Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

ý nghĩa số 12 là gì

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực sim số, có thể nói rằng: 12 là một con số mang ý nghĩa tốt đẹp nhất về mọi mặt. Tuy nhiên không có nhiều người thật sự hiểu về con số này nên đôi khi có những ý nghĩ sai lệch về nó. Để hiểu hơn về ý nghĩa con số 12 này, mời bạn tham khảo bài viết sau đây. 

Ý nghĩa số 12 theo quan niệm dân gian

Người xưa thường xem xét ý nghĩa của con số dựa trên việc cắt nghĩa từng con số thành phần. Thế nên, ta có thể hiểu ý nghĩa số 12 như sau:  

  • Số 1: Là con số khởi đầu cho dãy số tự nhiên, biến không (0) thành có (1) nên nó cũng được gọi là “số sinh”.Chính vì thế, người ta thường hay nói rằng  “Vạn sinh nhất tiến” ý chỉ mọi sự đều được bắt đầu từ bước đầu tiên. Nó cũng chính là một bước khởi đầu may mắn và thuận lợi. Bên cạnh đó, trong cách phát âm tiếng Hán - Việt ‘một’ còn được đọc là “nhất”, ý chỉ những vị trí cao nhất, quyền lực nhất mà không phải ai cũng có thể đặt đến.
  • Số 2: Số 2 thể hiện cho một cặp đôi luôn luôn đi cùng nhau trong mọi hoàn cảnh. Đó là một sự gắn kết lâu dài và ăn ý, người ta hay gắn niềm vui với từ ‘Song hỷ’ để thấy rằng khi niềm vui nhân đôi, cũng là lúc hạnh phúc trọn vẹn. Chính vì sự viên mãn đó làm nên sự cân bằng, hài hoài trong mọi việc. Nhờ điều này mà dù là những niềm vui trong tình yêu, gia đình, sự nghiệp đều sẽ luôn bền vững mãi mãi.  

Vậy, khi kết hợp 2 con số sinh, tiến và số hạnh phúc, mãi mãi, ta sẽ có được một con số 12 mang đến ý nghĩa hạnh phúc, may mắn và niềm vui cho chủ nhân. Đặc biệt, với những người tìm mua được nhà, xe hay sim điện thoại có chứa số 12 thì đó quả thật là một điều may mắn. Bởi lẽ nó sẽ giúp bạn có những cơ hội tốt đẹp, giúp ích cho bạn trong việc đi đến đỉnh vinh quang.

Ý nghĩa số 12 theo quan niệm phong thủy

Một trong những cách để trấn áp nguồn năng lượng xấu đó chính là sử dụng những con số để khắc chế tối đa những điềm xui xẻo có thể đến với gia chủ. 12 là một trong những con số làm được điều đó. Cùng xét theo khía cạnh phong thủy để thấy con số này khắc hợp và có năng lực tác động như thế nào đến người sử dụng, gắn kết với nó. 

Ý nghĩa số 81 theo Kinh Dịch

Trong Kinh dịch, 12 tương ứng với quẻ Thiên Trạch Lý. Về cơ bản, hầu hết quẻ bói này là hào dương, chỉ duy nhất một hào âm, cũng là chủ quẻ. 

Hào âm - Lục Tâm, đây chính là yếu tố hòa hảo, như thuận làm cho trận tự được sắp xếp ổn định. Từ đó mới có được sự bình yên lâu dài. Ngoài ra, ý nghĩa của quẻ bói này còn được thể hiện qua quẻ Lý, nghĩa là thời kì nào cũng có một cái hay riêng và càng ngày càng tiến bộ. Người bốc được quẻ này cho thấy họ là người có khả năng lãnh đạo tài tình. Để giữ  vững được vị thế của mình thì phải cố gắng tôi rèn năng lực ngày càng được tôi luyện để vị trí ngày một nâng lên. 

Xét về đường tình duyên - gia đạo, quẻ này cũng mang đến nhiều điều tốt đẹp. Nó có khả năng cải vận, giải hạn cũng rất tốt nhờ tác dụng ‘loại hung hóa cát’. Nếu biết cân bằng âm dương, kết hợp đức tính hòa nhã để hóa giải cương cường thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp, mọi rắc rối dù phức tạp đến mấy cũng có thể giải quyết. 

Số 12 có ý nghĩa gì trong ngũ hành?

