Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Cách kiểm tra hạn sử dụng sim Viettel sinh viên chi tiết nhất

Sim Viettel sinh viên là một trong những dòng sim số được yêu thích nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các bạn sinh viên. Hãy cùng Kho Sim số đẹp tìm hiểu hơn về chủ đề này qua bài viết sau đây nhé.

1. Vì sao kiểm tra hạn sử dụng sim Viettel sinh viên?

Dang Ky Sim Sinh Vien Viettel

Những lý do bạn nên kiểm tra hạn sử dụng của sim Viettel sinh viên là gì?

Bên cạnh những gói cước để khách hàng cài đặt đang được nhà mạng Viettel cung cấp trên thị trường thì thời hạn sử dụng của sim sinh viên di động đang được hòa mạng cũng là vấn đề được quan tâm đặc biệt. Vậy tại sao việc kiểm tra hạn sử dụng của sim Viettel sinh viên:

+ Bạn sẽ có cơ hội hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn của sim sinh viên. Nắm rõ thời hạn sử dụng giúp sim Viettel sinh viên có thể tính toán gói cước phù hợp nhất với mình trước khi sim hết hạn;

+ Bạn có thể đăng ký nhiều gói cước Internet hấp dẫn với giá cước cực rẻ;

+ Nắm rõ hạn sử dụng sim Viettel sinh viên, bạn sẽ biết thời gian nhận ưu đãi và thuận tiện hơn khi sử dụng các dịch vụ của nhà mạng Viettel.

2. Làm sao để kiểm tra thời hạn sử dụng sim Viettel sinh viên?

Cũng như nhiều cách kiểm tra thời gian sử dụng của các gói cước, người dùng có thể biết được sim sinh viên Viettel được dùng đến khi nào. Bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp sau: GC gửi đến tổng đài 195. Sau khi đã nhận được yêu cầu, hệ thống sẽ gửi đến khách hàng thông tin chi tiết về thời gian kích hoạt sim, thời gian hết hạn sử dụng của thuê bao Viettel.

>> Tham khảo: Sim cặp Viettel số đẹp

Kiem Tra Thoi Han Sim Sinh Vien

Bạn có thể kiểm tra được thời hạn sử dụng sim Viettel sinh viên thông qua tổng đài 195

Dự vào những thông tin được tổng đài gửi về này, khách hàng có thể biết được ưu đãi của mình sẽ nhận được diễn ra trong thời gian bao lâu. Cách kiểm tra thời hạn sử dụng sim

Bạn có thể dựa vào thông tin nào để biết được thời gian sử dụng sim sinh viên đến bao giờ, còn nhận được những ưu đãi từ Viettel trong thời gian bao lâu. Kiểm tra thời hạn sim sinh viên của Viettel rất đơn giản chỉ cần đến trực tiếp các cửa hàng của nhà mạng Viettel hoặc liên hệ với tổng đài Viettel 197 để tra cứu thông tin.

Nếu đến trực tiếp các đại lý và cửa hàng của Viettel, bạn cần phải cung cấp đầy đủ những thông tin cá nhân sau:

+ Tên của thuê bao đăng ký sim Viettel;

+ Số chứng minh nhân dân của chủ sở hữu;

+ Mã số cá nhân của bạn;

+ 3 số điện thoại liên lạc trong thời gian gần đây.

Đây là những giấy tờ cần thiết để khách hàng cần thiết phải chuẩn bị khi muốn kiểm tra hạn sử dụng của sim Viettel sinh viên. Dịch vụ này giúp khách hàng nắm rõ thời gian hết hạn và kích hoạt sim Viettel số.

3. Những thông tin cần nhớ khi kiểm tra hạn sử dụng sim Viettel sinh viên

Theo quy định được nhà mạng Viettel đã thông báo đến khách hàng, thời hạn của sim sinh viên tối đa là 5 năm với thể sinh viên không có thời hạn hay 4 năm đối với các bạn sinh viên vừa nhập học. Đây là thông tin nhà trường sẽ cung cấp cho sinh viên khi nhập học, bạn nên hòa mạng sim Viettel sinh viên sớm để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Thong Tin Can Nho Ve Sim Sinh Vien

Để kiểm tra hạn sử dụng của sim Viettel bạn cần phải chú ý đến những thông tin nào?

Sim sinh viên có thời gian sử dụng đến khi các bạn kết thức khóa học của mình dựa theo thông tin được in trên thẻ sinh viên do nhà trường cấp. Vì vậy, các bạn nên hòa mạng sim sinh viên Viettel càng sớm càng tốt nhé.

>> Tham khảo: Mã puk sim Viettel

Theo thông báo của nhà mạng Viettel, sim số được quét thông tin thuê bao khoảng 6 tháng/lần và chuyển đổi các sim sinh viên hết hạn sử dụng sáng gói cước trả trước Tomato của Viettel.

Trên đây là những thông tin cần nắm để kiểm tra hạn sử dụng sim Viettel đang được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn nắm rõ về chủ đề này và dễ dàng kiểm tra hạn sử dụng một cách nhanh chóng.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →