Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Ý nghĩa số 72 mà không phải ai cũng nói cho bạn biết

Bạn đang quan tâm về ý nghĩa của con số 72? Hay đang có ý định sở hữu nó? Vậy bạn đã thực sự hiểu về nó chưa? Hãy cùng Tổng Kho Sim khám phá những bí ẩn thú vị đang được chứa đựng bên trong con số này nhé! Trong bài này, chúng tôi sẽ giải đáp nhiều nhất có thể, những  thắc mắc chung của các bạn về 72.

Ý nghĩa số 72 theo quan niệm dân gian

72 Dan Gian

Theo quan niệm dân gian con số 72 có ý nghĩa gì?

Để có thể hiểu về con số này theo quan điểm dân gian, chúng ta cần phân tích theo từng con số cấu thành nên nó. Đó là 7 và 2: 

Số 7

Theo quan niệm của người xưa, đa phần con số này không được mọi người ưa chuộng. Vì nó thường mang sắc thái huyền bí, đôi chút huyền bí, tâm linh, ma mị. 

Bên cạnh đó, nó thường được gắn với nhiều sự kiện không mấy tốt đẹp như tháng 7 âm - là tháng cô hồn. Ngoài ra,  ở một cách giải thích khác , số 7 trong tiếng Hán - Việt được đọc là “thất”, đồng âm ‘thất’ trong ‘tổn thất, thất vọng’ nghĩa là mất mát hay không đạt được điều mình mong muốn.

 Thế nhưng, đây cũng là con số khá phức tạp với nhiều quan điểm khác nhau tùy nền văn hóa. Tại các quốc gia như Hàn Quốc hay Nhật Bản, con số 7 lại mang ý nghĩa hoàn toàn khác, đó chính là sự nổi lên, nghĩa là thăng tiến trong tiền tài, làm ăn. Nói cách khác, nó là con số  may mắn, mang sức mạnh, năng lượng cát lành nhất vì được bảo trợ bởi sức mạnh của thần linh. 

Số 2

Là con số “Thứ nguyên”, cũng là con số tượng trưng cho tình yêu lứa đôi giống như 2 nửa trái tim được tạo thành từ một đôi thiên nga hạnh phúc. Ngoài ra, Số 2 còn là con số vạn tuế, tượng trưng cho những điện vĩnh cửu. Nó có được sự cân bằng của cả Âm và Dương. Từ đó mà giá trị của nó thêm phần gắn kết và bền chặt.

Khi chúng ta kết hợp ý nghĩa của từng con số lại. Ta sẽ có được 2 ý nghĩa hoàn toàn đối lập nhau. Một mặt tiêu cực, đó là ‘Mất mát, thất bại mãi mãi’. Tuy nhiên, khi xét khía cạnh tích cực, thì nó lại mang ý nghĩa vô cùng to lớn ‘Thịnh vượng, may mắn mãi mãi’. Nếu theo quan điểm trên, thì niềm vinh quang này có được là do sự phù hộ của những đấng quyền năng. 

Con số 72 trong quan niệm thần số học là gì? 

Cũng như nhiều quan điểm khác, Thần số học cũng tin rằng mỗi con số đều có một khả năng tác động đều có những vai trò tác động tới con người khác nhau. Vậy thì chỉ nói riêng về con số 72, ta sẽ phân tích như sau:

Đầu tiên, 7 là con số đại diện cho sự thấu hiểu. Ngoài ra, nó cũng có những ảnh hưởng rất tốt đến quá trình học tập và tiếp cận những thông tin, kiến thức hàng ngày. Theo học thuyết này, số 7 thuộc về những gì mang tính bản chất, đòi hỏi sự sâu sâu sắc và cả tính nghệ thuật. 

Tiếp theo, số 2 cũng là con số mang có tác động đến mặt tinh thần. Nó là đại diện của trực giác. Người sở hữu con số này, sẽ được tăng thêm khả năng nhìn thấu được suy nghĩ của người khác. Đồng thời cũng giúp họ đưa ra được những quyết định đúng đắn nhất tại những thời điểm khó khăn. 

Ý nghĩa số 72 theo quan niệm phong thủy

Dù là theo góc nhìn của dân gian hay phong thủy, mọi người đều tin rằng: một khi đã sở hữu cho mình một con số đẹp thì nó sẽ mang lại cho chúng ta những điều tốt đẹp và ngược lại. Vậy, làm sao để tối ưu hóa những giá trị tốt đẹp và khắc chế những điều xấu xa từ những con số. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về đặc tính của nó thông qua đặc tính của nó theo quan niệm phong thủy.  

Ý nghĩa số 72 theo Kinh Dịch

Trong 64 quẻ bói của Kinh Dịch, 72 thuộc về quẻ Sơn Trạch Tổn, tức là suy giảm. Tượng quẻ nghĩa là Sơn hạ hữu Trạch, ý chỉ dưới núi có đầm. 

Ý chỉ rằng, để có thể có được lợi ích sau này thì bạn phải đánh đổi bằng nhiều sự hy sinh, mất mát. Đôi khi, trong công việc của bạn sẽ gặp nhiều điều không được như ý và bạn bắt buộc phải học cách đối diện với nó nếu muốn có một tương lai tươi đẹp hơn.

Đây là một quẻ mang điềm trung bình. Trong xấu có tốt. Điều này muốn nói với người bắt được quẻ này rằng: Khả năng phải chịu những tổn thương là điều khó tránh khỏi. Tuy vậy, bạn cũng đừng cố học cách chấp nhận nó như một lẽ đương nhiên, để tránh phải chịu thiệt hại từ những điều không đáng, không phải là của bạn. 

Hãy cẩn thận vì không phải bất kì những thử thách mà bạn phải vượt qua sắp tới sẽ giúp bạn đi đến đích. Vậy nên, hãy bảo vệ mình thật tốt để không kiệt sức giữa chừng.

Số 72 có ý nghĩa gì trong ngũ hành?

Ta có, số 72 thuộc hành Kim. Do đó, theo tương sinh - tương hỗ, con số này phù hợp với người mang mệnh Thủy và mệnh Kim. Bởi vì, Kim sinh Thủy nên khi mệnh Kim gặp mệnh Thủy sẽ mang rất nhiều may mắn và cơ hội đến cho nhau. Cùng với đó Kim và Kim thì tương hỗ lẫn nhau, người cùng chí hướng, cùng suy nghĩ thì sẽ dễ dàng thấu hiểu và giúp đỡ nhau phát triển.

Mặt khác, trong mối quan hệ tương khắc, Kim khắc Mộc. Thế nên người mang mệnh Mộc sẽ không nhận được sự giúp đỡ từ con số này mà ngược lại, nó còn có thể mang đến nhiều phiền phức cho bạn. Chủ nhân mang mệnh Mộc nên tránh việc sử dụng con số này trong những trường hợp như số xe, số nhà, công việc, … để phòng ngừa rủi ro. 

Số 72 mang ý nghĩa gì trong Du Niên cải vận?

Theo trường phái Du Niên, con số 72 mang hàm ý của sự an lành bởi bộ số này thuộc chòm sao Thiên Y - ngôi sao phúc khí cao. Ngôi sao là biểu tượng của tiền bạc, sự thăng tiến trong cộng việc và đường công danh luôn thăng hoa.

Số 72 nằm trong sao Thiên Y có thể hỗ trợ gia chủ trong cuộc sống để gặt hái nhiều thành công. Khi được kết hợp cùng một số con số khác sẽ gia tăng thêm ý nghĩa tốt lành cho bộ số.

Số 72 là đẹp hay xấu theo thuyết Âm Dương?

Theo học thuyết Âm Dương, số 72 có sự kết hợp của số 7 (lẻ) và số 2 (chẵn). Cặp số này có cả yếu tố Âm và Dương tạo nên thế cân bằng hoàn hảo. Các con số này tác động, ảnh hưởng lẫn nhau tạo nên nhiều giá trị có ý nghĩa tốt đẹp.

Nằm mơ thấy số 72 cho bạn biết điều gì?

Nếu bạn gặp được con số này trong giấc mơ, nó cho biết rằng: sắp tới bạn phải đối diện với đôi chút khó khăn trong sự nghiệp. Đây là điềm báo báo cho một sự bấp bênh trong sự nghiệp sắp tới. Do một khối lượng công việc lớn đang chồng chất nhau, điều này cũng khiến bạn bị áp lực và phân vân không biết phải ưu tiên công việc nào trước. 

Ngoài ra, giấc mơ này còn lí giải rằng: bạn cần sắp xếp nhiều thời gian hơn để quan tâm đến nửa kia của mình trong thời gian tới. 

Điều này cũng khá dễ hiểu, khi đang phải đối diện với một sức ép khá lớn từ công việc phía trước. Chúng ta thường có xu hướng dễ nóng tính, cáu gắt hay không muốn giao tiếp với những người xung quanh. Hãy hiểu cho chính mình, cũng như người ấy để từ đó chia sẻ cùng nhau những suy nghĩ và nhu cầu của mọi người trong lúc này. 

Biển số xe đuôi 72 mang ý nghĩa gì?

Những người mệnh Kim và Thổ nên ưu tiên chọn số 72 làm biển số xe. Khi chọn biển số này sẽ đem lại hàm ý vô cùng tốt đẹp.

Số 72 hợp, khắc với những ai?

Qua những phân tích về Phong thủy, ta thấy được con số 72 rất phù hợp với những người mang mệnh Kim và Thủy. Đồng thời, nó cũng khắc với người mang mệnh Mộc. Hãy lưu ý những điều trên nhé!

Bên cạnh đó, thông qua nhưng tìm hiểu về thần số học thì 72 cũng rất phù hợp cho những người đang thiếu tự tin. Nếu bạn là người gặp khó trong việc nắm bắt suy nghĩ của người khác thì 72 rất phù hợp với bạn. 

Giả sử như bạn đang gặp nhiều khúc mắt, mâu thuẫn với người mình yêu nhưng lại không thể nào thấu hiểu được suy nghĩ hay nắm bắt được cảm xúc của họ ngay lúc này. Hãy tìm đến sự hỗ trợ của con số 72 hay làm điều gì đó liên quan đến nó, để xem nó có thể giúp gì được cho bạn không nhé!

Ngoài ra, những người đang nghiên cứu hay tìm tòi những gì mang tính hàn lâm dù là về khoa học hay nghệ thuật, thì đây cũng là một con số rất phù hợp. 

Ý nghĩa số 72 trong sim số đẹp

72 Sim So

Con số 72 có thể đem lại may mắn và nguồn tài lộc dồi dào cho chủ thuê bao

Con số 72 trong lĩnh vực sim số đẹp được đánh giá cao bởi giá trị to lớn mà họ đem lại. Số này có ý nghĩa đem lại sự may mắn và tài lộc dồi dào cho người sở hữu sim số.

Khi kết hợp với những con số khác số 72 có ý nghĩa gì?

Một chiếc sim số không chỉ đẹp bởi 2 con số đuôi của nó, mà nó còn chịu ảnh hưởng bởi 8/10 con số còn lại. Chính vì thế, để có một bộ số điện thoại như mơ thì bạn phải xem xét nhiều yếu tố cùng một lúc. 

Trong lĩnh vực sim số, số 7 thường mang ý chỉ của thần linh hay quý nhân phù trợ. Còn con số 2 sẽ mang đến sự bền vững hay mãi mãi. Vậy thì: 

+ Sim 172: khởi đầu cho một sự may mắn được mang đến bởi quý nhân - những mối quan hệ trong tương lai của bạn

+ Sim 272: sim số gánh. Cân bằng giữa phát triển công việc và hạnh phúc gia đình.

+ Sim 372: mang đến Phúc - Lộc - Thọ dài lâu cho bạn

+ Sim 472: Gặt hái được nhiều thành công như mong muốn suốt cả bốn mùa. 

+ Sim 572: con số tượng trưng cho phúc lộc đầy nhà.

+ Sim 672: Mang đến Phúc Lộc dồi dào. 

+ Sim 772: Gặp được rất nhiều người giúp đỡ, trong những lúc khó khăn và cả sau này. Đó sẽ là những mối quan hệ rất bền vững.

+ Sim 872: Phát lộc, phát tài, tiền tài bát ngát.

+ Sim 972: Vạn sự như ý, hạnh phúc dài lâu và bền vững mãi về sau.

Địa chỉ mua sim số 72 uy tín

Thông qua đôi dòng phân tích trên, liệu 72 có phải là con số xứng đáng được góp mặt vào vị trí cuối cùng trong sim điện thoại của bạn. Với sự giúp đỡ của những đấng quyền năng hay quý nhân phù trợ, hy vọng rằng con số này sẽ đưa bạn đến với những gì bạn đang mong mỏi. Có thể, 72 không phải là con số nằm cuối cùng, nó có thể nằm đầy hoặc giữa hay bất kỳ vị trí nào trong dãy 10 con số. Miễn bạn thích thì Tổng Kho Sim chúng tôi đều có thể đáp ứng cho bạn.

Tong Kho Sim

Tổng Kho Sim - Cửa hàng sim số đuôi 72 uy tín, chất lượng

Chúng tôi rất tự tin vào kinh nghiệm của mình thông qua nhiều năm làm việc trong lĩnh vực sim số. Chỉ cần bạn yêu cầu cặp số đuôi nào thì Tổng Kho Sim đều có thể cung cấp cho bạn hàng ngàn gợi ý phù hợp để bạn lựa chọn thỏa sức.

Cuối cùng, khi đã chọn ra được một chiếc sim phù hợp nhất, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn đăng ký sim chính chủ, nhận sim tại nhà một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Việc bạn cần làm ngay bây giờ chỉ là liên hệ với: Tongkhosim.com để nhận được sự phục vụ tận tâm nhất.

Hãy để chúng tôi trao tay bạn một chiếc sim số thật đẹp, thật phù hợp để cùng bạn mở ra một khởi đầu tốt đẹp cho những kế hoạch sắp tới! 

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →