Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Bật mí ý nghĩa số 78 chi tiết trên mọi phương diện

Nếu bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc sim điện thoại với đuôi số 78 hay biển số xe có chứa số 78. Chắc chắn bạn đang rất muốn tìm hiểu thêm về con số đặc biệt này? Liệu nó có thật sự mang lại may mắn cho bạn hay không? Tương khắc với chủ nhân như thế nào? Vậy hãy cùng Tổng Kho Sim tìm hiểu thật chi tiết về con số 78 ngay sau nay nhé!

Ý nghĩa số 78 theo quan niệm dân gian

Theo quan niệm của người xưa, 78 thường mang cả 2 ý nghĩa cả tích cực lẫn tiêu cực, hung lấn cát. Bởi vì theo các phát âm tiếng Hán - Việt: con số 7 được đọc là -Thất’, con số 8 được đọc là ‘Bát’. Do đó, khi kết hợp cả hai con số lại, ta được chữ ‘Thất Bát’ - mất mát. Vậy nên nhiều người sẽ khá e ngại khi lựa chọn con số nay vì sợ rằng nó sẽ mang đến nhiều điều xui xẻo. 

78 Dan Gian

Theo quan niệm dân gian số 78 có ý nghĩa gì?

Do vậy, người xưa đặc biệt né tránh con số này 78 để đề phòng việc làm ăn sẽ lụi bại. Tuy nhiên, lại có những người có suy nghĩ khác, họ cho rằng 7 là Thất, sẽ đọc trại thành ‘Phất’ và 8 là Bát, được đọc trại thành ‘Phát’. Cả 2 cách đọc này đều mang ý là phát triển, tiến lên, phát tài - phát lộc, vươn lên trước mọi khó khăn.

Vậy, theo quan niệm của người xưa, số 78 là con số có cả hai mặt tốt và xấu. Có người nghĩ nó là hạn chế với những sự mất mát, thất bại nhưng cũng có người nghĩ rằng đây là con số đại diện cho sự phát triển, tiến lên không ngừng. 

Vậy nên, tính hung cát cũng phụ thuộc vào suy nghĩ của mỗi người. Còn nếu bạn muốn tìm hiểu chắc chắn hơn, hãy cùng tìm hiểu thêm ở những góc độ khác như phong thủy - kinh dịch, ngũ hành, âm dương, thần số học để áp dụng vào sim số, kinh doanh. 

Ý nghĩa số 78 theo quan niệm phong thủy

Trong phong thủy người ta cho rằng mỗi con số đều tồn tại với một ý nghĩa, chức năng riêng của nó. Thế nên, để có khai thác hết được giá trị của nó thì chúng ta phải dựa trên nhiều mặt, khía cạnh khác nhau. Một trong những cách nhanh nhất để đưa ta đến gần hơn chính là thông qua góc nhìn của phong thủy. 

Ý nghĩa số 78 theo Kinh Dịch

Trong Kinh Dịch thì con số 78 thuộc quẻ số 23 - Sơn Địa Bác. Đây là một quẻ bói mang tính bùng nổ. Tuy nhiên, đây lại là một sự tan vỡ về cả sự nghiệp lẫn gia đình. Nguyên nhân là do bên trong lòng bạn đang có nhiều sự hỗn loạn, nhỏ nhen làm mất đi hào khí xung quanh. 

Đây là quẻ chỉ chứa 1 hào âm bên trên và có tới 5 hào âm bên dưới. Điều này chứng tỏ âm đang trong tình thế trội hơn dương hay vượng Âm. Ta có, khi âm thịnh thì dương suy, tinh thần lúc này của bạn rất dễ bị suy nhược, ý chí dễ bị thụt lùi, hay suy tính kỹ nhưng lại thiếu quyết đoán. 

Thê nên, đây là quẻ xấu, khi bốc phải quẻ này bạn nên cần thời gian để suy xét lại bản thân để giải quyết vấn đề mà mình đang trăn trở. Khi giải quyết vấn đề thì cần hợp tác với những người có quyết đoán, năng nổ để tránh mọi chuyện trở nên trì hoãn, không thể hoàn thành. 

Số 78 có ý nghĩa gì trong Ngũ Hành?

Để xét phong thủy của một số, ta thường nhắc đến Ngũ hành để có thể xem xét  đến mối tương quan giữa chủ nhân với những con số. Biết được tương sinh, tương khắc hay tương hỗ của 78, bạn sẽ biết mình phù hợp với con số này hay không. Theo quan niệm Ngũ hành, con số 78 tương ứng với năm can chi của tuổi Tân Tỵ, thuộc hành Kim trong Ngũ Hành.

78 Ngu Hanh

Số 78 trong ngũ hành có ý nghĩa đem lại may mắn, hỗ trợ để đạt được thành công trong cuộc sống

Do đó mà 78 rất phù hợp với người mang mệnh Kim và Thủy bởi Kim sinh Thủy và Kim - Kim tương hỗ cho nhau. Thế nên, những người mang mệnh Kim và Thủy khi sử dụng con số này sẽ nhận được nhiều may mắn, sự hỗ trợ để có thể thành công trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt là con số này có thể giúp người mang mệnh đạt đến ‘công thành danh toại’, từ con đường tình duyên và cả gia đạo đều trở nên hạnh phúc viên mãn hơn.

Ngược lại, theo Ngũ Hành Tương khắc, Kim khắc Mộc. Người mang mệnh Mộc nên ghi nhớ vấn để này để phòng tránh những mối nguy hại không đáng khi vô tình tiếp xúc với nó quá nhiều. Những con số có Ngũ Hành tương khắc có thể khiến công việc của bạn gặp nhiều trắc trở và khó khăn hơn, tương tự trong cuộc sống cũng vậy. 

Con số 78 có ý nghĩa gì theo Âm Dương?

Xét theo quy luật về Âm dương ta có lẻ mang tính dương và chắn mang tính âm. Khi nhìn vào con số này, nó cho ta thấy sự cân bằng hài hòa về cả âm lẫn dương khi tồn tại cả 2 giá trị chẵn và lẻ. Đồng thời, cả 2 giá trị âm dương này cũng khá tương đương nhau - đây cũng là một trong những sự cân bằng hiếm có. 

Kết luận, xét theo âm dương đây là một con số rất tốt, đáng để sử dụng.

Ý nghĩa con số 78 theo góc nhìn của Thần số học

Theo góc nhìn của Thần số học, con số 78 lấy 6 làm con số chủ đạo. Vì 7 + 8 = 15, rồi tiếp tục lấy 1 + 5 ta được 6. Cùng phân tích về con số chủ đạo này dưới góc nhìn của những nhà thần số học để xem nó nói gì nhé! 

78 Than So Hoc

Trong thần số học con số 78 có ý nghĩa tốt về mặt tình cảm

Trước tiên đây là một con số vô cùng tốt về mặt tình cảm, bởi vì nó là con số hiện thân cho trái tim. Đây còn là hình mẫu của một tình yêu không điều kiện, có khả năng nuôi dưỡng và chữa lành mọi vết thương, đau khổ. 

Ngoài ra, nó còn là một sự mạnh mẽ của lòng trắc ẩn và sự cảm thông, là nguồn sáng mang lại hơi ẩm và cuối cùng là ngọn hải đăng để dẫn lối cho những tia hy vọng. Những người mang con số này không những luôn được yêu thương mà con mang tâm huyết của mình để chữa lành vết thương, cũng như an ủi cho những tấm lòng bất hạnh khác. Chính vì những điều đó mà những tổn thương hằn sâu bên trong bạn cũng sẽ dần được chữa lành.

Bên cạnh đó, người mang con số chủ đạo là 6 thường có khả năng tư duy và sáng tạo nổi bật. Chính vì vậy mà họ có thể dễ dàng đạt được những thành công nhất định ở mọi lĩnh vực mà họ muốn. Tuy nhiên, phải cam kết hết mình với nó và đừng để cảm xúc tác động đến nó quá nhiều làm bạn dễ bị vấp ngã, lùi bước và nản chí trước những khó khăn. 

Nhược điểm lớn nhất của người mang số này đó chính là họ khó có thể duy trì được một công việc lâu dài vì luôn quá lo lắng về những vấn đề dù là nhỏ nhặt nhất. Điều này khiến tâm trí và sức lực dần bị hao mòn, không còn đủ tập trung để hướng tới việc lớn. Để vượt qua được điều này, họ cần học cách làm chủ tình huống và kiểm soát tốt cảm xúc của mình. 

May mắn con số 78 trong kinh doanh

Trong Kinh Doanh người ta cho rằng con số 78 là một con số vô cùng tốt. Nó còn được mệnh danh là con số may mắn, được nhắc đến với cái tên số ông địa. Người Kinh Doanh thường quan niệm rằng, con số này có khả năng thu hút tài lộc vào nhà, giúp giữ bình an, may mắn và cả hạnh phúc cho gia chủ. 

Sở dĩ, con số này lại được yêu mến như vậy là bởi vì: 

  • Con số 7: Được xem như là một con số mang quyền lực to lớn. Trong phong thủy hay cả đạo Phật, 7 mang ý nghĩa của những sức mạnh lớn lao của thiên nhiên, vũ trụ. Mang lại sự sống và còn là biểu trưng cho những điều bất biến. 
  • Con số 8: Hay còn được xem là con số phát tài phát lộc. Trong giới Kinh doanh, đó cũng là điều mà ai cũng mơ ước. 

Vì vậy, sự kết hợp của hai số 7 và 8 mang đến rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp, đặc biệt là trong việc làm ăn kinh doanh. Người ta thường tâm niệm rằng số Ông Địa có thể tạo nên sự thịnh vượng, đại phát, đại cát nếu có thể tiếp xúc trong một khoảng thời gian dài. Chính vì thế mà nó rất được ưa chuộng khi chọn mua sim điện thoại, số xe, số căn hộ, chung cư, … 

Những ai hợp và khắc với số đuôi 78?

Nhìn chung, 78 là một con số rất ý nghĩa. Tuy nhiên, với góc nhìn toàn diện thì con số này rất phù hợp với người mang mệnh Kim và Thủy. 

  • Mệnh Kim là những người có năm sinh: 1966, 1970, 1983, 1971, 1984, 1985, 1992, 1993, 2000, 2001, 2014, 2015, 2022, ... 
  • Mệnh Thủy là những người có năm sinh: 1967, 1974, 1975, 1982, 1997, 2004, 2005, 2012, 2013, … 

Khi thường xuyên tiếp xúc với những con số phù hợp với mình thì nó sẽ giúp bạn cải mệnh, thăng tiến trong sự nghiệp, làm ăn phát đạt và gặp nhiều may mắn trong mọi mặt của cuộc sống. 

Ngược lại, theo quan niệm ngũ hành Kim khắc Mộc. Do vậy, những người mang mệnh Mộc sẽ nên tránh con số này để hạn chế những rủi ro không đáng có. 

  • Mệnh Mộc là những người có năm sinh:  1972, 1973, 1980, 1981, 1988, 1989, 2002, 2003, 2010, 2011, 2018, 2019, ...

Ý nghĩa của số 71 trong sim số đẹp

Dựa trên những phân tích trên đây, chắc hẳn bạn rất muốn sở hữu cho mình một bộ sim số đẹp với số đuôi 78. Những bộ sim số này còn được gọi là sim Ông Địa. 

Ông Địa là hình tượng của sự ấm no, may mắn. Người ta thường quan niệm rằng, ông Địa là vị thần mang lại sự no đủ, dư dả cho gia chủ, hay nói cách khác nó là góp phần làm nên sự hội tụ của Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa. Nếu sử dụng sim số 78 thì đây sẽ là lá bùa hộ mệnh, xua đuổi bất hạnh và mang lại những sức mạnh to lớn cho bạn. 

Khi sử dụng một con số đẹp, nó sẽ góp phần: 

+ Tạo ấn tượng: Sim Ông Địa Khi là một bộ số đẹp được nhiều biết đến và muốn được sở hữu. Đặc biệt là trong giới chơi sim số đẹp và am hiểu một chú về phong thủy. Do đó, khi bạn sử dụng con số này làm số đuôi thì sẽ gây nên một ấn tượng đặc biệt cho người đối diện.

+ Đẳng cấp: Việc có cho mình một bộ sim ông Địa lớn sẽ phần nào nâng cao giá trị bạn. Vì điều này cho thấy bạn là người am hiểu, chu đáo vì quan tâm đến những vấn để dù là nhỏ nhất. Bên cạnh đó, 78 cũng là con số được giới doanh nhân ưu tiên lựa chọn.

Ý nghĩa sim số 78 - sim Ông Địa

Vì sao người ta gọi 78 là con số Ông Địa lớn? Cùng Tổng Kho Sim phân tích sâu hơn về chủ đề này. 

Sở dĩ người xưa gán hình ảnh Ông Địa với số 78 là số Ông Địa lớn là bởi vì nó thường mang lại nhiều may mắn đến cho mọi người. Cụ thể:

Số 7

là con số sinh ra nhờ được hưởng nhiều phúc phần về đường âm. Nghĩa là nhận được đức do người xưa - ông bà, tổ tiên để lại. Nhờ đó mà gặp được nhiều may mắn hay thường được quý nhân giúp đỡ trong những lúc khó khăn, hoạn nạn.  Bên cạnh đó, 7 thể hiện là con số khiếu tinh thần, tức là sự kỳ diệu của tạo hóa. Vậy nên, con số 7 thường gợi cho ta liên tưởng đến sức mạnh của những vị thần luôn bên cạnh che chở, bảo vệ cho con người.

Số 8

Đây là con số mang đến vượng khí của chòm sao bát bạch trong thời kỳ Hạ Nguyên hiện tại từ 2004 đến 2023. Đồng thời người ta cho rằng con số này cũng mang đến rất nhiều cơ hội sau này để có thể đạt đến một sự phát triển thịnh vượng cả vật chất lẫn tinh thần.

Như đã nói ở trên thì con số 7 chính là con số sinh chủ về người này có được lộc về đường âm, được hưởng phúc phần của cha ông. Do đó khi kết hợp với số 8 thì cặp số này mang ý nghĩa là sinh phát mọi việc đều được sinh sôi nảy nở tốt đẹp và phát triển ngày càng tốt nhờ có quý nhân phù trợ.

Như vậy, con số 78 tượng trưng cho sự may mắn, được hưởng những phúc lộc về đường âm, tức phần của ông cha để lại. Do đó mà người xưa liên hệ nó với một vị thần mà nhiều gia đình người Việt thường thờ cúng là Ông Địa (Thổ Công – vị thần cai quản nhà cửa, đất đai, tiền bạc, ai cầu gì cũng được phù hộ độ trì).

Những thế số 78 ấn tượng 

Sim sảnh tiến 678

Sim sảnh tiến là dòng sim số đẹp với phân khúc giá thuộc tầm trung - dễ kiếm, dễ mua. Bộ số mang lại hy vọng cho sự thăng tiến, đi lên trong con đường công danh, sự nghiệp. Vừa có đuôi sim Ông Địa, vừa là sim sảnh tiến thì sẽ thật đáng tiếc nếu không đưa vào số điện thoại bạn để cầu thấy được nhiều may mắn.  

Sim năm sinh 1978

Với dòng sim mang bộ số 1978  sẽ mang đến rất nhiều ý nghĩa đặc biệt cho những người sinh năm Mậu Ngọ. Không những thế, nó còn mang lại dấu ấn sâu đậm trong mắt người đối diện khi phát hiện sự trùng hợp cố ý này. 

Bên cạnh đó, để biến mọi thứ trở nên đầy ý vị hãy thử tìm kiếm 1 bộ số khai sinh với đầy đủ ngày tháng năm sinh của bạn. Ví dụ như nếu bạn sinh vào ngày 12 tháng 2 năm 1978. Hãy thử tìm số điện thoại với thứ tự như 0x12.02.1978 hay 0x02.12.1978 hoặc 0xxx.12.02.78. 

Tổng Kho Sim sẽ cung cấp những con số mà bạn yêu cầu dù là ở bất kỳ nhà mạng nào: Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile và Gmobile.  

Khi kết hợp với những con số khác số 78 có ý nghĩa gì?

+ Sim số 780: bộ số hồng phát, mang đến nhiều thuận lợi trong công việc làm ăn

+ Sim số 781: Thần linh phù hộ độ trì, lúc khó khăn gặp được 

+ Sim số 782: Mãi mãi được thần linh chúc phúc

+ Sim số 783: Làm ăn sinh nhiều lời lộc

+ Sim số 784: Quanh năm nhận được thần giúp đỡ

+ Sim số 785: Vạn sự đều được hanh thông cùng hạnh phúc viên mãn bên những người yêu quý. 

+ Sim số 786: Trời sinh lộc

+ Sim số 787: Sim số gánh, nhân hai ơn phúc, được tổ tiên yêu mến, giúp đỡ. 

+ Sim số 788: Mang ý nghĩa trung bình với khởi đầu tốt đẹp nhưng về sau có thể thành công hoặc chỉ dừng ở cuộc sống tầm trung. 

+ Sim số 789: Sim số tiến, chỉ sự thành công và thăng tiến vượt bậc trong công việc.

Mua sim chứa số đuôi 78 đẹp ở đâu?

Trên đây là những chia sẻ vô cùng thú vị, khách quan mà chúng tôi muốn gửi đến bạn để có thể hiểu hơn về còn số 78 này. Để có thể sở hữu được một bộ sim ưng ý, liên hệ ngay với Tổng Kho Sim để có cho mình những con số phù hợp nhất, tuyệt vời nhất. 

Tong Kho Sim

Tổng Kho Sim - Địa chỉ mua sim số đuôi 78 uy tín

Với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24 để có thể cung cấp những dịch vụ tốt nhất từ tìm kiếm, làm thủ tục đăng ký chính chủ và cuối cùng trao sản phẩm đến tận tay khách hàng. Với giá cả phải chăng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Tổng Kho Sim tự hào là sự lựa chọn của bạn!

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →