Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Ý nghĩa số 17 theo nhiều khía cạnh mà không phải ai cũng biết

Chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu cho mình một con số đẹp, cũng như biết tránh đi những con số không phù hợp với bản thân. Hãy thử tìm hiểu về ý nghĩa số 17 ngay dưới đây để cùng đánh giá tác động của con số đặc biệt này đối với cuộc đời bạn. 

Ý nghĩa số 17 theo quan niệm dân gian

Đối với quan niệm của người xưa thì con số 17 mang đến một ý nghĩa tượng trưng cho sự gắn kết của sức mạnh và quyền năng. Đối với nhiều người, 17 chính là con số đại may mắn. 

17 Dan Gina

Số 17 có ý nghĩa gì theo quan niệm dân gian?

Trái lại, theo từ điển Hán - Việt, số 1 được phát âm là “nhất”, tượng trưng cho sự khai sinh, sự mở đầu. Bên cạnh đó, con số 7 lại được phát âm là “thất”, tượng trưng cho sự thất bại và mất mát. Thế nên, đối với một số người đây là một con số không tốt. 

Khi phân tích kỹ, ta có: 

+ Con số 1: Là con mang đến sự “SINH“,tức sự sống của muôn vật, muôn loài. Không những thế, đây còn là con số này còn thể hiện cho niềm khát khao để vươn lên vị trí dẫn đầu.  

+ Con số 7: Đây có lẽ là một con số vô cùng đặc biệt. Một số người cho 7 là ‘thất’ nghĩa là mất mát, thất bại. Nhưng theo tín đồ Phật giáo mà nói thì đây là một con số may mắn, luôn nhận được sự phù hộ của đất trời. 

Do đó, ở một góc nhìn khác, ý nghĩa số 17  còn mang hàm ý  “SINH PHẤT”. Tức là sự khởi đầu tốt đẹp để mọi thứ có thể suôn sẻ, thậm chí là có thể phất lên nhanh chóng như diều gặp gió. Chính vì thế mà họ tin rằng, người sở hữu con số 17 sẽ có cuộc sống vô cùng thuận lợi, sự nghiệp luôn hanh thông, xuôi thuận, tấn tới. 

Ý nghĩa số 17 theo quan niệm phong thủy

Phong thủy là một trong những quan niệm rất được nhiều người tin tưởng và đã được chứng minh rất nhiều bằng thực nghiệm. Mặc dù khoa học ngày nay chưa thể giải thích được ý nghĩa của học thuyết này nhưng đối với người Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng đều rất quan tâm đến khía cạnh này. 

Ý nghĩa số 17 theo Kinh Dịch

Theo Kinh Dịch, con số 17 được tạo nên bởi sự kết hợp của 1 và 7. Trong đó,  số 1 tương ứng với Thiên thuộc quẻ Thượng, còn số 7 tương ứng với Sơn. Vậy nên, cả 2 hợp thành quẻ Thiên Sơn Độn (hay quẻ số 33). 

Điều này có nghĩa là mọi thứ đang có những chuyển biến xấu đi. Do đó, khi gieo được kẻo 17, bạn không nên bắt đầu một điều gì đó như:  thực hiện những kế hoạch kinh doanh, đầu tư hay đơn giản là một công việc mới, hay tôt chức một sự kiện. Bởi vì có thể kết quả sẽ không được như bạn mong đợi.

17 Kinh Dich

Trong Kinh Dịch số 17 có ý nghĩa về mọi thứ đang dần chuyển biến xấu đi

Giải thích: trong que Thiên Sơn Độn có  2 hào Âm ở dưới đang thì xông lên. Thế nên, 4 hào Dương còn lại nên biết lui tránh. Tuy đây là thời kỳ tiểu nhân bành trướng, nhưng chúng ta vẫn có thể nắm quyền chủ động. Nó cho thấy rằng đây chính là lúc - Tránh thì tốt hơn. 

Quẻ Độn cho ta biết rằng nên đặt ra những mục tiêu nhẹ nhẹ nhàng để tránh nguy hiểm nặng nề về sau. Bên cạnh đó, hãy nên tập trung để duy trì hiện tại và luôn sẵn sàng, suy tính trước những tình huống xấu nhất. 

Xem thêm: Ý nghĩa số 16 không phải ai cũng biết

Số 17 có ý nghĩa gì trong ngũ hành?

Trong Ngũ Hành, con số 17 thuộc hành Thổ. Trong tương sinh ta có Thổ sinh Kim, do đó mà số 17 sẽ là mang đến nhiều may mắn cho những người mang mệnh Kim - cùng chất thì tăng thêm sức mạnh. Thuyết Ngũ Hành cho rằng khi người mệnh Kim mang theo bên mình con số này thì chúng sẽ mang đến cho bạn nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Từ đó mà bạn có thể hoàn thiện và phát triển bản thân nhiều hơn nữa. 

Bên cạnh đó, theo Ngũ Hành tương hỗ thì người mệnh Kim cũng rất nên sử dụng con số này. Kim và Kim sẽ là những ‘người bạn’ tương hỗ cho nhau vì chúng mang cùng một tính chất. Cả hai sẽ như những ‘người bạn đồng hành’. 

Trái lại, theo ngũ hành tương khắc, ta có Thổ khắc Thủy. Nên những người mang mệnh Thủy không nên sử dụng số 17 - thuộc hành Thổ. Bởi vì, Thổ sẽ ngăn chặn dòng chảy của nước. Điều đó có thể lý giải rằng những vật mang hành Thổ sẽ góp phần cản trở con đường phát triển cũng như sự nghiệp của những người mang mệnh Thủy. 

Ý nghĩa số 17 theo Âm Dương

Theo Âm Dương ta có, số 1 mang tính dương, tương ứng như số 7 cũng vậy, vì cả 2 đều là những con số lẻ. Do đó, sự kết hợp giữa 2 con số 1 và 7 sẽ là một con số 17 mang sức mạnh, thôi thúc hành đồng cương quyết. Từ đó, mang lại sự phát triển và cả sự thịnh vượng. Những con số vượng Dương như thế này rất hợp với những người mang tính âm - thường hiền lành, thiếu quyết đoán và hay chần chừ. 

Bên cạnh đó, số 17 còn gắn với biểu tượng con chim hạc. Đây chính là tượng trưng của sự trường thọ, thanh cao và trí tuệ minh mẫn theo quan niệm của người Việt. Do đó, nó rất thích hợp để chọn làm biển số xe, số điện thoại hay thậm chí là số nhà hay căn hộ. 

Số 17 có ý nghĩa gì theo thần số học?

Số 1 là số đầu tiên, là khởi đầu của những giá trị có ý nghĩa. Đây là con số mang tính cá thể, là sự độc nhất, bản sắc hay cá tính của mỗi con người. Nó như là điểm nhất cho những cuộc giao tiếp để được mọi người ghi nhớ. Do vậy đây là con số của những người sẽ trở thành lãnh đạo, những con người đứng đầu. Họ có sự độc lập nhất định, có khả năng dẫn dắt được thể hiện qua kỹ năng giao tiếp vượt trội. 

Than Hoc 17

Trong thần số học số 17 có ý nghĩa gì?

Do vậy, số 1 rất thích hợp cho những ai đang muốn trở thành người dẫn dắt, muốn nổi bật trước số đông hay làm người lãnh đạo ở nơi mà họ đang làm việc. Mặt khác, quyền lực luôn đi đôi với sự cô độc. Do vậy cũng đừng nên quá tham lam khi xuất hiện cùng quá nhiều số 1. Bởi lẽ, cái giá của sự thành công hay quyền lực tối cao luôn đi kèm với nỗi cô đơn.

Số 7 theo thần số học là con số tượng trưng cho sự thấu hiểu, thích tìm tòi. Do đó, trái với số 3, 7 cũng có mang đến sự đam mê học hỏi, tiếp cận với những kiến thức mới. 

Kiến thức mà con số này thu hút thường thiên về việc đi vào bản chất, những ý nghĩa sâu xa và mang tính nghệ thuật nhiều hơn. Do thế mà những người đang theo học hay làm về những công việc mang tính hàn lâm, kiến thức đòi hỏi sự đam mê nghiên cứu sẽ rất thích hợp với con số này.  Nhìn chung thì dù làm bất cứ công việc gì thì sự tìm tòi nghiên cứu và đam mê học hỏi luôn là yếu tố quan trọng, mang đến thành công nên ai cũng thể sử dụng con số này. 

Tổng kết, 17 là con số giúp khai phá khả năng giao tiếp và học hỏi của con người. Nó sẽ góp phần giúp chúng ta đạt đến những thành công hay ngưỡng cao nhất trong những công việc hay lĩnh vực mà bạn đang hướng đến..

Những ai hợp và khắc với số đuôi 17?

Theo thuyết Ngũ Hành, con số 17 có nội quái là Càn thuộc hành Thổ nên con số này mang những tính chất của hành này. Do đó, nên những người sinh năm 1955, 1971, 1985, 1993 mang mệnh Kim rất nên sử dụng con số này. Vì Thổ sinh Kim nên thường mang đến nhiều điều may mắn cho thân chủ. 

Ngoài ra, những người thuộc mệnh Thổ cũng nên sử dụng số này để mang lại nhiều hậu thuẫn từ những người đồng mệnh. Đó là những người sinh vào các năm như 1998, 1999, 2007 để có thể nhận được nhiều sự giúp đỡ.

Ngược lại, theo ngũ hành tương khắc, những người mang Thổ khắc Thủy, thế nên những người mang mệnh Thủy nên tránh sử dụng số 17. Vì có thể con sô này sẽ tương khắc với cuộc đời của bạn, khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn nhiều. Những người có năm sinh 1953, 1967, 1974, 1996 và 2005 nên lưu ý con số này nhé!

Ý nghĩa số 17 trong kinh doanh

Trong dân gian 17 là con số của sự phát triển vì ý nghĩa của 2 chữ “Sinh Phất”. Bên cạnh đó, nó còn là tượng trưng của hình ảnh con chim hạc trong truyền thuyết. Qua đó, ta có thể thấy ý nghĩa của con số 17 rất đáng quý đúng không nào? Khi có cho mình một con số như vậy thì công việc của bạn, đặc biệt là trong những lĩnh vực, từ kinh doanh kinh doanh cho đến nghiên cứu thì bạn vẫn sẽ luôn “phất lên như diều gặp gió”.

Ý nghĩa biển số xe 17

Dù trong bất kì hoàn cảnh nào từ sim số, nhà cửa hay xe cộ thì con số 17 luôn rất được mọi người săn đó. Bởi lẽ. chúng gắn bó rất mật thiết với những ý nghĩa tốt đẹp. Đó là sự sinh sôi nảy nở, sự phát triển, địa vị cao quý và một trí tuệ sáng suốt. 

Ý nghĩa của số 17 trong sim số đẹp

Cuối cùng, một trong những bộ số gắn bó mật thiết với công việc - trao đổi cách thức liên lạc với khách hàng, đối tác. Khi đó, số điện thoại sẽ thay bạn, tạo những ấn tượng đầu tiên cho đối phương. 

Sim 17

Trong sim số 17 có ý nghĩa về một điều tuyệt vời và rất đáng trân trọng

Sâu xa hơn, như theo quan niệm của Thần số học hay phong thủy thì những con số đẹp sẽ phát ra những nguồn năng lượng tốt - dưới dạng sóng. Từ đó, mọi thứ xung quanh nó cũng được lan tỏa những điều tích cực. 

Một khi sở hữu con số này trong số điện thoại, thì nó sẽ mang lại những điều lành. Có thể đây là một sự lựa chọn rất thú vị khi mang tặng một ai đó. Đây quả thực là một điều vô cùng tuyệt vời và đáng trân trọng. 

Các dòng sim đuôi 17 có thế số ấn tượng

Dựa vào những phân tích trên đây, có lẽ con số 17 đã phần nào mang đến cho bạn sự hứng thú để tìm hiểu và sở hữu nó. Để đáp ứng nhu cầu này, sau đây là một số gợi ý để bạn tham khảo trong việc chọn lựa những thế số ấn tượng.

+ Sim số tiến theo từng cặp – sim đuôi 15.16.17 hay 45.36.27 hoặc 27.36.45

Đây là một trong những dòng sim số đẹp nhất mà không phải ai cũng có thể có được. Trên đây là những cặp số tiến và bộ 9 (ở 2 cặp sau) nhằm mang lại cho thân chủ nhiều cơ hội và cũng thật nhiều điều may mắn. Để từ đó mà từ sự nghiệp đến công danh, đời sống, hay hạnh phúc sẽ luôn đến với bạn khi có những bộ sim như thế này. 

Thế nên, nếu cạnh bên bạn có một cặp sim sảnh tiến thì nó sẽ phần nào mang lại những điều tốt đẹp nhất cho bạn. Ít nhất là gây ấn tượng đối với tất cả mọi người, kể cả đối tác làm ăn của bạn.  

Ngoài ra, thế số này còn mang ý nghĩa: sinh phát, phát lộc, khởi phát. Quả thật, rất hay phải không?

+ Sim theo ngày tháng năm sinh: 

Ý tưởng này rất phù hợp với những khách hàng sinh năm 2017 - Đinh Dậu. Do đó, để ý nghĩa ngày một thăng hạn, bạn có thể kết hợp 2017 cùng với ngày tháng năm sinh của mình. 

Ví dụ: bạn sinh ngày 05 tháng 11 năm 2017 thì số điện thoại có thể là 0905.112.017. Vừa dễ nhớ, lại rất thú vị phải không. Hoặc sự lựa chọn dễ dàng hơn trong khi đầu số nhà mạng là cố định thì bạn có thể lựa chọn bộ số 0xxx.051.117 cũng sẽ mang đến ý nghĩa tương tự. 

Khi kết hợp với những con số khác số 17 có ý nghĩa gì?

Từ lâu, những dân chơi sim luôn để ý những bộ số chứa các thế số đẹp, dễ đọc, dễ nhớ. Các con số kết hợp với nhau theo một trật tự nhất định và mang những ý tứ phù hợp với mong muốn của thân chủ. Chẳng hạn như:

+ Sim số đuôi 2017: phù hợp cho những người sinh năm 2017 Đinh Dậu.

+ Sim cặp 678917: sim sảnh tiến giữa, san bằng tất cả, phát triển đến đỉnh cao.

+ Sim cặp 136817: sim lộc phát, sinh tài lộc phát phất lên như diều gặp gió.

Cuối cùng, bạn cũng thể tìm kiếm ý nghĩa của những bộ 3 may mắn cho mình dựa vào những phân tích dưới đây:

+ 017: không sinh phát.

+ 117: nhất nhất phát.

+ 217: phát triển (sinh phát) mãi mãi.

+ 317: tài phát, phúc lộc dồi dào.

+ 417: Bốn mùa phát triển.

+ 517: Trời sinh lộc.

+ 617: phát lộc.

+ 717: cặp số gánh, rất đẹp và quý. 

+ 817: sinh thất bát (kém may mắn)

+ 976: Trời cho vinh hoa phú quý chẳng hề vơi. 

Mua sim chứa số đuôi 17 đẹp ở đâu?

Bạn thấy đấy,  ý nghĩa con số 17 tuy đẹp xấu, tùy theo cách xem xét của mỗi quan niệm khác nhau nhưng nhìn chung đây là một con số mang đến nhiều may mắn nếu xuất hiện trong sim số đẹp. Từ ngũ hành, thần số học hay trong dân gian, người ta vẫn cho rằng 17 là một con số rất tốt. Vậy nên, bạn có thể an tâm khi chọn mua con số này!

Tong Kho Sim

Tổng Kho Sim - Địa chỉ phân phối sim số đuôi 17 đẹp

Qua bài phân tích trên, có lẽ bạn đã có thể chọn được một bộ số cho riêng mình. Chỉ cần dựa trên các học thuyết khác nhau để biết cách vận dụng sức mạnh mà những con số mang lại thì đây sẽ là một nguồn năng lượng vô cùng tích cực để thúc đẩy cho sự nghiệp của bạn. Và đó cũng là điều mà Tổng Kho Sim mong muốn mang đến cho bạn.

Nếu bạn đang muốn có một chiếc sim đuôi 17, hay bất kỳ con số nào khác. Chúng tôi - Tổng Kho Sim sẽ luôn sẵn sàng đồng hành để hỗ trợ bạn từ khâu đăng ký sim chính chủ đến việc có thể chi trả những mức giá rẻ nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cuối cùng là trao tận tay bạn chiếc sim mà bạn ưng ý nhất. Hãy cứ yên tâm vì đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn một cách tốt nhất. 

Trên đây là những chia sẻ về ý nghĩa số 17. Hy vọng qua đó, bạn sẽ tìm ra được đây con số may mắn của chính mình. Và nó, cũng như chúng tôi sẽ đồng hành cùng sự phát triển của bạn. Chúc bạn thành công!

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn, người đã có 6 năm kinh nghiệm trong ngành sim số đẹp, sim phong thuỷ. Tôi sẽ mang đến cho bạn những kiến thức, tin tức về sim số đẹp một cách chính xác và nhanh nhất.

View all posts by Đức toàn →