Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Số 8 có ý nghĩa gì? Bạn đã biết ý nghĩa số 8 thực sự?

Trên thực tế có rất nhiều số, cặp số, bộ số để lựa chọn và một người cũng có thể phù hợp với rất nhiều số khác nhau hay có nhiều điều muốn gửi gắm vào 10 con số của điện thoại mình. Bởi vì, điện thoại gắn liền với các mối quan hệ làm ăn, đối tác, công việc. Chính vì thế, phải chăng, lựa chọn lựa chọn con số 8 có thể mang tới một cuộc sống tốt đẹp và suôn sẻ. Hãy cùng Tổng kho sim đi tìm ý nghĩa số 8 qua bài viết sau nhé!

Ý nghĩa số 8 theo quan niệm phương Đông

Người ta thường nghĩ, trong tiếng Hán 8 đọc là ‘Bát’ gần giống với Phát nghĩa phát triển, phát đạt nên con số này thường được cho là con số may mắn, được nhiều người yêu thích cũng chính vì điều đó. Ngoài ra, cái gì cũng có hai mặt của nó, do 9 là bội số của 4 nên mang lại nỗi lo tai ách nhân đôi mà số 4 mang lại. Bên cạnh đó, 2 số 8 lại mang nghĩa là cát trong ‘như ý, cát tường’. 

So 8 Phuong Dong

Số 8 theo quan niệm phương Đông là con số may mắn được nhiều người yêu thích

Trong phong thủy thì khác, số 8 lại là ‘bộ lọc’ giúp ngăn chặn những điều xấu vào không chỉ chủ nhân của nó và cả ngôi nhà của họ. Người mang số mệnh là 8 thường gặp nhiều may mắn, mạnh mẽ, tự tin và đa số họ đều rất được hưởng số vượng phú, vượng quý. Sự mạnh mẽ, tự tin thường toát lên ở những con người có số mệnh này. Có thể, chính vì điều đó mà họ mới gặt hái được nhiều thành công đến vậy. 

Một số quan điểm cho rằng, nếu trong mơ thấy số 8 nghĩa là điềm lành, báo mộng cho sự thành công trong tương lai, sự giàu có, thăng tiến trong sự nghiệp. Tuy nhiên, đổi lại, cần cẩn trọng sức khỏe. Đây là một điềm báo mạnh mẻ cho các vấn đề liên quan đến tài chính và sự nghiệp.  

>> Bạn đã thực sự biết ý nghĩa số 7 là gì chưa ?

Ý nghĩa số 8 trong phong thủy

Muốn biết một con số có tốt đẹp hay không, người ta thường dựa vào yếu tố phong thủy để quyết định.

Y Nghia So 8 Phong Thuy

Bạn đã biết ý nghĩa số 8 trong phong thủy chưa?

Ý nghĩa số 8 trong Kinh dịch, Ngũ hành

Chắc hẳn ai cũng đã nghe đến từ ‘Bát Quái’ biểu trưng cho sức mạnh mạnh của thiên nhiên, của Vũ Trụ, từ đó ta có 8 quẻ: Càn (Trời), Khôn (Đất), Chấn (Sấm), Tốn (Gió), Khảm (Nước), Ly (Lửa), Cấn (Núi), Đoài (Đồng cỏ). Ta còn gặp số 8 hay ‘bát’ trong 8 hướng, bát âm, bát tiên hay bát bửu. Từ đó, cho thấy 8 là con số của sức mạnh, quyền lực và sự trường cửu. 

Trong Tôn giáo, Đạo Lão có 8 điểm bát tử, Phật giáo có Bát chánh, tất cả đều mang ý nghĩa tốt lành - tự sinh, tự nhân, một vòng luân hồi của sinh và phát. 

Theo Ngũ hành, số ứng với sao Bát Bạch (Tả Phù) thuộc Thổ. Chính vì vậy mà sinh vượng trong ‘vượng thổ’ rất hợp cho người có liên quan đến các lĩnh vực như Bất Động Sản rất dễ mang lại nhiều công danh phú quý, vạn sự như ý. 

Ý nghĩa của số 8 đối với vận mệnh

Họ là người có cá tính mạnh mẽ và xu hướng độc lập, cạnh tranh, thực tế và luôn luôn mạnh mẽ. Do đó, họ thường có khả năng quản lý kinh doanh cũng như thích nghi với môi trường rất tốt. 

Cũng bởi vì, người mang số 8 thường được thần linh phù độ, cùng với nhiều tài năng thiên bẩm, để có thể không buông tay trước những thất bại, sóng gió của cuộc đời. Chính vì khả năng đó, 8 tượng trưng cho sự thành công, một sự nỗ lực phi thường để đạt được đến đỉnh cao danh vọng, nó cũng là con số quyền lực phù hợp cho người có mục tiêu phát triển sự nghiệp một cách vượt bật.

Trong số điện thoại cũng vậy, mặc dù 8 đứng một mình cũng rất tốt, tuy nhiên, khi ghép cặp với các con số khác thì càng nâng cao ý nghĩa của nó, đồng thời đẩy lùi các khuyết điểm tùy theo mỗi quan điểm. 

Luận giải ý nghĩa số 8 trong thần số học

Số 8 có ý nghĩa độc lập, tự tin và luôn được xem là chỗ dựa vô cùng đáng tin cậy của mọi người. Con số này gắn liền với người đứng đầu, gánh vác của một nhóm hay doanh nghiệp. Nếu xét về mặt trí tuệ những người thuộc số 8 luôn khó bày tỏ tình cảm của mình.

Thế mạnh vượt trội cùng khả năng chịu áp lực cao chính là ưu điểm của số 8. Những con người này có vốn kiến thức cao về tài chính, ngân hàng, chứng khoán.

>> Tham khảo thêm: Danh sách sim số đẹp viettel 098 giá rẻ được nhiều người chọn mua.

Mơ thấy số 8 có ý nghĩa gì?

Nếu nằm mơ thấy số 8 nghĩa là bạn chắc chắn sẽ gặp may mắn và thành công trong tương lai. Đây là giấc mơ đại diện cho sự giàu có, phát tài và quyền lực.

Số 8 hợp khắc với những ai?

Theo quan niệm phong thủy, số 8 thuộc hành Kim và Kim sinh Thủy nên chắc chắn những người mệnh Kim, Thủy nên lựa chọn con số này. Ngược lại, mệnh Hỏa và Thổ không nên chọn số 8 bởi bạn sẽ gặp phải nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống, công việc.

Số 8 có ý nghĩa gì trong sim số?

So 8 Sim So

Số 8 trong sim số tạo điều kiện cho công việc của bạn thêm thuận lợi

Trong lĩnh vực sim số, người ta tin rằng con số 8 có thể giúp công việc của bạn thuận lợi, phát triển mạnh mẽ hơn. Vì vậy, khi lựa chọn sim kinh doanh, buôn bán khách hàng thường ưu tiên sim tam hoa 8, sim tứ quý 8, lục quý 8 hoặc sim lộc phát 68.

Ý nghĩa sim số khi đi kèm với số 8

Số 8 trong sim số đẹp thường mang đến cho chủ sở hữu nhiều điều vận may cũng như thuận buồm xuôi gió trong những vấn đề về tiền bạc hay công danh sự nghiệp. Sở hữu con số này bạn sẽ có xu hướng ngày càng phát triển, làm ăn phát đạt. Chính vì vậy, đây là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn có được.

+ 38: Thần tài bé

+ 78: Thần tài lớn

+ 68: Lộc phát

+ 86: Phát lộc

+ 839: Phát trường cửu (sự phát triển lâu dài và vững chắc)

+ 283: Sự phát triển cân bằng, vững chắc (gần giống với 283 nhưng ý chỉ nhiều lĩnh vực hơn)

+ 1368: sinh tài lộc phát

+ 168: một sự khởi đầu may mắn cho sự phát triển sau này

+ 8389: Phát tài, phát lộc

+ 568: cả năm lộc phát

+ 6868: lộc kẹp, thành công nhân đôi

+ 968: sự phát triển đạt đến đỉnh cao và lâu dài

+ 868: bộ số gánh: phát lộc, lộc phát mang lại sự cân bằng

+ 568: bộ số tiến: sinh lộc phát

+ 856: quanh năm lộc phát (tương tự với 36568)

+ 368, 268, 283, 286, 638: đều là những bộ số kết hợp các ý nghĩa tốt đẹp: mãi mãi, lộc, phát, tài,...

+ 777879: Thiên thời, địa lợi, nhân hòa

>> Tham khảo thêm sim số đẹp Mobifone giá tốt được nhiều người lựa chọn!

Trên đây là một số thông tin khá cơ bản về ý nghĩa số 8 mà chúng tôi muốn gửi đến cho bạn. Con số này luôn mang đến một sức mạnh bí ẩn và tác động tích cực lên cuộc đời của mỗi người, hơn hết, là những người đang có những mục tiêu lớn trong sự phát triển trong việc kinh doanh, đất đai. 

Hy vọng, bạn sẽ tìm cho mình một bộ số có thể mang đến cho bản thân thật nhiều may mắn và tài vận trong tương lai. Để làm được điều đó, quả thật không có gì là khó khăn cả, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cùng với Tổng Kho Sim trên toàn quốc để có thể giúp bạn có được một số điện thoại phù hợp với vận mệnh của mình. Có thể đó là 8 hoặc bất kỳ con số nào khác, chúng tôi đều có thể mang may mắn đó đến cho bạn. Không có gì phải vội, hãy lựa chọn những con số mà bạn cho là phù hợp nhất, việc còn lại cứ để chúng tôi lo!

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →