sống của mỗi người. Theo khái niệm Âm dương, số chẵn là vận âm, số lẻ là vận dương. 

Vì vậy, con số 88 đều mang hành âm nên bạn cần phải lựa chọn sim số với các con số có sự bù trừ cho vận âm này. Điều này hạn chế sự lệch âm quá lớn tạo ra vận khí xấu.

Ý nghĩa số 88 theo Cửu Tinh Đồ Pháp

Con số 8 trong khái niệm Cửu Tinh Đồ Pháp là đại diện của Bát Bạch Thổ Tinh. Đây là ngôi sao của sự cát tường và mọi việc như ý của gia chủ. Vì vậy, số 8 được đánh giá là con số đẹp trong vận niên. Khi con số này đứng một mình đã được nhận định có giá trị lớn, ghép lại với nhau tạo nên số 88 lại gia tăng thêm may mắn, sự phát đạt.

Ý nghĩa số 88 trong giấc mơ

Con số 88 xuất hiện trong giấc mơ là dấu hiệu của sự thành công, giàu có và quyền lực. Điềm báo giấc mơ khuyên bạn hãy tự tin với chính mình, tin vào năng lực bản thân thì mọi việc sẽ thuận lợi. 

Giấc mơ còn liên quan đến sức khỏe của bạn. Nên chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân, nhất là dạ dày để duy trì trạng thái khỏe mạnh. Nếu bạn còn khúc mắc với người khác hãy nói ra để được giải quyết triệt để, tránh về lâu về dài sinh bệnh. 

Số 88 có ý nghĩa gì trong biển số xe?

Con số 88 đại diện cho tài lộc nên biển số xe có đuôi 88 được đánh giá vô cùng đẹp. Khi sở hữu biển số xe 888 (tam hoa) hay 8888 (tứ quý) thì chiếc xe của bạn càng gia tăng giá trị hơn nữa.

Biển số xe đuôi 88 được nhiều đại gia săn đón với mức giá hàng tỷ đồng. Sở hữu biển số này có thể tạo ấn tượng cho bạn trong mắt những người xung quanh.

Ý nghĩa số 88 trong sim điện thoại

Sim 88

Con số 88 trong sim số điện thoại mang tới may mắn cho gia chủ

Trong sim điện thoại, số 88 mang ý nghĩa may mắn với người sở hữu sim. Con số mang ý nghĩa phát giúp bạn làm ăn ngày càng phát đạt, thăng tiến trong công việc, cuộc sống thuận lợi. 

Hai lần số 8 nên ý nghĩa cũng vì thế nhân đôi, mang đến tài vận cho người sở hữu. Số 8 lặp lại hai lần còn thể hiện đẳng cấp của người chơi sim, tạo dấu ấn với đối tác và khách hàng. 

88 trong sim còn là con số biểu thị một gia đình hạnh phúc, người chưa có gia đình sẽ gặp được mối nhân duyên như ý muốn. 

Nếu kết hợp với những con số khác, ý nghĩa số 88 sẽ được luận giải khác đi, cụ thể như sau: 

+ 088: Bộ số này không may mắn, “Không Phát Tài” nên cần tránh

+ 188: “Nhất định phát tài” thể hiện sự chắc chắn sẽ thành công. 

+ 288: Phát tài phát lộc một cách bền vững, mãi mãi. 

+ 388: Tài phát song hành, công việc thuận lợi, cuộc sống hạnh phúc. 

+ 488: Bốn mùa phát tài phát lộc. 

+ 588: Sinh lộc, sinh tài là bộ số đẹp. 

+ 688: Biểu tượng của sự quyền lực. Những người làm ăn, kinh doanh đều rất ưa chuộng các số có cả 6 và 8.

+ 788: Cặp số tiến mang lại vận may, đặc biệt là khi số 7 thể hiện sự linh thiêng và 8 đại diện cho phát triển.

+ 888: Tam hoa đại phát dù ở bất cứ hoàn cảnh nào cũng đều là chữ số may mắn và mang nhiều định nghĩa tốt lành.

+ 988: Biểu tượng cho sự phát tài và phát lộc trường tồn.

Những ai thích hợp sử dụng sim đuôi số 88?

Số 88 thuộc hành Thổ. Dựa theo ngũ hành tương sinh, Thổ sinh Kim nên người mệnh Kim và Thổ sử dụng nhận được nhiều vận khí tốt. Nhờ đó, công việc làm ăn phát đạt, mọi dự định thực hiện bước đầu gặt hái được thành công. Hơn nữa, các bạn sẽ có quý nhân phù trợ dễ đạt đến đỉnh cao danh vọng. 

Dựa theo ngũ hành tương khắc, Thổ khắc Thủy. Vì thế, người mệnh Thủy không nên sử dụng số 88. Nếu cố sử dụng con số này, bạn sẽ gặp nhiều tai ương, trắc trở trong công việc lẫn cuộc sống. 

Bên cạnh đó, người kinh doanh cũng nên ưu tiên lựa chọn số 88. Công việc buôn bán, kinh doanh sẽ tận dụng một cách triệt để ý nghĩa của con số này. Số 8 có khả năng thu hút vượng khí từ chòm sao Bát Bạch mang tới sự hạnh thông trong công việc. Đường sự nghiệp ngày càng phát tài, phát lộc và gặp nhiều thuận lợi hơn.

Mua sim số đẹp đuôi số 88 ở đâu uy tín?

Tổng Kho Sim là địa chỉ cung cấp sim số đẹp uy tín trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng trong việc tư vấn lựa chọn sim bởi đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nhiệt tình. 

0fc9651c Bbe1 4419 Ba54 201a1869f825

Tổng Kho Sim - Địa chỉ mua sim số đuôi 88 đẹp và uy tín

Sim số đẹp đuôi 88 đa dạng loại sim như sim số tiến, tam hoa, tứ quý, thần tài,... để bạn chọn lựa với đa dạng mức giá khác nhau. Chúng tôi đăng ký thông tin chính chủ, miễn phí ship và cam kết hoàn tiền nếu sim hư hỏng, thất lạc. 

Ý nghĩa số 88 được luận giải theo nhiều góc độ đều tốt nên rất được ưa chuộng, nhất là với những người chơi sim. Để sở hữu sim đuôi số 88 đẹp, giá tốt đừng quên liên hệ với Tổng Kho Sim theo hotline 0912.76.76.76 để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →