Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Bật mí bí mật ý nghĩa số 16 không phải ai cũng biết

Bạn biết không, số 16 là một trong những con số đẹp và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ trước đến nay. Có lẽ những ai đã sở hữu con số này, cũng sẽ biết được vì sao nó nhận được nhiều sự chú ý đến như vậy. Bài viết dưới đây, sẽ phân tích rõ cho bạn hiểu hơn về ý nghĩa số 16 để biết rằng nó sẽ có những mối liên quan gì đến đời sống, công việc hay những phương diện khác trong cuộc sống.

Ý nghĩa số 16 theo quan niệm dân gian

Theo quan niệm của người xưa thì con số 16 là một con số đẹp, mang đến nhiều ý nghĩa may mắn như “sinh lộc, lộc tài lộc vượng, dư giả suốt năm”. Để hiểu hơn vì sao nó lại mang ý nghĩa này, đầu tiên ta phải biết rằng nó được giải thích bằng cách ghép 2 chữ số 1 và 6 lại với nhau. 

+ Số 1: trong tiếng Hán Việt được phát âm là “nhất”, là biểu tượng cho sự khởi thủy, một mầm non mới được khai sinh.

+ Số 6: trong tiếng Hán được phát âm là “lục”, khi đọc trại đi, sẽ nghe gần với từ “lộc”. Chính vì vậy mà người xưa vẫn thường quy rằng số 6 là biểu tượng của tài lộc, thịnh vượng. Hoặc cũng có thể nó vốn là con số may mắn của tiền tài, bổng lộc nên mới được gán cho cái tên ý nghĩa như vậy. 

Thế nên, khi 2 con số này kết hợp với nhau sẽ tạo nên một bộ đôi mang ý nghĩa cho một khởi đầu với nhiều tài lộc, tiền tài và may mắn tràn trề. 16 hay còn được hiểu là SINH LỘC. 

Ý nghĩa số 15 theo quan niệm phong thủy

16 Theo Phong Thuy

Con số 16 theo quan niệm phong thủy thuộc hành Thủy

Ngoài những ý nghĩa dựa vào tên gọi mà dân gian vẫn thường gán cho nó, thì quan niệm phong thủy được xem xét một cách kỹ lưỡng hơn dựa trên vận mệnh, tuổi tác để có thể nói đến tính tốt - xấu của một con số. Để nắm bắt được điều này, ta sẽ cùng tìm hiểu sâu hơn khi xem xét 2 tiêu chí đó là Ngũ hành và Kinh dịch. 

Trong thuyết Âm dương - Ngũ hành, con số 16 thuộc hành Thủy. Mà bởi vì, Thủy sinh Mộc nhờ thế mà những người mang mệnh mộc rất nên lưu tâm đến con số này. Để cho nước của con số 16 có thể mang đến sự sống - may mắn, tài lộc, sinh khí mới cho những người thuộc hành Mộc, đặc biệt là trong công ăn, việc làm. 

Tương tự, khi xem quẻ 16 của Kinh Dịch, ta được quẻ Thiên Thủy Tục. Nó nói lên sự trở ngại, những rào cản mà bạn sẽ phải đối mặt trong tương lai, đặc biệt là những vấn đề mang tính tranh chấp như đất đai, tài sản, quyền lợi. Mặt khác, nó còn cho thấy rằng đây còn là sự tranh đua, đoạt quyền nhưng kết quả chỉ mang về sự bế tắc, có công nhưng không được người khác thừa nhận. Chính vì thế, lời khuyên của quẻ 16 này chính là: học cách buông bỏ và xây dựng nên một con đường mới, một khởi đường mới. Điều đó có lẽ sẽ tốt cho bạn hơn, thay vì cứ mãi tin theo những điều đã cũ, đã biến chất theo thời gian. 

  Xem thêm: Ý nghĩa số 15 trong phong thủy

Nằm mơ thấy số 16 có ý nghĩa gì?

Ngoài ra, khi nằm mơ thấy số 16, điều đó cho thấy rằng có lẽ bạn đang phải chịu tổn thương. Không ai khác, người gây nên sự đau khổ này chính là bạn, cụ thể hơn là do chính sự ngây thơ của bản thân mình. 

Để hóa giải giấc mơ này, bạn nên xóa bỏ những lối mòn cũ và xây dựng nên một con người mới. Đồng thời, cẩn thận xem xét từng quan niệm trước đây, kể cả những gì bạn cho là luôn đúng. Trái lại, đôi khi con số 16 này là điềm báo cho một cuộc tình đang đến, nó sẽ đơm hoa, kết quả bởi sự ngọt ngào và tốt đẹp trong mối quan hệ của hai người.

Ý nghĩa số 16 trong sim số

Khi nói đến những bộ số đuôi có 2 chữ số với hàng chục là 1, có lẽ 16 là con số được nhận nhiều sự quan tâm từ mọi người nhất. Có lẽ bởi vì cho dù kết với bất kỳ con số nào thì cũng đều mang đến ý nghĩa may mắn, đại cát, đại lợi. Bên cạnh đó, số 16 còn là con số tiến, điều đó thường được hiểu là một bước nắm được thành công, đồng thời cũng rất tốt cho tài vận. Dưới đây là một số ý nghĩa của các bội số có chứa 16. 

Sim So 16

Bạn đã biết ý nghĩa số 16 trong sim số hay chưa?

Khi kết hợp với những con số khác số 16 có ý nghĩa gì?

+ 016: khởi đầu cho một năm mới giàu tài lộc

+ 116: sinh lộc đầy tràn, dồi dào.

+ 216: tài lộc sinh sôi nhưng vẫn đảm bảo được sự cân bằng trong cuộc sống

+ 316: bộ ba của tài sinh lộc, nó mang ý nghĩa tài năng của bạn sẽ sớm sinh thật nhiều của cải, đó là một sự giàu có bền vững và sung tung mãi về sau. 

+ 416: 4 mùa, quanh năm đều sinh lộc

+ 516: hay còn mang hàm ý là phúc sinh lộc, ý chỉ rằng những phúc lộc mà bạn đã tạo nên qua những công việc thiện sẽ mang đến cho bạn ơn lộc sau này. 

+ 616: cặp số gánh, hay lộc sinh ra lộc, tiền sinh ra tiền. Đây là con số rất được giới kinh doanh, buôn bán ưa chuộng. 

+ 716: được thần linh phò trợ cho sự phát triển nhanh chóng đem đến nguồn tài lộc vô tận.

+ 816: phát tài phát lộc

+ 916: lộc sinh mãi mãi

Số 16 hợp khắc với những ai?

Theo quan niệm phong thủy, số 16 là hành Thủy mà Thủy lại có ý nghĩa tương sinh với Mộc. Do đó, những người mệnh này khi sở hữu sim số 16 chắc chắn sẽ càng gia tăng thêm may mắn và tài lộc.

Ngoài ra, người mệnh Thổ và Kim tuyệt đối đừng lựa chọn con số 16 này trong dãy số điện thoại. Điều này làm vận mệnh của bạn thêm tiêu cực, con đường công danh sự nghiệp trắc trở.

Địa chỉ mua sim số 16 uy tín

Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều website chuyên bán sim số uy tín nhưng Tổng Kho Sim vẫn luôn là sự lựa chọn được khách hàng tin tưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sim số, kho sim số của chúng tôi vô cùng đa dạng với nhiều lựa chọn theo mọi yêu cầu.

Đến với Tổng Kho Sim bạn sẽ có cơ hội sở hữu sim số 16, sim số đẹp có chứa số 16với mức giá hấp dẫn và đảm bảo được tư vấn sao cho hợp mệnh, hợp phong thủy nhất. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn đăng ký sim chính chủ sau khi mua sim. 

Tong Kho Sim

Tổng Kho Sim - Đại lý sim số uy tín hàng đầu

Với những thông tin chúng tôi đã mô tả trên đây, bạn đã hiểu được số 16 có ý nghĩa gì, cả trong dân gian lẫn phong thủy chưa. Theo quan niệm mà chúng ta suy xét, có thể nó tốt hay xấu tùy người, tùy ngày tháng năm sinh của bạn. Tuy nhiên, một điều chắc chắn rằng 16 luôn là con số thường thấy mang đến nhiều may mắn nhất. Chính vì thế, mong bạn sẽ luôn bình an và hưởng được thật nhiều tài lộc khi sở hữu cho mình con số may mắn này.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn, người đã có 6 năm kinh nghiệm trong ngành sim số đẹp, sim phong thuỷ. Tôi sẽ mang đến cho bạn những kiến thức, tin tức về sim số đẹp một cách chính xác và nhanh nhất.

View all posts by Đức toàn →