Trong phong thủy, 12 thuộc về hành Kim. Do đó, nó sẽ là ‘công cụ’ bổ trợ rất tốt cho người mang mệnh Thủy, vì Kim sinh Thủy. Chính vì vậy mà người mệnh Thủy sử dụng con số này sẽ gặp rất nhiều may mắn và tài lộc, gặp ác hóa lành. Bên cạnh đó, người mệnh Kim cũng sẽ nhận rất nhiều sự hỗ trợ từ những con số đồng mệnh. Điều này giống như bạn gặp được quý nhân hay những người bạn tri kỷ của mình vậy. Họ sẽ hiểu bạn và luôn xuất hiện những lúc bạn cần. 

Tuy thế, trong phong thủy, có tương sinh sẽ có tương khắc. Kim khắc Mộc, thế nên người mang mệnh Mộc nên tránh xa con số này và cả những con số khác thuộc hành Kim. Bằng một sức mạnh vô hình, những con số này sẽ gián tiếp gây ảnh hưởng đến cuộc sống, cũng như ngăn chặn những điều may mắn đến với bạn. 

Theo cân bằng âm dương

Để có được sự bền vững dài lâu, sự cân bằng giữa âm và dương là điều tất yếu của cả vũ trụ. Khi âm khí và dương khí ngang nhau, thì mọi thứ mới đạt trạng thái hài hòa. Để hiểu được lý thuyết này qua những con số, đầu tiên ta áp dụng nguyên lý: số lẻ mang hành dương còn số chẵn mang hành âm.

Khi nhìn vào 12, ta thấy rằng đó là sự kết hợp giữa một số lẻ và một số chẵn nên tự chính nó đã có được sự cân bằng âm dương. Tuy nhiên, sự cân bằng của một dãy số sim không chỉ dựa vào một cặp số, 8/10 con số còn lại cũng phải đạt được điều này. Tuy thế nếu bạn là người mang nhiều nguồn năng lượng âm hoặc dương thì bộ sim của bạn nên mang đến điều ngược lại. Điều này sẽ giúp vận khí của người sở hữu được thuận lợi và thịnh vượng hơn.

Số 12 khắc hợp với những ai?

Theo những phân tích trên, rõ ràng thấy rằng số 12 là một con số tốt đẹp trên nhiều khía cạnh khác nhau. Tuy nhiên, khi xét về phong thủy, ta sẽ biết được con số này khắc hợp với những ai.

Ta có, 12 mang mệnh Kim, chính vì vậy mà nó hợp với người thuộc mệnh Thủy và Mộc. Trái lại, người mang mệnh Mộc nên tránh xa con số này để không vướng phải những điều bất lợi do sự tương khắc với nhau. 

Ngoài ra, khi xét thêm về yếu tố hòa hợp trong âm dương. Mặc dù, 12 có cả 2 yếu tố âm dương nhưng xét đến cùng nó vẫn là con số chẵn - mang tính âm. Thế nên, người mang tính dương trội sẽ phù hợp với con số này hơn. Họ có thể là nam giới, hoặc người có ngày tháng năm sinh chứa nhiều số lẻ. 

Nằm mơ thấy số 12 cho bạn biết điều gì?

Khi nằm mơ thấy số 12, điều đó cho thấy bạn đang có một tinh thần cực kỳ sảng khoái và minh mẫn. Mọi chuyện dù là lớn hay nhỏ, phức tạp hay đơn giản đều sẽ sớm được giải quyết một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, đây cũng là điềm báo cho một sự lặp lại lần nữa của một sự kiện đã từng xảy ra trong quá khứ.

Ý nghĩa của số 12 trong sim số đẹp

Để xét ý nghĩa tổng quát của một số, ta có rất nhiều quan niệm khác nhau. Hãy cùng xem xem, con số này như thế nào trong mắt những chuyên gia sim số nhé!

Các dòng sim đuôi 12 có thế số ấn tượng

Bạn thấy đấy, 12 rất thích hợp làm số đuôi vì nó thuộc dòng sim số tiến. Điều đó tượng trưng cho sự phát triển lâu dài và ý chí cầu tiến. Ngoài ra điều này cũng tương đồng với một ý niệm tốt đẹp “một bước tiến tới hạnh phúc”. Để chọn ra được một bộ sim đuôi 12 đẹp, với giá cả phù hợp rẻ, mời bạn tham khảo một vài gợi ý mà Tổng Kho Sim cũng cấm dưới đây.

- Sim đuôi 012

Đây là một bộ số cực kì đẹp - sim sảnh tiến, rõ hơn là sim số tiến sảnh 3 với bộ ba 0, 1, 2 - tiến lến về phía trước. Ý nghĩa: biết cách nắm giữ hạnh phúc ngày từ những ngày đầu tiên.

- Sim đuôi 2012

Sim ngày tháng năm sinh 2012 là một gợi ý thú vị để dành tặng cho những người sinh năm này. Năm Nhâm Thìn - 2012 còn có thể lòng ghép cùng ngày hay tháng sinh để cho ra một bộ số hoàn hảo nhất. Ví dụ: Nếu con của bạn sinh ngày 06 tháng 12 năm 2012. Vậy, 09.06.12.2012 có lẽ là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời đúng không? Hãy thử một sự kết hợp theo công thức tương tự để có một món quà tặng đầy ý nghĩa dành tặng bé nhân ngày đặc biệt nhé!

Khi kết hợp với những con số khác số 12 có ý nghĩa gì?

Khi đứng một mình, 12 đã là một con số có ý nghĩa vô cùng đẹp, thế nhưng việc kết hợp nó với nhiều con số còn lại trong dãy sim cũng là một điều cần phải lưu ý để cho ra một sự hài hòa về tổng thể. Cùng tham khảo ý nghĩa bộ 3 đuôi sim theo danh sách dưới đây :

  • Số 012: Bộ số rất đẹp, dễ nhớ, mang lại sự cầu tiến trong ý chí cũng như trí thông minh sàn suốt cho chủ sở hữu.
  • Số 112: Mang nhiều ý nghĩa đẹp, đem đến một sự khởi đầu may mắn cho hạnh phúc về sau.
  • Số 212: Mang đến sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống - tình yêu, gia đình. Đây chính là song hỷ, niềm hạnh phúc trọn vẹn mà không phải ai cũng có. 
  • Số 312: Con số sinh tài đem lại sự thịnh vượng, tôn lên sự quý phái cho chủ sở hữu. 
  • Số 412: Mang đến sức khỏe dồi dào, không đau ốm bệnh tật nhờ thế mà con đường sự nghiệp cũng dễ dàng và thuận lợi hơn.
  • Số 512: Bộ số thể hiện sự ấm no, suôn sẻ và tài lộc
  • Số 612: 6 được phát âm là ‘Lục’ gần với ‘Lộc’. Vì thế mà bộ số mang những tâm ý tốt đẹp và dường như đều phù hợp với rất nhiều người. 
  • Số 712: Ẩn chứa ý nghĩa phong thủy tích cực, cũng như sự giúp đỡ của thần linh dành cho gia chủ
  • Số 812: Con số đem lại thịnh vượng và tài lộc
  • Số 912: Mang ý nghĩa tài lộc luôn phát triển bền vững

Mách bạn cách mua Sim số đẹp đơn giản, thuận tiện

Tổng Kho Sim hiện nay đang sở hữu hàng ngàn con số đến từ mọi hãng truyền thông khác nhau, từ Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile cho đến Gmobile với đủ mọi loại đuôi số, kể cả 12. Các dòng số đa dạng, gồm đủ các đầu và đuôi số đẹp mang nhiều phân khúc giá khác nhau để phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 

Bên cạnh đó, tất cả những đơn hàng đặt mua sim số đẹp tại Tổng Kho Sim đều sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi hỗ trợ đăng ký chính chủ một cách nhanh chóng, đơn giản và đáng tin cậy. Sim sẽ được trao đến tật tay bạn một cách nhanh chóng nhất với thủ tục tối giản. 

Hãy đến với Tổng Kho Sim để có lựa chọn số sim đuôi 12 đẹp nhất cho mình. Vì giờ thì bạn đã hiểu được ý nghĩa của con số này rồi đúng không? Nếu bạn đang cần một bàn đạp hoặc hay một sức mạnh vô hình cho sự nghiệp thì số 12 quả là con số khó có thể bỏ lỡ. Một chiếc sim hợp mệnh là một lá bùa may mắn. Nó sẽ bổ trợ cho giấc mơ của bạn.

Cuối cùng, nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn với sự lựa chọn của mình thì hãy tham khảo thêm những bài viết tương tự đến từ Tổng Kho Sim. Hy vọng điều này sẽ mang đến cho bạn công cụ tìm kiếm hữu ích nhất để tìm ra điều phù hợp cho chính mình. 

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →