Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Ý nghĩa số 71 có thật gây ấn tượng sâu sắc cho bạn trong mắt mọi người?

Nếu bạn đang hay định sở hữu cho mình một sim điện thoại với đuôi số là 71 hay biển số xe cũng là 71. Có bao giờ bạn tự hỏi con số này có nghĩa là gì? Nó có mang lại may mắn cho bạn hay không? Hãy cùng Tổng Kho Sim tìm hiểu rõ ý nghĩa số 71 qua bài viết sau nhé.

Ý nghĩa số 71 theo quan niệm dân gian

Ý nghĩa của con số này được tạo nên từ sự kết hợp của 7 và 1.Trong đó: 

- Số 7: Thất, đồng âm với ‘Thất’ trong ‘thất bại’. Nhiều người cho rằng nó là con số tượng trưng cho sự đổ vỡ, kém may mắn. Mặt khác, cũng có quan điểm nhận định rằng, người mang con số này sẽ luôn được thần linh phù trợ, quý nhân giúp đỡ.   

- Số 1: Nhất, cũng là con “số sinh”, tượng trưng cho sự khai sinh, bắt đầu mới, tràn đầy năng lượng cho những điều mới tốt đẹp.

Tựa chung, có rất nhiều ý kiến khác nhau xoay quanh về ý nghĩa của con số 71 này. Một số người sẽ cắt nghĩa nó là ‘Khởi đầu thất bại’. 

71 Dan Gian

Con số 71 có ý nghĩa gì theo quan niệm dân gian?

Nhưng trái lại theo quan niệm của người xưa, đặc biệt là ở các quốc gia như Nhật Bản và Hàn Quốc, 71 chính là con số may mắn, mang sức mạnh quyền năng của vũ trụ và cả những giá trị về mặt tâm linh. Vậy nên, 71 cũng có nghĩa là ‘Khởi đầu may mắn’. 

Ý nghĩa số 71 theo quan niệm phong thủy

Phong thủy quan niệm rằng mỗi con số đều tồn tại một đặc tính riêng của nó. Để có thể khai thác hết giá trị của các con số, việc đầu tiên chúng ta cần làm là hiểu về chúng. Một trong những cách đưa ta đến gần hơn với những con số đó là tìm hiểu về phong thủy của chính nó, theo 2 quan điểm Kinh Dịch và Ngũ Hành.

Ý nghĩa số 71 theo Kinh Dịch

Theo quẻ bói Kinh dịch, con số này thuộc quẻ 26 tức ‘Sơn thiên đại súc’. 

Đây là một quẻ bói cực kỳ tốt. Nó mang ý của sự bành trướng của đạo Cương Cường (tức là Càn). Nó ám chỉ rằng, bạn là người có tài cao trí rộng cùng, luôn biết điềm tĩnh suy xét kỹ lưỡng mọi vấn đề. Chính bạn sẽ sớm lập nên gia nghiệp rộng lớn hay chiến công đầy hiền hách, vang dội. 

Nói một cách chi tiết hơn về quẻ bói này, đó chính là bạn sẽ nhận được sự che chở của cấp trên, đặc biệt là cấp cao hay những người có quyền lực trong ngành. Vì vậy mà con đường công danh của bạn sẽ rất được hanh thông mà phất lên như diều gặp gió. Còn nếu bạn là chủ của một công ty, doanh nghiệp thì công việc làm anh kinh doanh của bạn sẽ gặt hái được rất nhiều may mắn.  

Số 71 có ý nghĩa gì trong Ngũ Hành?

Theo Ngũ Hành, ta có 71 thuộc hành Kim. Vì thế, luận theo tương sinh, con số này hợp với người mệnh Thủy, bởi Kim sinh Thủy. Chính vì vậy, người mang mệnh Thủy sẽ gặp được nhiều may mắn và phất lên trong công việc. Đặc biệt là trong kinh doanh, làm ăn và cả cuộc sống. 

Tương tự thế, trong mối quan hệ tương hỗ, Kim sẽ hỗ trợ cho Kim dựa trên sức mạnh đoàn kết. Thế nên, người mang mệnh này sẽ gặp được nhiều sự hỗ trợ hoặc được nâng cao sức mạnh vốn có trong chính bản thân mình (tài năng, nghị lực, lòng dũng cảm) khi mang trên mình con số 71 thuộc cùng hành Kim này. 

Trái lại, theo tương khắc, Kim khắc Mộc. Vậy nên, người mang mệnh Mộc nên tránh xa con số này để không gây nên những tổn thương cho chính mình. Những thương tổn đó có thể sẽ là khó khăn, mất mát trong công việc, tệ hơn có thể là phải đối mặt với thất bại khó lường trước trong những kế hoạch sắp tới. Chính vì thế, nếu bạn mang mệnh Mộc, hãy cố gắng tránh xa nhất có thể, việc tiếp xúc với con số 71 trong cuộc sống hàng ngày nhé!

Con số 71 có ý nghĩa gì theo Âm Dương?

Số 71 được tạo thành từ 2 con số 7 và 1 đều thuộc hành Dương. Dù 2 con số này đều hành Dương đặc biệt phù hợp với những người hành Dương giúp cuộc sống thêm thuận lợi hơn. 

Ý nghĩa của số 71 trong sim số đẹp

Sim 71

Con số 71 có thể giúp bạn tạo được ấn tượng vô cùng sâu sắc

Con số 71 là một trong những con số đẹp có thể gây ấn tượng với người xung quanh. Số 71 đem lại sự may mắn và tài lộc cho người sở hữu sim số.

Khi kết hợp với những con số khác số 71 có ý nghĩa gì?

Việc sở hữu cho mình một chiếc sim số đẹp là điều mà đa số khách hàng khi tìm đến với chúng tôi - Tổng kho sim đều mong muốn. Bởi lẽ, một con số đẹp sẽ góp phần mang tới cho bạn những ấn tượng tốt đẹp trong mắt đối phương. 

+ Sim 071: không lo thất bại, bất bại.

+ Sim 171: sim số gánh đẹp, thể hiện sự cân bằng

+ Sim 271: hạnh phúc, thành công mãi mãi.

+ Sim 371: tài đức đủ đầy, thần linh giúp đỡ.

+ Sim 471: con số chỉ danh cho người bản lĩnh, sẵn sàng đối diện thử thách phía trước, một khi đã vượt qua sẽ là thành công vang dội.

+ Sim 571: sinh tài phát lộc, 

+ Sim 671: Phát tài phát lộc

+ Sim 771: Có quý nhân giúp đỡ vượt qua khó khăn, khẳng định chính mì.

+ Sim 871: phát đạt, suôn sẻ, may mắn, thành công.

+ Sim 971: công việc gặp nhiều may mắn, vinh hiển về sau.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tăng thêm vượng khí cho số điện thoại của mình, thì nên kết hợp thêm các bộ số như tam hoa, tứ quý hay sảnh tiến. Thêm vào đó, một số cặp số đẹp như: Thần Tài 39 79, Ông Địa 38 78, lộc phát 68 86… cũng rất đáng để bạn cân nhắc và chọn mua. 

Nằm mơ thấy con số 71 nghĩa là gì?

Nếu bạn gặp con số 71 nhiều lần trong những giấc mơ gần đây, thì hãy cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói hàng ngày. Bởi lẽ, giấc mơ này được lý giải như sau: Công việc của bạn trong tương lai có thể sẽ gặp một số trục trặc, nguyên nhân chính đến từ những khúc mắc giữa những đồng nghiệp xung quanh bạn. Nó gây ra sự mất niềm tin, bất hòa và xích mích lẫn nhau. 

Đây là điềm báo không lành, chính vì thế bạn nên cẩn trọng hơn trong lời ăn, tiếng nói. Đặc biệt, trong một số trường hợp cần đòi hỏi bạn ‘giấy trắng mực đen’ rõ ràng, để sau này có thể làm minh chứng cho bạn trước những hiểu nhầm không đáng có. 

Những ai hợp và khắc với số đuôi 71?

Con số 71 thuộc hành Kim, Kim sinh Thủy nên chắc chắn những người mệnh Thủy nên lựa chọn số 71. Họ sẽ càng thêm thuận lợi trên con đường tương lai, sự nghiệp thăng tiến, công thành danh toại. Người mệnh Kim cũng sẽ nhận được sự tương hỗ giúp mọi việc suôn sẻ hơn. 

Ngược lại, theo quan niệm ngũ hành Kim khắc Mộc nên người có mệnh Mộc phải tránh xa số 71 để không gặp phải những điều tiêu cực cho bản thân.

Mua sim chứa số đuôi 71 đẹp ở đâu?

Bạn thấy đấy,  ý nghĩa con số 71 có đẹp có xấu, nó phụ thuộc vào quan niệm mà chúng ta đang xét. Đôi khi xét đoán 1 con số chỉ dựa theo tên là chưa đủ chính đáng. Điều đó chỉ như đang ‘Nhìn mặt bắt hình dong’. Con số nào cũng thế, nếu chúng ta biết vận dụng ý nghĩa của nó sao cho phù hợp với bản thân thì thành công cũng sẽ đến mỉm cười cùng bạn. Đó cũng chính là điều mà Tổng Kho Sim luôn mong muốn cho bạn.

Tong Kho Sim

Tổng Kho Sim - Địa chỉ mua sim số đuôi 71 đẹp

Do đó, để có thể sở hữu một chiếc sim đuôi 71 chính chủ với giá rẻ và nhiều ưu đãi nhất. Thì hãy nhanh tay đến với Tổng Kho Sim để được đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp của chúng tôi hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. 

Nơi đây, chúng tôi luôn tự hào là đại lý sim số đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam. Không chỉ sở hữu kho khổng lồ đến từ nhiều nhà mạnh như Viettel, Vina, Mobi, vietnamobile mà Tổng Kho Sim còn sở hữu hàng trăm bài viết, phân tích về ý nghĩa sim số. Với mong muốn có thể giúp khách hàng của mình hiểu về những con số và dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định của mình.

Trên đây là những chia sẻ về ý nghĩa số 71. Hi vọng sẽ là nguồn tham khảo hữu ý để  bạn có thêm thông tin khi chọn lựa con số may mắn và gắn bó trực tiếp trong một thời gian dài. Hy vọng những sự hỗ trợ này sẽ khiến bạn hài lòng!

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →