Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Ý nghĩa số 24 là gì? Địa chỉ mua sim số đuôi 24 uy tín

Một sự thật khá thú vị rằng: lâu nay chúng ta thường không hề hay biết về ý nghĩa của các con số. Thậm chí những ý nghĩa sâu xa ẩn giấu bên trong những con số bé nhỏ lại có liên quan mật thiết đến cuộc sống của mỗi con người theo cách này hay cách khác. Số 24 cũng không là ngoại lệ của những điều trên. Cùng khám phá hết những tầng lớp ý nghĩa số 24 qua bài viết sau nhé.

Ý nghĩa số 24 theo quan niệm dân gian

So 24

Con số 24 có ý nghĩa gì theo quan niệm dân gian?

Ta thấy rằng, 24 được cấu thành từ hai có số là 2 và 4. Vì vậy, ý nghĩa của nó là tổng hòa năng lượng của 2 con số này, tính chất của chúng sẽ song hành và bổ sung cho nhau. 

+ Số 2: Từ xưa đến nay, đâu luôn là con số biểu tượng của sự may mắn và hạnh phúc. Nó là thể hiện của sự tồn tại mãi mãi, ổn định và bền vững. Chính vì thế, trong tình yêu số 2 thường là đại diện của một mối tình đẹp. Vì cả hai chung thủy, một lòng hướng về nhau. Đồng thời đôi bên cũng biết chia sẻ để thấu hiểu đạt được sự thấu hiểu của đối phương trong từng giai đoạn của cuộc sống. 

+ Số 4: Không ngoa khi nói đây là con số bao hàm ý nghĩa rất rộng lớn. Thứ nhất, 4 là đại điện của sức mạnh vũ trụ với 4 mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông, 4 phương Đông - Tây - Nam - Bắc, tứ bất tử Sinh - Lão - Bệnh - Tử,…. Thứ hai, ta có 4 là gấp đôi của số 2 nên sẽ nhân ý nghĩa hạnh phúc của con số 2 được nhân lên rất nhiều, người ta thường dùng từ ‘Song hỷ’ để miêu tả điều này. Cuối cùng, trong tiếng Hán Việt, “tứ” được đọc gần giống với “tử” là chết chóc, đau thương nên đôi khi người ta né tránh con số này.

Tóm lại, bằng việc phân tích cắt nghĩa từng con số thành phần, ta đã có thể hiểu được phần nào ý nghĩa của con số 24 theo con mắt của người xưa. Dù cho quan điểm của một số người, 4 không thật sự là một con số đẹp đẽ vẹn toàn. Nhưng suy cho cùng, đa phần nó đều mang ý nghĩa gắn kết, hỗ trợ và mang đến nhiều may mắn, hạnh phúc. 

Ý nghĩa số 24 trong cuộc sống

Khi nhìn theo theo hướng tích cực, thì 24 thể hiện rằng bạn sẽ có một cuộc sống của bạn đang ngày càng đi vào ổn định, bạn sẽ nắm được thế chủ động và kiểm soát nó một cách tốt đẹp trong tương lai. 

Mặt khác, khi xét đến khía cạnh của đời sống hôn nhân, hạnh phúc của những thành viên trong gia đình luôn đến từ sự gắn kết chặt chẽ mà bạn đang cố xây dựng bấy lâu nay. Chúc mừng bạn vì nó đang ngày càng trở nên rất bền vững. 

Bên cạnh đó, công việc bạn đang làm cũng được nhấn mạnh tính liên kết và mối quan hệ giữa những đồng nghiệp của bạn tại nơi làm việc. Họ chính là đồng nghiệp đưa bạn đến những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình. 

Ý nghĩa số 24 theo quan niệm phong thủy

Trong phong thủy, mỗi con số đều được gán cho một mức năng lượng tiềm ẩn. Để  khi chúng ta sử dụng con số này, thì năng lượng đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống và từ đó sức mạnh của nó được khắc họa một cách trọn vẹn hơn. Vậy ý nghĩa số 24 trong phong thủy là gì?

Ý nghĩa số 24 theo Kinh Dịch

Trong 64 quẻ bói Kinh Dịch, ý nghĩa của con số 24 ứng với quẻ Trạch Lôi Tùy. Tượng của quẻ này là Trạch Trung Hữu Lôi, nghĩa là có tiếng sấm nổ vang trời thoát ra từ đầm nước.

Nói một cách dễ hiểu, quẻ bói muốn khuyên nhủ rằng, nếu muốn lập được công danh thì mọi sự phải theo ‘Tam Tùy’ - Tùy Viên, Tùy Tòng, Tùy Phái, thì mọi sự mới có thể đạt được một cách thuận lợi, êm đẹp. Ngoài ra, việc để bạn thân lắng nghe và nghiền ngẫm ý kiến của người khác, đặc biệt là những bậc tiền bối đi trước cũng là điều nên làm để có thể giải quyết những khó khăn, vướng mắc phía trước. 

Số 24 có ý nghĩa gì trong ngũ hành?

Mọi thứ điều sinh ra đều mang một hành riêng trong Ngũ Hành: Kim - Mộc - Thủy – Hỏa – Thổ. Dó đó, các con số cũng không phải là điều ngoại lệ, số 24 tương ứng với hành Mộc, đây cũng là biểu tượng cho sức sống.

Theo mối quan hệ tương sinh, tương hỗ, thì Mộc sinh ra Hỏa, còn lưỡng Mộc thì sẽ hỗ trợ lẫn nhau. Vậy nên, những người mang mệnh Hỏa và Mộc thì sẽ được con số này giúp đỡ để gặp được nhiều điều xuôi thuận. 

Đặc biệt, đối với người mệnh Hỏa, yếu tố này như một công cụ để bổ trợ cho phong thủy, để giúp chủ nhân cải thiện hòa khí xung quanh. Điều đó có nghĩa là xua tan điềm hung, thu hút vượng khí cho những người mệnh Hỏa có mối quan hệ gắn bó với con số này. 

Ngoài ra, người thuộc hành Mộc khi sở hữu con số 24 cũng sẽ đạt được nhiều thành quả nhất định cho bản thân. Lợi thế này đến từ việc dễ dàng đón nhận được sự giúp đỡ của các quý nhân, đồng nghiệp, hay những mối quan hệ khác trong cuộc sống. 

Trái lại, con số hành Mộc này lại không hề mang lại may mắn cho người mang mệnh Thổ. Do vậy, sự xuất hiện của 24 làm chậm trễ đường đi nước bước, kế hoạch những con người này. Đôi khi đó là những trắc trở trong công viễn, hay cũng có thể là những mâu thuẫn sẽ nảy sinh trong chuyện tình cảm. 

Ý nghĩa số 24 trong sim số đẹp

Y Nghia So 24 1

Số 24 có ý nghĩa mang đến một mối quan hệ hợp tác hòa hợp cho bạn

Trong sim số đẹp, 24 mang ý nghĩa của một sợi dây kết nối. Nó có khả năng hàn gắn, kết nối những mối quan hệ để chúng ngày càng trở nên bền chặt hơn. Đặc biệt là trong những mối quan hệ hợp tác, đôi bên sẽ dễ dàng hòa hợp và có sự phối hợp một cách ăn ý trong quá trình làm việc với nhau.

Mặt khác, trong chuyện tình cảm, dưới sự tác động mạnh mẽ nhưng âm thầm của con số này, nó sẽ giúp bạn và người ấy có một tình yêu sâu đậm, bền chặt, thủy chung hơn bao giờ hết. Đây chắc hẳn là điều mà ai ai cũng mong muốn!

Khi kết hợp với những con số khác số 24 có ý nghĩa gì?

Những cặp số chứa 24  đa phần đều mang đến sự phát lộc, phát tài đến cho chủ sim. Một lưu ý rằng, khi chọn sim số đẹp với đuôi số là 24, bạn đừng quên chọn sim chứa các bộ số như sau:

+ Số 124: Thế tiến - Sim số đẹp, tiến theo bội 2. Mang đến lại sự sinh sôi, nảy nở

+ Số 224: Song hỷ, hạnh phúc mãi mãi 

+ Số 324: Đem lại tài lộc, may mắn và thịnh vượng

+ Số 424: Sim số gánh - rất đẹp. Hàm ý cầu cho cuộc sống cân bằng, ổn định để gia đình luôn được bình yên và hạnh phúc

+ Số 524: Mong ước đem lại nhiều phúc lộc. 

+ Số 624: Tài lộc luôn ổn định và phát triển

+ Số 724: Luôn được mách bảo bởi đấng tối cao, thần linh phù trợ, quý nhân giúp đỡ

+ Số 824: Câu cho sự phát triển bền vững và mãi mãi đến cực đại. 

+ Số 924: Một hồng phúc tràn đầy và vĩnh cửu.

Bên cạnh đó bộ tứ gồm các con số Thần Tài, Ông Địa, Lộc Phát được kết hợp vào phía trước cặp 24, được gợi ý như sau:

+ Cặp Thần Tài: Chứa cặp số 3924 (Thần Tài nhỏ), chứa cặp số 7924 (Thần Tài lớn).

+ Cặp Ông Địa: chứa cặp số 3824 (Ông Địa nhỏ), chứa cặp số 7824 (Ông Địa lớn).

+ Cặp Lộc Phát: chứa cặp số 6824, 8624.

+ Cặp sinh tài lộc phát: chứa bộ số 136824.

+ Cặp phúc lộc thọ: chứa cặp số 56924.

  Xem thêm: Bật mí chi tiết ý nghĩa số 23 đầy đủ nhất

Số 24 hợp, khắc với những ai?

Con số 24 theo quy luật ngũ hành thuộc hành Mộc, Mộc tương sinh Hỏa nên số 24 rất phù hợp với những người mệnh Hỏa. Bạn sẽ cảm nhận rõ sự may mắn, tài lộc đến dồi dào hơn và sự nghiệp ngày càng thăng tiến. Ngược lại, Mộc khắc Thổ nên các bạn có mệnh này đừng nên chọn số 24 nhé để tránh những ảnh hưởng tiêu cực về sau.

Mua sim chứa số đuôi 24 đẹp ở đâu?

Có phải bạn đang tìm mua một cặp sim số đẹp cho bản thân?  Qua bài viết trên bạn đã thật sự ưng ý với con số 24 đầy ý nghĩa này chưa? Vậy thì còn lí do gì để bạn còn chần chờ mà không tìm ngay cho mình một bộ số phù hợp nhất. Với sự hỗ trợ nhiệt tình từ Tổng Kho Sim, chúng tôi tự tin rằng, nơi đây sẽ cung cấp cho bạn những con số mà bạn yêu cầu với nhiều mức giá, ưu đãi khác nhau. 

Cửa hàng với kho sim khổng lồ sẽ giúp cho sự lựa chọn của bạn trở nên đa dạng và phong phú hơn bao giờ hết. Bạn có thể tìm thấy mọi thể loại sim với đuôi 24 mà mình yêu thích với những mức định giá phải chăng nhất. 

Không những vậy, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ luôn nhiệt tình hỗ trợ bạn 24/24 để có thể cung cấp cho bạn một bộ sim chính chủ với hình thức đăng ký nhanh gọn, đơn giản và đáng tin cậy nhất. Hơn ai hết, chúng tôi luôn tự hào là nhà cung cấp sim số đẹp hàng đầu trong lĩnh vực này!

Tong Kho Sim

Tongkhosim - Địa chỉ mua sắm sim online uy tín, chất lượng

Trên đây là những dẫn giải chi tiết với góc nhìn đa chiều đối với  con số 24. Có thể bạn còn đang rất phân vân vì còn rất nhiều sự lựa chọn và các con số may mắn khác. Nhưng đừng ngần ngại, hãy bỏ thêm một chút thời gian để tìm ra ‘lucky number’ của riêng bạn nhé! 

Tổng Kho Sim hi vọng sẽ là người đầu tiên đưa bạn tìm đến với con may mắn của đời mình thông qua những bài viết này. Đồng thời, cũng là người cuối cùng để có thể trao tận tay bạn chính con số ý nghĩa đó. Chúc bạn luôn hài lòng với những quyết định mà mình đã đưa ra!

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →