Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Khám phá tất tần tật mọi thứ về ý nghĩa số 15

Bạn là một người quan tâm đến những con số nhưng lại không biết chính xác về ý nghĩa thực sự của chúng. Có phải bạn còn đang băn khoăn chưa biết phải  nên chọn con số gì giữa hàng ngàn hay vô số những con số khác nhau? Vậy hãy đừng lo lắng, hoang mang. Đầu tiên chúng ta phải lựa chọn một con số xương sống, rồi từ đó, lặp lại con số đó hoặc ghép vào nhiều con số khác để bổ sung ý nghĩa cho nó. Vậy, ý nghĩa số 15 là gì? May mắn hay chẳng lành? Việc nắm bắt ý nghĩa của các con số như thế này sẽ giúp bạn có thể né tránh những điều không mong muốn.

Ý nghĩa số 15 theo quan niệm dân gian

Ta thấy, con số 15 là tổng hòa của 2 số tự nhiên 1 và 5. Do đó, hãy bắt đầu từ việc xem xét từng con số đơn lẻ nhé! Đầu tiên, con số 1 theo quan niệm dân gian là một bước khởi đầu, một trang mới được lật mở cho những điều sắp tới. Bên cạnh đó, con số 5 là con số may mắn theo như người ta vẫn quan niệm. Bởi vì, Sinh - Lão - Bệnh - Tử rồi lại tới Sinh. 

15 Y Nghia Dan Gian

Số 15 với ý nghĩa trong quan niệm dân gian về may mắn, hạnh phúc

Các bạn cũng thấy đó, đây là một cặp số rất hòa hợp, bởi lẽ 1 và 5 đều là những con số Sinh. Ngoài ra, 5 còn tượng trưng cho Phúc nên 15 có nghĩa là phúc thọ, một sự bắt đầu cho niềm hạnh phúc lớn lao. 

- Số 1: nhất - con số sinh, đại diện cho một sự khởi đầu may mắn và tạo ra những thuận lợi để phát triển sau này.

- Số 5: ngũ -  con số sinh, đồng thời là con số đại diện cho phúc thọ cũng như phúc đức.

Vậy ta có, 15 đại diện cho SINH PHÚC giúp mọi khó khăn trong cuộc sống dần biến mất. Toàn bộ các vấn đề về tài chính của bạn sẽ được hóa giải nhanh chóng.

Ý nghĩa số 15 theo quan niệm phong thủy

Theo Kinh Dịch, số 15 tương ứng với quẻ 44 trong Kinh Dịch. Được gọi là quẻ Thiên Phong Cấu nghĩa là gió thổi giữa trời, có thể chạm đến bất kì đâu. 

Điều đó có thể hiểu rằng, để đạt đến được với sự thành công, trước tiên bạn phải đối mặt với những hạng ‘ tiểu nhân, nhỏ nhen’. Đầu tiên, bạn sẽ phải đối mặt với một số khó khăn nhất đình, sau đó, mọi chuyện sẽ đến với bạn một cách nhẹ nhàng, và thành công cũng vậy. 

Số 15 có ý nghĩa gì trong giấc mơ?

Nếu trong giấc mơ của bạn xuất hiện số 15 điều này có nghĩa là mọi khó khăn, gian khổ trong cuộc sống sẽ sớm vượt qua. Từ lúc này những điều may mắn sẽ đến với bạn, xui xẻo bị tiêu trừ.

Ý nghĩa số 15 trong sim số

Nếu con số 1 luôn gắn liền với sự bắt đầu của một hành trình mới thì số 5 là sự khởi đầu với nền tảng vững chắc. Vì vậy, dãy sim số khi chứa số 15 đặc biệt được những người kinh doanh yêu thích. Không chỉ như vậy, đuôi 15 còn được đánh giá là cặp số may mắn được rất nhiều người săn đón.

15 Sim So

Với sim số số 15 được đánh giá là cặp số may mắn

Ý nghĩa số 15 khi được kết hợp với những con số khác

Khi bạn xem xét ý nghĩa của một bộ sim số thì chúng cần được quy chuẩn trên nhiều phương diện như lộc phát, trùng năm sinh, sim tam hoa, tứ quý, sim số tổng đài taxi, sim gánh hay gánh đảo, lặp kép,... Đó là sự kết hợp giữa một số chuẩn với những con số khác.

+ 115 – một khởi đầu mới cho hạnh phúc

+ 215 – một hạnh phúc cân bằng và bền vững

+ 315 – hạnh phúc đi đôi với tài lộc, phú quý

+ 415 – bốn mùa hạnh phúc

+ 515 – cặp số gánh, chỉ một hạnh phúc cân bằng và bền vững

+ 615 – hạnh phúc đi đôi với tài lộc 

+ 715 – được thần linh để tương trợ để đi đến hạnh phúc

+ 815 – công việc, cuộc sống, tình yêu bền vững thuận lợi trong năm mới

+ 914 – hạnh phúc trong năm nay sẽ mãi luôn bền vững

  Xem thêm: Ý nghĩa số 14 trong phong thủy

Con số 15 hợp và khắc với những ai?

Theo Ngũ Hành, 15 thuộc hành Thổ. Tương sinh Thổ sinh Kim nên con số này rất hợp với người mệnh Kim. Nó sẽ mang đến sự thuận lợi, thuận buồm, xuôi gió trong đường công danh, sự nghiệp cho người mệnh Kim mang con số này. Theo tương Khắc, Thổ khắc Mộc, nên nó sẽ ngăn chặn con đường phát triển của những người mang cung này. 

Tuy nhiên, những người mệnh Thổ cũng có thể dùng con số này để hỗ trợ cho bản thân nhằm tăng sức mạnh nội tại. Nếu bạn đang muốn nâng cao giá trị vốn có của bản thân hoặc tìm thấy chính bản thân mình thì vẫn nên sử dụng con số này. 

Ngoài ra, những người mệnh Thổ cũng có thể sử dụng con số này để hỗ trợ bản thân. Đặc biệt, những ai mệnh Thủy thì không nên sử dụng con số này. Do Thổ khắc Thủy, vì vậy sẽ đem đến những vận xui, điều không tốt cho chủ nhân.

Tong Kho Sim

Tổng Kho Sim - Địa chỉ mua sắm sim số online uy tín

Với những thông điệp đã được gửi gắm qua bài phân tích trên, chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp cho bạn thật nhiều thông tin bổ ích về con số 15. Mong rằng, dưới sự xem xét kỹ lưỡng trên mọi phương diện này sẽ có thể hỗ trợ để bạn trong việc lựa chọn con số mang đến thuận lợi và hạnh phúc trong cuộc sống. 

Bạn có thể lựa chọn được sim số đẹp chứa số 15 tại Tổng Kho Sim với mức giá vô cùng phải chăng. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách tận tình mọi vấn đề liên quan đến sim số.

Tổng Kho Sim mang đến cho bạn bất cứ con số nào mà bạn mong muốn, cũng như thật nhiều sự lựa chọn để có thể chọn ra một dãy số mà bạn ưng ý nhất. Nếu bạn đang muốn biết thêm về ý nghĩa của các con số khác nữa, thì hãy đọc thêm nhiều bài viết của chúng tôi để nhận được câu trả lời chi tiết và sâu sắc nhất nhé!

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →